ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-09-2009, 08:42   #1
NUM999
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: ISUZU-DMAX4D
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: Samutprakan
กระทู้: 69
Thanks: 36
Thanked 73 Times in 31 Posts
คะแนน: 18 NUM999 is on a distinguished road
สนันสนุนให้ย้ายแผงแอร์ไปไว้ใต้ท้องครับ แต่ให้ติดตั้งตรงจุดที่ใกล้ที่สุดเท่าที่จะใกล้ได้เพ ื่อที่จะไม่ต้องเดินท่อน้ำยายาว พัดลมเป่าแผงแอร์จะใช้แบบดูดหรือเป่าก็ได้ แต่ขอให้แรงๆ ทำงานตามจังหวะแอร์ทำงาน ไม่มีผลเสียครับ แอร์จะเย็นกว่าเดิมด้วยซ้ำ เวลาล้างรถก็ก้มเอาน้ำฉีดๆแผงแอร์หน่อย ไม่ตันง่ายหรอกครับ ส่วนหม้อน้ำก็เอาไว้ที่เดิม แต่ถ้าจะให้ดีก็เปลี่ยนเป็น2หรือ3ช่องครับ ทองแดงก็ได้ พัดลมดูดแบบตูดบาง2ตัว เอาอยู่แน่นอนครับ รถผมก็ทำแบบนี้ครับเครื่อง2เจโบ ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนเลย ยิ่งเครื่องไม่โบยิ่งสบายเลยครับ
NUM999 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to NUM999 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 24-09-2009, 13:59   #2
มังกรกินเจ
Junior Member
 
รูปส่วนตัว มังกรกินเจ
 
วันที่สมัคร: May 2008
อายุ: 54
กระทู้: 27
Thanks: 0
Thanked 13 Times in 11 Posts
คะแนน: 0 มังกรกินเจ is on a distinguished road
รถผมเมื่อก่อนมีปัญหาเหมือนกันเลยครับ tfr เหมือนกัน 1jzge ผมไปชนหมามาเปลี่ยนหม้อน้ำใหม่ เปลี่ยนพัดลมใหม่ ใชแบบเป่าหน้า2ตัว ช่างเปลี่ยนแบบลมเบามา ขับในเมืองไม่ได้เลย ตอนหลัง แก้โดยการใช้พัดลมตัวเดิม แรงมาก ไปหาพัดลมเก่า ที่ขามันเท่ากันมารวมกัน (ชนหมาขาพัดลมหักมอเตอร์ดีอยู่) ใส่กลับให้ชิดหม้อน้ำมากที่สุด ผมเปลี่ยนกันชนหน้าเป็นสปอยเล่อร์ ย้ายแผงแอร์มาไว้หน้าพัดลมเป่าอีกตัว แต่มีข้อเสีย เสียงดังครับ หมดปัญหาเรื่องความร้อนเลย
มังกรกินเจ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to มังกรกินเจ For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), ณรงค์ (24-09-2009)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:12


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels