ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ถ้าไม่ต้องการเเรงก็เล่นเครื่องเดิมครับ อิอิ
-เล่นเครื่องเจ เเล้วมันอดที่จะไม่ไล่บี้ รถรุ่นใหม่ๆไม่ได้หรอกครับ -งบ65000 วางเจโบเลยครับ หมอโต ฟันธง กร้ากกกกกก
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to HS9KRM For This Useful Post: |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA YN 80
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: PATTAYA & CHONBURI
กระทู้: 9
Thanks: 6
Thanked 7 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แนะนำ เจ โบไปเลยดีกว่าครับ ทีเดียวจบ ที่บ้านก็เพิ่งวางไปครับ 4 ประตู เจโบ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: d-max/civic fd/dx
Engine Type: 2jz-gte/civic แตนๆ/4age
ที่อยู่: บางปะกง-ศรีราชา-srtแหลมฉบัง
กระทู้: 1,014
Thanks: 29
Thanked 339 Times in 289 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เอาโบไปเลยครับ จะได้ไม่เสียใจทีหลัง
ไม่อยากซิ่งก็ค่อยๆขับเอาครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to MC_design For This Useful Post: | Kangk (30-09-2009) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2556
|
เชียร์เจโบกันหมดเลย อิอิ
...งั้นผมเชียร์ 2JZ-GE งบที่ให้มาเหลือแน่นอน ก็ขอให้ไปลงกับช่วงล่างให้เต็มที่...เอาแบบว่าเนียน ๆ กันไปเลยครับ บูช,ลูกหมากทุกตัวเปลี่ยนใหม่ให้หมด shock ดี ๆ สักชุดแถมด้วยอัพเกรดระบบเบรคให้ดีขึ้น เหตุผลนะครับ เจ้าของบอกว่าไม่เน้นแรงมาก (อันนี้ท่านต้องตรองให้ดีนะครับ ก็อย่างที่หลาย ๆ ท่านแนะนำคืออาจเสียใจภายหลัง ถ้าเราไม่หยุดกิเลส อิอิ) เพราะด้วยแรงบิดของเครื่อง 3000 ที่น่าขับและความทนทาน ขับสบาย ๆ หรือจะกดแช่ยาว ๆ ก็ไม่ว่ากัน เอาเป็นว่าเครื่องตัวนี้ทำครบ ๆ ยังไงก็ทะลุ 180 สบาย ๆ ครับ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Chai For This Useful Post: | Bank_td07 (30-09-2009) |
![]() |
|
|