ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: mity x
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: saraburi
กระทู้: 46
Thanks: 49
Thanked 41 Times in 24 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมไมตี้เอ้ก ครับ หม้อน้ำของเดิม ห้องเครื่องไม่ทุบเป็นพัดลมแบบเป่าหม้อน้ำ 2 ตัว(ของเดิมต่อตรงทำงานตลอดเวลา ผมมาแก้ไขใหม่ใส่ชุดควบคุมอุณภูมิให้ทำงานเมื่อร้อน ไม่มีปัญหาเลยครับ) ย้ายแผงแอร์ไว้ใต้ท้องรถ ติดพัดลมแบบเป่าลง 1 ตัว แอร์เย้นฉำครับ ฝากระโปรงด้านกระจกหน้าแง้มนิดหนึ่ง ไม่มีปัญหาด้านความร้อนเลยครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to mr.tu For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เครื่อง 2J VVT I ไม่ได้ทุบห้องเครื่อง ตอนแรกใช้หม้อน้ำเดิมร้อนมากเอาไมอยู่ แต่ตอนนี้หายห่วงแล้วครับ
เอารูปหม้อน้ำ 3S มาให้ดูครับ ใช้พัดลมเป่า 2 ตัว แผงแอร์อยู่หน้าเหมือนเดิม เย็นทั้งแอร์เย็นทั้งเครื่องครับ เป็นแนวทางนะครับ ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย chai_rt100 : 27-09-2009 เมื่อ 18:37. |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|