ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
29-09-2009, 13:09 | #1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: JZ
ที่อยู่: THAILAND
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
|
ไมตี้ 4 ประตู อยากหนีเครื่องเก่า เข้าสู่ยุทธจักรเครื่องเจ (เน้นไม่แรงมาก)
ไมตี้ 4 ประตู อยากหนีเครื่องเก่า เข้าสู่ยุทธจักรเครื่องเจ อยากจะเซย์ถามท่านเพื่อน ๆ ว่า ราคาแบบพอเพียง และเพียงพอ ราคา 65,000 บาท (เครื่องพร้อมวาง) จบหรือไม่ ซื้อเครื่องที่ไหนอุปกรณ์ครบ
|
The Following 2 Users Say Thank You to thinklove2 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (29-09-2009), Lucky (03-06-2011) |
29-09-2009, 13:21 | #2 |
ClubJZ Webmaster
|
งบเหลือเฟือครับ จะ 1 เจโบ หรือ 2 Jz-ge เลือกเอาตามชอบครับ จะเอาแรง หรือจะเอาบำรุงรักษาง่ายเลือกเอา 1jz-ge ไม่แนะนำ ขอใหญ่ไว้ก่อน กินน้ำมันไม่ต่างกันกับ 2jz-ge เลยครับ
งบ 65000 ถ้าเจโบเหลือน้อยหน่อย ถ้า 2jz-ge เหลือเยอะครับ ปล.ก่อนตัดสินใจ ถามใจตัวเองให้ดี ถ้าคิดจะแรงทีเดียว เอา 1 เจโบ ถ้าปักใจแน่ๆว่า ขอแค่ชิวๆ เลือก 2 Jz-ge ครับ ไม่งั้นเสียเงิน 2 ต่อไม่คุ้มครับ
__________________
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
The Following 12 Users Say Thank You to Godzela For This Useful Post: |
29-09-2009, 13:55 | #3 |
Super Moderator
|
รถ 4 ประตูนั้น ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้ออะไร ต้องถือว่า เข้าเกณฑ์รถหนักครับ ในงบประมาณที่ตั้งไว้ดังกล่าว เหลือแน่ครับ แต่อยากจะให้นำงบที่เหลือ มาโมดิฟายช่วงล่าง (ระบบรองรับน้ำหนัก และระบบเบรค) ครับ
__________________
JZM - 5
|
The Following 6 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (29-09-2009), kangboss244 (29-09-2009), Kangk (30-09-2009), kkk (29-09-2009), Lucky (03-06-2011), pank42 (29-09-2009) |
29-09-2009, 13:58 | #4 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ไม่รู้จะแนะนำอะไรให้อีกอ่ะ พี่ๆน้าๆ ด้านบน ได้กล่าวไว้หมดแล้ว แนะได้แค่จะ1 รึ 2 เจ ขอให้มีโบไว้ก่อน ไม่งั้น
อาจเสียใจภายหลัง เพราะว่าหนีกระบะบ้าพลังรุ่นใหม่ๆไม่ออกอ่ะครับ ขนาด Hero van ผมยังเจโบเลย เหลือดีกว่าขาดครับ เอาไว้ใช้ยามฉุกเฉิน เจโบไปโลดครับ สะจายยยยกว่ากันเยอะ งบที่กล่าวมาพอเพียงครับ เตรียมทำช่วงล่างไว้ด้วยนะครับ
__________________
Mighty ก็แค่ 2เจโบ เดิมๆ Cefiro 2เจโบ เดิมๆ Hero เจโบเดิมจิงๆ(สาบาน) Engine by อ.เจริญยนต์ เซียงกงบางนา ( ช่างโอ๊ต ) Tune by วิชัยการช่าง ( HKS Thailand )& Dynoking JZ_M 261 Club-jz Suvarnabhumi No.001 |
The Following 2 Users Say Thank You to Bank_td07 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (29-09-2009), Lucky (03-06-2011) |
29-09-2009, 16:47 | #5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 17
|
ไมตี้ 4ประตู เครื่องเดิม 2.5l ใช้งานบ้านๆไม่เน้นจี๊ดถ้าไม่ห่วงเรื่องภาษี ก้อ 2jz Ge ครับ ถ้า หนีพิกัดภาษีเครือง3.0l ก้อจัด ไป 1jz Gte วางแกสแบบดูด กินไม่แตกต่างกันครับ
|
29-09-2009, 18:00 | #6 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
|
[quote=jarturon333;410886]1j Bo คับ[/QUOT
ด้วยคนครับ 2jz gte โลดครับ ครั้งเดียวจบแรง โคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆ |
The Following User Says Thank You to mr.efi For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
29-09-2009, 20:58 | #7 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Blue Isuzu Cap4
