ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Datsun
Engine Type: Sprinter
ที่อยู่: Somewhere over the rainbow
กระทู้: 41
Thanks: 109
Thanked 106 Times in 26 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แง้มๆๆ
เวลาจอดตากแดด 95-98 Thw 80-89 เวลาซัด 95-105 Thw 85- 95 ความร้อนก่อนแง้ม กับหลังแง้ม ขึ้นลงเท่าเดิม เพียงแต่ จะเย็นลงเร็วกว่าเดิมครับ กรณีรถจอด หรือซัดแล้ววิ่งลอยๆ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Ass@hole : 20-09-2009 เมื่อ 21:39. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
|
ผมก็ใช้ E36 ครับ ใช้วิธีไปกลึง เป็นปลอก ตัวเมีย ขนาดให้ใหญ่ เลย ครับ เวลาใส่ก็สะดวกครับ
กลึงยาวขนาด 1 นิ้ว ข้างละตัว กลึงยาวขนาด 0.8 ข้างละตัว ส่วนความกว้างอันนี้แล้วแต่นะครับ ตามใจ ไปเลย ครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to cheanman For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (21-09-2009) |
![]() |
|
|