ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#2 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
เวลาหนุนแหวน ให้หนุนทีละข้างนะครับ รูน๊อตที่ยึดกับบานพับ จะมีความกว้างให้ขยับตัว เผื่อว่า จะตั้งแนวฝากระโปรงไม่ตรง ดังนั้นจึงต้องระวังจุดนี้ครับ โดยขันน๊อตหนุนแหวนแล้วให้ขันน๊อตกลับเข้าไปทีละตัวค รับ ยึดให้แน่นด้วยครับ ถ้าจะให้ดี เวลาตั้งเรียบร้อยแล้ว ให้ซื้อน้ำยากันคลายมา แล้ว ถอดน๊อตออกมาทีละตัว ทาน้ำยากันคลาย จากนั้นขันน๊อตใส่กลับเข้าไปครับ ทำเช่นนี้ทีละตัว หลังจากนั้น ทิ้งไว้อย่างน้อยๆ 24 ช.ม. จนกระทั่งน้ำยาแห้งสนิท ค่อยใช้งานรถครับ
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
The Following 16 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: | aom8817 (20-09-2009), apile (20-09-2009), JZ_P_MAYIM (21-09-2009), l.lerson (21-09-2009), Lucky (03-06-2011), maxx (15-12-2009), Mightytode (21-09-2009), oat (22-09-2009), one1one1 (20-09-2009), peem yuenpairoj (16-04-2010), printset (27-09-2016), richard (21-09-2009), samasun_007 (21-09-2009), soludeath (21-09-2009), tung108 (20-09-2009), wee18 (21-09-2009) |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 35
Thanks: 36
Thanked 87 Times in 27 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไม่ต้องใช้แหวนก็ได้ครับ มันจะดูรกๆ และไม่เนียน ถ้าใช้แหวนอีแปะรอง
ผมแนะนำใช้เป็นน็อตตัวเมียนี่แหละครับ ขั้นตอนง่ายๆเลย 1. ไขน็อตตัวผู้เก่าที่ฝากระโปรงออก จะมี 4 ตัว คุณไขออกมาแค่ตัวเดียว เพื่อนำไปเทียบ 2. นำน็อตตัวผู้ที่ไขออกมา ไปร้านอะไหล่ ฮาร์ดแวร์ เอาน็อตดังกล่าวไปเทียบ หาน็อตที่มีขนาดยาวกว่าเดิมสัก 1" มา 4 ตัว พรอ้มน็อตตัวเมีย ขนาดเดียวกัน 4 ตัว 3. นำมาใส่ที่รถ แค่นี้ก็แง้มแล้วครับ |
![]() |
![]() |
The Following 11 Users Say Thank You to apile For This Useful Post: |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Datsun
Engine Type: Sprinter
ที่อยู่: Somewhere over the rainbow
กระทู้: 41
Thanks: 109
Thanked 106 Times in 26 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แง้มๆๆ
เวลาจอดตากแดด 95-98 Thw 80-89 เวลาซัด 95-105 Thw 85- 95 ความร้อนก่อนแง้ม กับหลังแง้ม ขึ้นลงเท่าเดิม เพียงแต่ จะเย็นลงเร็วกว่าเดิมครับ กรณีรถจอด หรือซัดแล้ววิ่งลอยๆ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Ass@hole : 20-09-2009 เมื่อ 21:39. |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
|
ผมก็ใช้ E36 ครับ ใช้วิธีไปกลึง เป็นปลอก ตัวเมีย ขนาดให้ใหญ่ เลย ครับ เวลาใส่ก็สะดวกครับ
กลึงยาวขนาด 1 นิ้ว ข้างละตัว กลึงยาวขนาด 0.8 ข้างละตัว ส่วนความกว้างอันนี้แล้วแต่นะครับ ตามใจ ไปเลย ครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to cheanman For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (21-09-2009) |
![]() |
|
|