Engine Type: 2 JZ-GTE Holset ?? ไม่่รู้
ที่อยู่: หนองจอก
กระทู้: 121
Thanks: 359
Thanked 326 Times in 72 Posts
คะแนน: 17
|
ผมคิดว่าถ้าไม่เน้นแต่งเพิ่มลง 1Jgte vvti ดีกว่ามันกว่าขับ 1 jge , 2 jge เยอะครับ
|
The Following 2 Users Say Thank You to Yun 55 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (29-09-2009), Lucky (03-06-2011) |
29-09-2009, 21:08 | #8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
|
- เคยใช้ไมตี้เหมือนกันครับ วางเจแล้วแนะนำแบบน้ามูลดีกว่าครับวางเจแล้วเผื่อทำช ่วงล่างด้วยก็ดีครับ เพราะไมตี้มันท้ายสะบัดจัง แต่เอาเหลือผมเลือกเจโบครับ
|
The Following 2 Users Say Thank You to kkk For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (29-09-2009), Lucky (03-06-2011) |
29-09-2009, 21:32 | #9 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 33
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 18
|
ถ้าไม่ต้องการเเรงก็เล่นเครื่องเดิมครับ อิอิ
-เล่นเครื่องเจ เเล้วมันอดที่จะไม่ไล่บี้ รถรุ่นใหม่ๆไม่ได้หรอกครับ -งบ65000 วางเจโบเลยครับ หมอโต ฟันธง กร้ากกกกกก
__________________
รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้ อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 |
The Following 3 Users Say Thank You to HS9KRM For This Useful Post: |
29-09-2009, 23:10 | #10 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA YN 80
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: PATTAYA & CHONBURI
กระทู้: 9
Thanks: 6
Thanked 7 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
|
แนะนำ เจ โบไปเลยดีกว่าครับ ทีเดียวจบ ที่บ้านก็เพิ่งวางไปครับ 4 ประตู เจโบ
|
30-09-2009, 00:34 | #11 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: d-max/civic fd/dx
Engine Type: 2jz-gte/civic แตนๆ/4age
ที่อยู่: บางปะกง-ศรีราชา-srtแหลมฉบัง
กระทู้: 1,014
Thanks: 29
Thanked 339 Times in 289 Posts
คะแนน: 18
|
เอาโบไปเลยครับ จะได้ไม่เสียใจทีหลัง
ไม่อยากซิ่งก็ค่อยๆขับเอาครับ |
The Following User Says Thank You to MC_design For This Useful Post: | Kangk (30-09-2009) |
30-09-2009, 10:04 | #12 |
ClubJZ Full Member 2556
|
เชียร์เจโบกันหมดเลย อิอิ
...งั้นผมเชียร์ 2JZ-GE งบที่ให้มาเหลือแน่นอน ก็ขอให้ไปลงกับช่วงล่างให้เต็มที่...เอาแบบว่าเนียน ๆ กันไปเลยครับ บูช,ลูกหมากทุกตัวเปลี่ยนใหม่ให้หมด shock ดี ๆ สักชุดแถมด้วยอัพเกรดระบบเบรคให้ดีขึ้น เหตุผลนะครับ เจ้าของบอกว่าไม่เน้นแรงมาก (อันนี้ท่านต้องตรองให้ดีนะครับ ก็อย่างที่หลาย ๆ ท่านแนะนำคืออาจเสียใจภายหลัง ถ้าเราไม่หยุดกิเลส อิอิ) เพราะด้วยแรงบิดของเครื่อง 3000 ที่น่าขับและความทนทาน ขับสบาย ๆ หรือจะกดแช่ยาว ๆ ก็ไม่ว่ากัน เอาเป็นว่าเครื่องตัวนี้ทำครบ ๆ ยังไงก็ทะลุ 180 สบาย ๆ ครับ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
|
The Following User Says Thank You to Chai For This Useful Post: | Bank_td07 (30-09-2009) |
30-09-2009, 13:36 | #13 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 42
กระทู้: 211
Thanks: 954
Thanked 170 Times in 67 Posts
คะแนน: 19
|
อ้างถึง:
เจ ไม่โบ กับเจโบ รู็สึกอัตราการบริโภคแก๊ส จะพอๆกัน ก็เลยอยากให้เอาเจโบ ดีกว่า ติดแก๊สแบบดูด ก็ยังวิ่งดี อยู่ครับ เป็นบอรฺดี้ 4 ประตู ด้วย น้ำหนักตัวรถกำลังพอดี เจโบ พร้อมวาง เบ็ดเสร็จ น่าจะอยู่ ไม่เกิน 60000 มั้งครับ วางแบบเดิมที่สุด แล้วขับใช้งานก่อนแล้วค่อย ติดเเก๊สครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|