ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 23-09-2009, 21:02   #7
cpservice
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cpservice
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Volvo960 - CkII-EVO_VI
Engine Type: 1JZ.... ,4G93 GDI...
ที่อยู่: สุรินทร์ถิ่นช้างใหญ่
อายุ: 41
กระทู้: 277
Thanks: 87
Thanked 1,061 Times in 195 Posts
คะแนน: 19 cpservice is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cpservice
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ranrapit อ่านกระทู้
ผม นำ รถ hero แวน ไปวางเครื่อง 1jz vvt-i เกียร์ ออโต้

พวงมาลัยเดิมเป็นแบบ ธรรมดา อยากทราบว่า จำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นพาวเวอร์ มั้ย แล้ว พวงมะลัยจะหนักมากกว่าเดิมแค่ไหน คับถ้าไม่เปลี่ยน

ถ้าเปลี่ยนช่างบอกต้องซื้อกระปุกพาวเวอร์เปลี่ยนเอา

อยากทราบราคาด้วยคับ ขอบคุณคับ
ขออนุญาตแชร์ความเห็นด้วยคนนะครับ
จริงๆแล้ว เครื่องเจที่วางใหม่ น้ำหนักไม่ได้มากกว่าเครื่องดีเซลเดิมเลยครับ (ถ้าจำไม่ผิดเป็นเครื่อง 2400ซีซี รหัส 2L) เครื่องเจดูเหมือนหนักแต่จริงๆแล้วพอๆกัน
จึงไม่ส่งผลให้พวงมาลัยหนักกว่าเดิม ก็คือเคยหนักยังไงก็จะหนักอยู่อย่างนั้น
แต่การเปลี่ยนกระปุกพวงมาลัยเป็นเพาเวอร์ ก็เป็นสิ่งที่ดี น่าหนับหนุนครับ
ได้ความสบายในการเลี้ยว ทำให้คล่องตัวขึ้นเยอะ เก็บแรงสาวพวงมาลัยไว้ทำอย่างอื่นได้อีก
เรียกว่าเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างนึงที่จำเป็น โดยเฉพาะในเมือง โยกรถทีเล่นเอาเมื่อย
ถ้ามีงบก็เปลี่ยนได้ครับ ซื้อของตรงรุ่นเลยก็มี จะได้ไม่ต้องแปลงจุดยึดใหม่
จุดที่ต้องแปลงนิดหน่อยก็คงเป็นท่อแรงดัน ต้องได้ตัดต่อหรือย้ำใหม่ครับ
ส่วนราคาคงประมาณ ห้าหกพัน (แล้วแต่ว่าได้ของมาราคาเท่าไหร่)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย cpservice : 23-09-2009 เมื่อ 21:06.
cpservice is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
อยากทราบเกี่ยวกับ 1jz ge vvti ครับ atomed ClubJZ ! GAS 10 28-09-2011 20:26
อยากทราบเกี่ยวกับ sp1 tee2594 ClubJZ! Useful Information 16 04-10-2009 22:28


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:38


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels