ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ISUZU TFR 2800 Turbo
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 53
Thanks: 3
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เอารูปมาให้ดูแล้วครับ
|
|
|
|
|
|
#2 |
|
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
.......
เอาง่ายๆถอดวาวล์น้ำออกดีที่สุดไม่ร้อนแน่นนอนวาวล์น ้ำมันเน่าแน่ๆ
|
|
|
|
|
|
#3 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: toyota
Engine Type: 2J
ที่อยู่: Ayutaya
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณ คุณnuhm และทุกๆคนที่ช่วยตอบด้วยคับ ที่ช่วยนำรูปมาลงให้ดู ผมเข้าใจแระ ตอนนี้ผมกะลังหาซื้อพัดลมใหม่อยู่น่ะคับ หาพัดลมที่มานมีความเร็วรอบเพิ่มขึ้น เพราะผมรู้สึกว่าพัดลมหม้อน้ำที่ใช้อยู่มานหมุนช้า และก็จะเพิ่มพัดลมแอร์อีก1ตัว เพราะว่าตอนนี้มานยังเหลือที่ว่างอีกครึ่งนึง
สรุปก้อคือ 1.จะเปลี่ยนพัดลมหม้อน้ำ2ตัวให้มีความเร็วรอบมากขึ้น 2.จะเพิ่มพัดลมแอร์อีก1ตัว 3.เปลี่ยนวาล์วน้ำใหม่ให้วาล์วน้ำเปิดที่อุณหภูมิ ต่ำกว่า82องศา เพราะตอนนี้ของผมมานเปิดที่82 มานอาจจะเปิดช้าไป 4.เปลี่ยนปั๊มน้ำใหม่ เพราะสังเกตว่าที่ปั๊มน้ำมีคราบน้ำหล่อเย็นเลอะอยู่( สังเกตหลายครั้งแล้ว) ......................ขอบคุณทุกๆคนคร้าบ เด๊ยวหายแล้วจะมาเล่าให้ฟัง อิอิ...................... |
|
|
|
|
|
#4 |
|
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Cameo
Engine Type: 1UZ-FE + 4Ways Tosaki Racing
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 48
Thanks: 1
Thanked 33 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พัดลมน่าจะใกล้กลับบ้านเก่าไปแล้ว 1 ตัว หรือ รีเลย์เสีย หรือ ขั้วไฟฟ้าตรงไหนสักแห่งหลวมครับ
เคยเจอเหมือนกันว่าบางทีรถจอดเฉยๆ ความร้อนขึ้นขน Heat แต่อีกวันปกติดี เลยไล่สายไฟดูพบว่าที่รีเลย์ขั้วหลวมมากจนเกือบหลุด เลยเอาคีมมาบีบให้แน่นๆ จนถึงตอนนี้ไม่เคยเกเกรอีกเลยครับ ![]() |
|
|
|
|
|
#5 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: BMW e36 compact
Engine Type: 1jz gte MT
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ของผมเป็นรถตู้นะครับ เพิ่งซื้อมาได้ไม่นาน ตอนแรกซื้อมา ลองระยะใกล้ไม่รู้หรอกครับว่าเป็นอะไร
พอซื้อมาแล้วขับทางไกลดูงานเข้าครับ ความร้อนขึ้นสูง กลางคืนไม่สูงมาก เกียร์ก็ไม่เปลี่ยนลง สี่ เครียดเลยครับ พอดีไปเจอช่างที่ราชบุรี ไปรายอื่นนะครับ บอกว่าผมต้องเปลี่ยนเกียร์บ้าง เปลี่ยนกล่องบ้าง วุ่นวายเลยครับ เครียดจัด พอดีเจอช่างอีกคน พอบอกอาการเค้านะครับ เค้าเปิดกล่องดูก่อนเลยครับ แค่ตัวเก็บประจุเสียไปสองตัว เปลี่ยนใหม่ 2 ร้อยบาท หายครับ อาการเกียร์ไม่เข้าสบายใจไปอีกเปาะ คราวนี้เรื่องความร้อน ครับ อาการคล้ายๆกันครับ พอสุดท้ายเค้าให้เอาไปล้างหม้อน้ำครับ เปิดมาผม ตกใจเลย ตันเพียบเลยครับ ไม่น่าเชื่อเลย เห็นแล้วตกใจมาก พอล้างเสร็จนะครับหายเลยอาการร้อน ตอนนี้สบายใจมาก ไม่มีปัญหาเลยครับ ลืมบอกไปครับ ของผมเป็นรถตู้นะครับ หม้อน้ำเป็นของเครื่องดีเซล เดิม พัดลมเป็นหน้าเครื่อง เครื่อง ก็ 1jz พอดีผมเป็นมือใหม่นะครับ อาจมีบางเรื่องตอบมาแบบโง่ๆ แต่เห็นว่าปัญหาคล้ายกันครับ เลยอยากเเชร์ประสบการณ์ สรุปแล้วผมเสียเงิน ไป 1,200 บาท จบเลย ซื้อรถมา 180,000 พร้อม J พร้อม Lpg พอดีเอามาใช้ขนของครับ |
|
|
|
![]() |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน
|
||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |