ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: isuzu tfr
Engine Type: 2jz-ge
ที่อยู่: chantaburi
กระทู้: 43
Thanks: 23
Thanked 157 Times in 24 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมไม่อยากให้ใช้พัดลมฟรีปั้มครับ ทั้งเสียงดังและกินกำลังเครื่อง ถ้าตอนนี้ใช้หม้อน้ำเดิมก็ขอบอกว่าให้เปลี่ยนได้เลย ความร้อนขึ้นแน่นอน tfr วางเครื่องลักษณะนี้เป็นทุกราย ใช้หม้อน้ำของ ซิริก้า หรือ 3s หรือใกล้เคียง หลอดเป็นช่องเดียวแต่กว้าง
แล้วใส่พัดลมไฟฟ้าเป่าหน้า 2 ตัว อย่าใช้ของใหม่ ที่ผมเคยเห็นมันไม่แรง แล้วแง้มฝากระโปรงนิดนึง รับรองเรื่องความร้อนเอาอยู่ เดี๋ยวตอนเย็นจะถ่ารูปมาให้ดู (ถ้าไม่ลืมนะ ![]() อืม...อีกอยาง แผงแอร์ก็ใส่ข้างหน้าเหมือนเดิมนะครับ ความรู้สึกผมไม่ชอบเอาแผงแอร์ ไว้ใต้ท้องรถ เข้าไม่กี่วันดินเต็มแผงเลย ![]() |
![]() |
![]() |
|
|