ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-10-2009, 10:30   #1
apinui
Senior Member
 
รูปส่วนตัว apinui
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18 apinui is on a distinguished road
ครับ ผมก็กลัวมันจะแตกเหมือนกัน ... กลัวมันจะหลวมด้วย ...เพราะอะไรที่มันเข้าๆ-ออกๆ บ่อยๆ มันจะหลวม ....

ก็ว่าจะหาร้านทำสวิชลับล่ะครับ ...

ไม่ไหวครับ ใน 1 วัน ต้องเดินออกมาดูรถ ทุก 2 ช.ม.เลย กังวลมากมาย .....

ถ้าถอดล้อเอามาเก็บไว้ที่โต๊ะทำงานได้ ทำไปแล้วนะครับเนี่ย ...
apinui is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-10-2009, 13:01   #2
cpservice
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cpservice
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Volvo960 - CkII-EVO_VI
Engine Type: 1JZ.... ,4G93 GDI...
ที่อยู่: สุรินทร์ถิ่นช้างใหญ่
อายุ: 41
กระทู้: 277
Thanks: 87
Thanked 1,061 Times in 195 Posts
คะแนน: 19 cpservice is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cpservice
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ apinui อ่านกระทู้
ครับ ผมก็กลัวมันจะแตกเหมือนกัน ... กลัวมันจะหลวมด้วย ...เพราะอะไรที่มันเข้าๆ-ออกๆ บ่อยๆ มันจะหลวม ....

ก็ว่าจะหาร้านทำสวิชลับล่ะครับ ...

ไม่ไหวครับ ใน 1 วัน ต้องเดินออกมาดูรถ ทุก 2 ช.ม.เลย กังวลมากมาย .....

ถ้าถอดล้อเอามาเก็บไว้ที่โต๊ะทำงานได้ ทำไปแล้วนะครับเนี่ย ...
ถ้ามีเวลาซักแป๊ป ก็เอารถเข้าร้านไฟ ให้เค้าทำสวิตช์ลับให้ครับ ตามลิ้งของลุงมูนอ่ะ

การถอดปลั๊กอย่างที่บอก คือ ใช้แก้ขัดไปก่อนในช่วงที่เรายังไม่มีเวลาว่างเอารถเข ้าอู่ กันไว้ก่อน ไม่เสียหายอะไรครับ

เมื่อก่อน 960 ของผม เวลาจอดรถต่างถิ่น ต่างจังหวัด มืดๆค่ำ ผมก็จะดึงรีเลย์ที่คอนโซลออกเลย ยังไงก็ไม่มีทางสตาร์ทติด สบายใจกว่า แต่ไม่ใช่ว่าต้องทำทุกครั้งครับ ขึ้นอยู่กับสถานที่ที่มีความเสี่ยงครับ
cpservice is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to cpservice For This Useful Post:
borancar (11-10-2009), Kangk (17-11-2009)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
เรื่องการดมแก็ซ เครื่องเจ Noom_kk ClubJZ ! GAS 2 26-06-2008 13:19


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:48


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels