ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 31-08-2009, 09:24   #1
โกยเถอะเจ
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว โกยเถอะเจ
 
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 19 โกยเถอะเจ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
อาการกระตุกต่าง ๆ ส่วนมากมักจะมีปัญหาจากระบบการจุดระเบิด ซึ่งการจุดระเบิดก็มี คอล์ย สายหัวเทียน จานจ่าย หัวเทียน พวกนี่หลัก ๆ แต่ตัวแปรอื่นที่สามารถทำให้กระตุกได้ก็มีอีก เช่น น้ำมันเครื่อง มันอาจจะซึมจากฝาครอบวาล์ว แล้วไหลมาอยู่ในเป้าหัวเทียน และอีกอย่างช่วงนี้ฝนตกบ่อย อาจจะไหลจากตัวรถแล้วเข้าไปในเป้าหัวเทียนก็เป็นไปได ้ครับ กล่อง ecu ก็เป็นตัวการอีกตัวเหมือนกันน่ะครับ

ขอบคุณครับพี่เค

แต่มันงงตรงที่ว่า แก๊สมันเป็นหนักกว่าน้ำมันนี้สิครับ
ถ้าเป็นระบบพื้นฐานจริงๆ มันต้องเป็นทั่งคู่ ใช่ไหมครับ

อันนี้สับแก๊สปุ๊บ นี้ เจ้าเข้าเลยครับ

จับอาการได้อีกอย่างครับ พอขับไปซักพัก
เึครื่องร้อนแล้ว อาการมันหายครับ

ทั่งที่เมื่อก่อนตื่นสายไปทำงานไม่ทัน ซักแต่เช้ายังได้เลย
แต่ตอนนี้ คลานเป็นเต่าเลยครับ

โกยเถอะเจ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-10-2009, 06:49   #2
nattasak
Member
 
รูปส่วนตัว nattasak
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
ที่อยู่: รังสิต ปทุมธานี
อายุ: 42
กระทู้: 14
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 nattasak is on a distinguished road
แก๊สต้องการไฟจุดระเบิดที่รุนแรงกว่าน้ำมันครับ หมายความว่า ใช้น้ำมันอาจจะจุดระเบิดได้อยู่แต่พอเป็นแก๊ส จุดได้ไม่สมบูรณ์ครับ
เพราะรถผมก็เป็นอยู่ยังหาคอยล์กับสายหัวเทียนไม่ได้เ ลยอ่า
nattasak is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-10-2009, 18:20   #3
jz lover
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 12
Thanks: 3
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 jz lover is on a distinguished road
ถามต่อยอดนะคับ แล้วสายหัวเทียนรั่วนี่มันมีข้อสังเกตยังไงบ้างคับ
jz lover is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-10-2009, 12:03   #4
ntping
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2006
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 ntping is on a distinguished road
ของผมก็เป็นเมื่อวันก่อน รอคำตอบด้วยคนครับ....
สายรั่วนี่เช็คไงครับ
ntping is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-10-2009, 15:44   #5
nattasak
Member
 
รูปส่วนตัว nattasak
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
ที่อยู่: รังสิต ปทุมธานี
อายุ: 42
กระทู้: 14
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 nattasak is on a distinguished road
เอาแบบดีๆหน่อย ก็ซื้อน้ำยาเช็คไฟรั่ว ยี่ห้อจำไม่ได้ครับ สำหรับใช้งานพวกนี้โดยเฉพาะ ปิดไฟให้มือ จากนั้น ฉีดสเปร์ยที่ว่า ไปรอบๆสายหัวเทียนครับ (สตาร์ทเครื่องไว้ด้วยน้า) จะเห็นไปกระโดดออกมาเป็นเส้นๆเลยครับถ้ารั่ว
nattasak is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to nattasak For This Useful Post:
khwan1j (12-02-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:03


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels