ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 02-08-2009, 12:37   #1
Ritz
Junior Member
 
รูปส่วนตัว Ritz
 
วันที่สมัคร: Feb 2008
อายุ: 39
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 Ritz is on a distinguished road
ขอบคุณมากครับ คืออาการรถผมตอนนี้ถ้าผมไล่คันเร่งแบบเนียนๆ แช่บูสที่0.5 เครื่องมันไปได้เรื่อยๆเลยครับ ถึงประมาณ 6,000 รอบเลยครับ แต่ถ้ากดคันเร่งให้บูสเกิน 0.5 มันสะดุดทันทีเลยครับไม่ว่ารอบอยู่ที่เท่าไหร่ มันเป็นที่ปัญหาการจูนหรือระบบการจ่ายแก๊สอ่ะครับ ผมสามารถนำรถไปปรึกษาใครใด้มั่งครับ อยู่แถวพระราม3อ่ะครับ ขอบคุณครับ ( อือใช่ครับลืมบอก...ผมเคยไล่หัวจ่ายถึง 4 มม. แล้วอ่ะครับ ทุกเบอร์อาการเหมือนกันหมดเลยครับ แต่เบอร์หลังๆนี่หนักเลย แก๊สคงจะท่วมมั้งครับวิ่งไม่ออกเลย วิ่งจูน 2 รอบแก๊สหมดถังเลยครับ )
Ritz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-08-2009, 07:37   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Ritz อ่านกระทู้
ขอบคุณมากครับ คืออาการรถผมตอนนี้ถ้าผมไล่คันเร่งแบบเนียนๆ แช่บูสที่0.5 เครื่องมันไปได้เรื่อยๆเลยครับ ถึงประมาณ 6,000 รอบเลยครับ แต่ถ้ากดคันเร่งให้บูสเกิน 0.5 มันสะดุดทันทีเลยครับไม่ว่ารอบอยู่ที่เท่าไหร่ มันเป็นที่ปัญหาการจูนหรือระบบการจ่ายแก๊สอ่ะครับ ผมสามารถนำรถไปปรึกษาใครใด้มั่งครับ อยู่แถวพระราม3อ่ะครับ ขอบคุณครับ ( อือใช่ครับลืมบอก...ผมเคยไล่หัวจ่ายถึง 4 มม. แล้วอ่ะครับ ทุกเบอร์อาการเหมือนกันหมดเลยครับ แต่เบอร์หลังๆนี่หนักเลย แก๊สคงจะท่วมมั้งครับวิ่งไม่ออกเลย วิ่งจูน 2 รอบแก๊สหมดถังเลยครับ )
เรามั่นใจหรือเปล่าครับว่าระบบไฟเครื่องยนต์ ระบบน้ำมัน ใช้แล้วปกติอ่ะครับ เพราะว่าถ้าสองอย่างมันผิดปกติอยู่บ้าง เวลาใช้แก๊สมันก็จะเกิดตามไปด้วย และเป็นยิ่งกว่าระบบน้ำมันอีกอ่ะครับ ถ้าถามว่าจะนำรถไปปรึกษาใครได้มั่ง ผมก็ตอบไม่ได้ครับ ว่าแถวพระราม3 จะมีใครดูให้คุณได้น่ะครับ เพราะบางครั้งอาจจะต้องดูถึงตัวเครื่องยนต์และระบบไฟ เครื่องด้วยน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-08-2009, 09:50   #3
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Ritz อ่านกระทู้
ขอบคุณมากครับ คืออาการรถผมตอนนี้ถ้าผมไล่คันเร่งแบบเนียนๆ แช่บูสที่0.5 เครื่องมันไปได้เรื่อยๆเลยครับ ถึงประมาณ 6,000 รอบเลยครับ แต่ถ้ากดคันเร่งให้บูสเกิน 0.5 มันสะดุดทันทีเลยครับไม่ว่ารอบอยู่ที่เท่าไหร่ มันเป็นที่ปัญหาการจูนหรือระบบการจ่ายแก๊สอ่ะครับ ผมสามารถนำรถไปปรึกษาใครใด้มั่งครับ อยู่แถวพระราม3อ่ะครับ ขอบคุณครับ ( อือใช่ครับลืมบอก...ผมเคยไล่หัวจ่ายถึง 4 มม. แล้วอ่ะครับ ทุกเบอร์อาการเหมือนกันหมดเลยครับ แต่เบอร์หลังๆนี่หนักเลย แก๊สคงจะท่วมมั้งครับวิ่งไม่ออกเลย วิ่งจูน 2 รอบแก๊สหมดถังเลยครับ )
วิ่งไปหาคุนเคเลยครับ ไกลใกล้ไม่สำคัญนะสำหรับผม เอาคนที่ทำแล้วหายดีกว่า วิ่งไปวางเครื่องที่โคราชผมยังไปมาแล้วเลยครับ.....แ ต่แนะนำโทรนัดแนะวันเวลากับคุณเคก่อน เพราะรถแกเยอะครับ บางทีแกไม่อยู่ เดี่ยวจะเสียเที่ยว....ถ้านัดก่อน เดี๋ยวแกก็แบ่งช่างมาช่วยดูให้ แนะนำคุณเคเพราะเผื่อว่าเป็นมาจากระบบน้ำมัน จะได้ที่เดียวเลยไงครับ
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-08-2009, 12:22   #4
Ritz
Junior Member
 
