ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
จริงๆแล้ว เครื่องเจที่วางใหม่ น้ำหนักไม่ได้มากกว่าเครื่องดีเซลเดิมเลยครับ (ถ้าจำไม่ผิดเป็นเครื่อง 2400ซีซี รหัส 2L) เครื่องเจดูเหมือนหนักแต่จริงๆแล้วพอๆกัน จึงไม่ส่งผลให้พวงมาลัยหนักกว่าเดิม ก็คือเคยหนักยังไงก็จะหนักอยู่อย่างนั้น แต่การเปลี่ยนกระปุกพวงมาลัยเป็นเพาเวอร์ ก็เป็นสิ่งที่ดี น่าหนับหนุนครับ ได้ความสบายในการเลี้ยว ทำให้คล่องตัวขึ้นเยอะ เก็บแรงสาวพวงมาลัยไว้ทำอย่างอื่นได้อีก เรียกว่าเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างนึงที่จำเป็น โดยเฉพาะในเมือง โยกรถทีเล่นเอาเมื่อย ถ้ามีงบก็เปลี่ยนได้ครับ ซื้อของตรงรุ่นเลยก็มี จะได้ไม่ต้องแปลงจุดยึดใหม่ จุดที่ต้องแปลงนิดหน่อยก็คงเป็นท่อแรงดัน ต้องได้ตัดต่อหรือย้ำใหม่ครับ ส่วนราคาคงประมาณ ห้าหกพัน (แล้วแต่ว่าได้ของมาราคาเท่าไหร่) แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย cpservice : 23-09-2009 เมื่อ 21:06. |
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
อยากทราบเกี่ยวกับ 1jz ge vvti ครับ | atomed | ClubJZ ! GAS | 10 | 28-09-2011 20:26 |
อยากทราบเกี่ยวกับ sp1 | tee2594 | ClubJZ! Useful Information | 16 | 04-10-2009 22:28 |