ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
ส่วนที่บอกว่า มีติดตั้งที่แคทลิติคนั้น ผมคิดว่า น่าจะเป็นตัว EGR (Exhaust Gas Recirculation) ซึ่งก็คือตัวนำไอเสียกลับเข้าไปเผาไหม้ใหม่ ครับ
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: | chakkrapad (03-03-2013), immortal (30-03-2013) |
![]() |
#2 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
วิธีการตรวจสอบ ก่อนอื่นต้องเช็คโค๊ดก่อน ถ้าโค๊ดระบุว่า อ๊อกซิเจนเซนเซอร์ เสียหรือชำรุด ค่อยมาตรวจสอบที่ตัวอ๊อกซิเจนครับ โดยเช็คเปรียบเทียบจากค่าแรงเคลื่อนที่ออกมา ซึ่งต้องวัดตอนเครื่องยนต์ร้อน แรงเคลื่อนจะต้องออกมาที่ 0.1 - 0.9 โวลท์ จึงจะถูกต้องครับ ตัวไหนไม่ได้ค่าในระหว่างที่กำหนดตัวนั้นเสียครับ
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Moonlight For This Useful Post: | chakkrapad (03-03-2013) |
![]() |
|
|