รูปส่วนตัว Ritz
 
วันที่สมัคร: Feb 2008
อายุ: 39
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 Ritz is on a distinguished road
ครับ...อือ เรื่องระบบน้ำมันของรถผมเวลาวิ่งน้ำมันบูสมา 1 บาร์ ครับเครื่องไม่สะดุดเลยนะครับลากได้ 7,000 รอบสบายๆ แต่ถ้าถามว่ามั่นใจรึเปล่าว่าระบบไฟกับน้ำมันสมบูน 100% ตอบเลยครับ ไม่มั่นใจ (ที่แน่ๆปั๊มติ๊กผมแรงดันตกแล้วครับ) เพราะรถผมค่อนข้างมีปัญหาจิกจุก แต่มันจะเกี่ยวไม๊ครับกับที่ผมไปเปลี่ยนกล่องแต่งมา กล่องมันก้อพวก ปลดบูส จ่ายน้ำมันหนา อะไรพวกนี้อะครับ ส่วนถ้ารถผมมันไม่จบจริงๆก้ออาจจะต้องรบกวนวิ่งไปให้ พี่ เคดูให้จะสะดวกไม๊ครับ
Ritz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-08-2009, 21:04   #5
toomiceman
Member
 
รูปส่วนตัว toomiceman
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 31
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 toomiceman is on a distinguished road
ไปติดที่ไหนมาครับ อันดับแรกเลยกลับไปหาร้านที่ติดให้เขาเช็คให้จะง่ายก ว่า หรือถ้าไม่อยากไป
มีสายจูนแก๊ส +โน๊ตบุ๊กไหม ถ้ามีพร้อม ก็ตรวจสอบ ค่าต่างๆเลย แต่ถ้าเป็นเรื่อง hardware ถ้าพอมีความรู้ก็ลุยเลยพี่
ปล.พี่พร้อมอย่างไหนบ้างครับ
toomiceman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-08-2009, 23:48   #6
vampire258
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว vampire258
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: A31
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: Ladkrabang50 Racing Garage
กระทู้: 460
Thanks: 145
Thanked 262 Times in 138 Posts
คะแนน: 19 vampire258 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vampire258
เอาใจช่วยครับ

ของ ผมเจาะ 2.5 บูสเต็มสบายๆ กิน 1.7 บาท

คาดว่าสายไฟผิดหรือเปล่าลองดู

ดันหม้อกี่บาร์
__________________


TUNE BY KONG



Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก

สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488
vampire258 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-08-2009, 01:10   #7
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ toomiceman อ่านกระทู้
ไปติดที่ไหนมาครับ อันดับแรกเลยกลับไปหาร้านที่ติดให้เขาเช็คให้จะง่ายก ว่า หรือถ้าไม่อยากไป
มีสายจูนแก๊ส +โน๊ตบุ๊กไหม ถ้ามีพร้อม ก็ตรวจสอบ ค่าต่างๆเลย แต่ถ้าเป็นเรื่อง hardware ถ้าพอมีความรู้ก็ลุยเลยพี่
ปล.พี่พร้อมอย่างไหนบ้างครับ
ถ้าร้านเก่าทำแล้วยังได้แค่ 0.5 ก็คงต้องหาสถานที่ทำใหม่แล้วครับ เพราะถ้าติดหัวฉีดแล้วบูสต์ได้ 0.5 ติดมิกช์เชอร์ไม่ดีกว่าเหรอครับ หลาย ๆ คันที่มาหาผม ผมก็ตรวจสอบให้รู้จุดที่เกิดปัญหา ก็จะให้ลูกค้ากลับไปแก้จุดที่เกิดกับร้านที่ทำมา เพราะจะได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย และร้านนั้น ๆ จะได้รู้ปัญหาของตัวเองด้วย แต่นอกจากลูกค้าเบื่อร้านที่ติดมา หรือไม่ยากเข้าไปแล้ว ทางผมจึงจะทำให้ครับ แต่ถ้ามั่นใจว่ามีคอมฯ มีสายจูน ก็ลองเล่นเองเลยครับ ดูโปรแกรมหน้าต่าง ๆ แล้ววิเคราห์เลยครับ ผมเองทำ ag มาอย่างเดียว ยังพลาดได้เลยครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-08-2009, 10:37   #8
Ritz
Junior Member
 
รูปส่วนตัว Ritz
 
วันที่สมัคร: Feb 2008
อายุ: 39
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 Ritz is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ถ้าร้านเก่าทำแล้วยังได้แค่ 0.5 ก็คงต้องหาสถานที่ทำใหม่แล้วครับ เพราะถ้าติดหัวฉีดแล้วบูสต์ได้ 0.5 ติดมิกช์เชอร์ไม่ดีกว่าเหรอครับ หลาย ๆ คันที่มาหาผม ผมก็ตรวจสอบให้รู้จุดที่เกิดปัญหา ก็จะให้ลูกค้ากลับไปแก้จุดที่เกิดกับร้านที่ทำมา เพราะจะได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย และร้านนั้น ๆ จะได้รู้ปัญหาของตัวเองด้วย แต่นอกจากลูกค้าเบื่อร้านที่ติดมา หรือไม่ยากเข้าไปแล้ว ทางผมจึงจะทำให้ครับ แต่ถ้ามั่นใจว่ามีคอมฯ มีสายจูน ก็ลองเล่นเองเลยครับ ดูโปรแกรมหน้าต่าง ๆ แล้ววิเคราห์เลยครับ ผมเองทำ ag มาอย่างเดียว ยังพลาดได้เลยครับ
ผมก้อคิดว่าอย่างนั้นแหละครับ ใจจริงผมก็อยากเอารถไปให้คุณเคช่วยดูให้หน่อยนะครับ ช่วงนี้พอจะมีเวลาว่างไหมครับ (เรื่องจูนเองดูแล้วไม่ยากก็จริงแต่ไม่อยากเสี่ยงอ่ะ ครับ...)
Ritz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-08-2009, 13:43   #9
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 18 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:21


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels