ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
สมมุตว่า เราส่งกำลังเบรคไปลง 100% ก็ควรแบ่งจ่ายแรงดันน้ำมันเบรค มาที่ดีสเบรคหน้า ประมาณ 60 - 65% ส่วนแรงดันน้ำมันที่ส่งไปหลัง ก็คือ 40 - 45% ซึ่งในรถปิคอัพที่ใช้ดรัมเบรค จะมีวาล์วแบ่งจ่ายแรงดันน้ำมันเบรค อยู่ทุกคันครับ จึงไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมาก ยกเว้นแต่ดีสเบรคหน้าจับเบรคมากเกินไป ก็อาจจะต้องเซทแบ่งจ่ายแรงดันเบรคไปหลังเพิ่มขึ้นอีก หน่อยครับ แต่สำหรับดีสเบรคหลังแล้ว จะไม่มีวาล์วแบ่งจ่ายแรงดันน้ำมันเบรคครับ ผมเองเคยซน ทดสอบใส่วาล์วแรงดันน้ำมันเบรค ให้กับระบบดีสเบรค 4 ล้อ แล้วผมเอารถไปทดสอบการเบรค ทำเอาเกือบไม่มีโอกาสมาคุยในเวปบอร์ดนี้ครับ ![]()
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Moonlight For This Useful Post: | oat (05-11-2009) |
|
|