ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ครับ ผมก็กลัวมันจะแตกเหมือนกัน ... กลัวมันจะหลวมด้วย ...เพราะอะไรที่มันเข้าๆ-ออกๆ บ่อยๆ มันจะหลวม ....
![]() ![]() ก็ว่าจะหาร้านทำสวิชลับล่ะครับ ... ไม่ไหวครับ ใน 1 วัน ต้องเดินออกมาดูรถ ทุก 2 ช.ม.เลย กังวลมากมาย ..... ![]() ![]() ถ้าถอดล้อเอามาเก็บไว้ที่โต๊ะทำงานได้ ทำไปแล้วนะครับเนี่ย ... ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
การถอดปลั๊กอย่างที่บอก คือ ใช้แก้ขัดไปก่อนในช่วงที่เรายังไม่มีเวลาว่างเอารถเข ้าอู่ กันไว้ก่อน ไม่เสียหายอะไรครับ เมื่อก่อน 960 ของผม เวลาจอดรถต่างถิ่น ต่างจังหวัด มืดๆค่ำ ผมก็จะดึงรีเลย์ที่คอนโซลออกเลย ยังไงก็ไม่มีทางสตาร์ทติด สบายใจกว่า แต่ไม่ใช่ว่าต้องทำทุกครั้งครับ ขึ้นอยู่กับสถานที่ที่มีความเสี่ยงครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เรื่องการดมแก็ซ เครื่องเจ | Noom_kk | ClubJZ ! GAS | 2 | 26-06-2008 13:19 |