ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 27-09-2009, 20:01   #1
DoraemonPower
Senior Member
 
รูปส่วนตัว DoraemonPower
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: ViGo 4 Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE Non VVti
ที่อยู่: 092-5522211 ปรึกษาได้
อายุ: 42
กระทู้: 50
Thanks: 101
Thanked 51 Times in 17 Posts
คะแนน: 18 DoraemonPower is on a distinguished road
หม้อน้ำ St191-205 หรือ A32 ก็ได้

พัดลม St191 ตัวบาง 2 ตัว

ตีบังลมเนียนๆ ความร้อนอยู่แน่นอน แผงแอร์ไม่ต้องย้าย

เปลืองตังค์ อิอิ
DoraemonPower is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to DoraemonPower For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 27-09-2009, 22:19   #2
za 2JZ
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว za 2JZ
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: ISUZU BENZW123 TOYOTA VIGO 2 jz ge 4wd mazda2 nissan tida toyota ae101
Engine Type: 1jz-gte A/T LPG BY KKS
ที่อยู่: CLUB JZ นี้ละครับบ้านผม (ปทุมคลอง 3 ลาดพร้าว)
อายุ: 41
กระทู้: 537
Thanks: 1,081
Thanked 452 Times in 144 Posts
คะแนน: 18 za 2JZ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ DoraemonPower อ่านกระทู้
หม้อน้ำ St191-205 หรือ A32 ก็ได้

พัดลม St191 ตัวบาง 2 ตัว

ตีบังลมเนียนๆ ความร้อนอยู่แน่นอน แผงแอร์ไม่ต้องย้าย

เปลืองตังค์ อิอิ
ถ้าตามหลักการนี้ก็ต้องต่อพัดลมตลอดเวลาใช้ไหมครับ:e mo_toon08:
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยคาร์ฟูคลอง3
และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324

โมทย์ คลองสาม ผลสุวรรณผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง วอลล์เปเปอร์ WWW.PWFABRIC.COM TEL. 081-309-9113 E-Mail : pw2006@sanook.com

za 2jz ซาครับ Tel.081-455-5113**081-814-0704**
แวนดำเจโบพี่เค kks และ พี่โมทเค้าจัดให้หรือจะลอง ส่วนเจ้า vigo 2jz ge 4wd พี่เค KKS จัดให้
za 2JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to za 2JZ For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 28-09-2009, 00:47   #3
Tatpong
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 19 Tatpong is on a distinguished road
ของผมไม่ย้ายแผงแอร์ แต่ย้ายหม้อน้ำมาไว้ใต้คาน ใช้หม้อน้ำอลูมิเนียม ช่องเดียว พัดลมดูดไฟฟ้า 2 ตัวก็จบแล้วครับ ติดร้านช่างจุกที่บางบัวทอง 6000 บาท ผมเคยมีปัญหาเกี่ยวกับแผงแอร์ใต้ท้องรถ เวลาหินกระเด็นใส่ หรือเจอเนินสะดุดในหมู่บ้านที่มันสูงๆหรือกว้างสักหน ่อย แผงก็พังแล้วครับ เอาไว้ที่เดิมหรือเลื่อนมาข้างหน้าสัก 1 นิ้วก๊โอเคแล้วครับ
Tatpong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Tatpong For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 28-09-2009, 01:27   #4
power357
Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
อายุ: 42
กระทู้: 49
Thanks: 1
Thanked 44 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 power357 is on a distinguished road
ของผม...ช่างเค้าเปลี่ยนแผงแอร์เป็นตัวเล็กและบางกว่ าเดิมหน่อยนึง...(เย็นเท่าเดิมครับ)...เอาไว้หน้าสุด ช่วงล่างๆแถมพ่นเป็นสีเงินให้มองไกลๆ..อย่างกับอินเต อร์....เจาะคว้านออกด้านข้างหน่อย....ให้รับลมเต็มๆ. ..ส่วนหม้อน้ำก็หม้อเดิม...แต่...ทำการล้างหม้อน้ำให ม่เปลี่ยนน้ำหล่อเย็นเปลี่ยนตัววาวล์น้ำและเปลี่ยนปั ๊มน้ำใหม่..........ก็ไม่เห็นมีปัญหาเรื่องความร้อนเ ลยนี้ครับ...ส่วนพัดลมก็2ตัวเป่าอัดเข้าหม้อน้ำปกติค รับ

ปล. ไม่มีปัญหากับความร้อนเลยครับ
power357 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-09-2009, 14:27   #5
chai_rt100
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว chai_rt100
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 chai_rt100 is on a distinguished road
มีมาให้ดูอีก แผงแอร์เดิมครับ
แต่ผมต่อพัดลมเป็น 2 สปีด เครื่องติดพัดลมจะเบา เทอร์โมทำงานพัดลมจะเร็วครับ พัดลม 2สายนะแต่ทำให้เป็น 2 สปีดครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 29092009(010).jpg (74.0 KB, ดาวน์โหลด 16 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 29092009(009).jpg (70.3 KB, ดาวน์โหลด 15 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 29092009(007).jpg (62.8 KB, ดาวน์โหลด 13 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 29092009(008).jpg (53.8 KB, ดาวน์โหลด 11 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 29092009(006).jpg (50.0 KB, ดาวน์โหลด 17 ครั้ง)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย chai_rt100 : 30-09-2009 เมื่อ 20:27.
chai_rt100 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-09-2009, 17:41   #6
DoraemonPower
Senior Member
 
รูปส่วนตัว DoraemonPower
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: ViGo 4 Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE Non VVti
ที่อยู่: 092-5522211 ปรึกษาได้
อายุ: 42
กระทู้: 50
Thanks: 101
Thanked 51 Times in 17 Posts
คะแนน: 18 DoraemonPower is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ za 2JZ อ่านกระทู้
ถ้าตามหลักการนี้ก็ต้องต่อพัดลมตลอดเวลาใช้ไหมครับ:e mo_toon08:
ทำงานตามเทอร์โมก็ได้ครับ
DoraemonPower is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to DoraemonPower For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:10


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels