ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-07-2009, 15:06   #1
click2t_2009
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 click2t_2009 is on a distinguished road
มีอีก หนึ่งคำถามครับ

พอดี เพิ่งใส่วัดรอบมาครับ ปรับที่ 6 สูบ รู้สึกว่า รอบเครื่อที่ไมล์ จะขึ้นสูงกว่า วัดรอบตัวใหม่ครับ ของใครเป็นบ้างครับ
click2t_2009 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-07-2009, 16:46   #2
sakda_
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sakda_
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18 sakda_ is on a distinguished road
Smile

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ click2t_2009 อ่านกระทู้
พอดี เพิ่งใส่วัดรอบมาครับ ปรับที่ 6 สูบ รู้สึกว่า รอบเครื่อที่ไมล์ จะขึ้นสูงกว่า วัดรอบตัวใหม่ครับ ของใครเป็นบ้างครับ

ครับไมล์ติดรถใช้กล่องแปลงอาจไม่ตรงเหมือน
วัดรอบที่เราซื้อมาใส่ใหม่ ฉะนั้นยึดวัดรอบของใหม่เป็นหลักครับ
sakda_ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-07-2009, 19:18   #3
Redwater
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Redwater
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: TOYOTA VIGO 4 DOOR
Engine Type: 1 JZ GTE VVT-i
ที่อยู่: HOUSE
กระทู้: 1,734
Thanks: 169
Thanked 111 Times in 85 Posts
คะแนน: 19 Redwater is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Redwater
เกจิมาตอบแระ เป็นความรู้ให้ผมด้วย
Redwater is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-07-2009, 20:01   #4
click2t_2009
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 click2t_2009 is on a distinguished road
ขอบคุณมากครับผม

พอดี น้องให้วัดรอบมาครับ ยี่ห้อ auto gauge ผม รู้สึกว่ามันขึ้นช้า หรือว่า วัดรอบตัวนี้มีปัญหา

แต่ไม่เป็นไรครับ ได้ เกจิมาตอบแล้ว ก็ หายสงสัยแล้ว อ่า สบายใจหละ ขอบคุณครับ
click2t_2009 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-07-2009, 22:54   #5
m&m
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m&m
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18 m&m is on a distinguished road
ส่วนใหญ่วีโก้ที่พี่ๆ วางเครื่องเจโบใช้หม้อน้ำเดิมเวลาขับปรกติ 100-120 กม/ชม. เเละเวลาซัดเเช่ยาว 150-180กม/ชม. ความร้อนจะอยู่ที่ประมาณกี่องศากันครับ ทั้งเกจ์รถเดิมๆใส่กล่องเเปลงความร้อนกับเกจ์ความร้อ นเเยกวัดที่ท่อน้ำบนที่ออกจากเครื่องก่อนเข้าหม้อน้ำ พัดลมทุกเเบบทุกการต่อ senser thermo วัดความร้อนที่พ้ดลมจะทำงาน พอดีอยากทราบข้อมูลเพื่อเปลี่ยบเทียมรถตัวเองนิดหน่อ ยครับ

ขอบคุณร่วงหน้าครับ
m&m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-07-2009, 07:01   #6
sakda_
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sakda_
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18 sakda_ is on a distinguished road
Smile

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ m&m อ่านกระทู้
ส่วนใหญ่วีโก้ที่พี่ๆ วางเครื่องเจโบใช้หม้อน้ำเดิมเวลาขับปรกติ 100-120 กม/ชม. เเละเวลาซัดเเช่ยาว 150-180กม/ชม. ความร้อนจะอยู่ที่ประมาณกี่องศากันครับ ทั้งเกจ์รถเดิมๆใส่กล่องเเปลงความร้อนกับเกจ์ความร้อ นเเยกวัดที่ท่อน้ำบนที่ออกจากเครื่องก่อนเข้าหม้อน้ำ พัดลมทุกเเบบทุกการต่อ senser thermo วัดความร้อนที่พ้ดลมจะทำงาน พอดีอยากทราบข้อมูลเพื่อเปลี่ยบเทียมรถตัวเองนิดหน่อ ยครับ

ขอบคุณร่วงหน้าครับ

1.วิ่ง 120 ความร้อนครึ่งหนึ่งของเกจ์เดิมครับ รถผมไม่มีเกจ์วัดความร้อนแยกบอกไม่ได้
2.วิ่ง 160>>ก็ขึ้นเต็มเกจ์เลยครับ ตอนนี้แต่ก็ยังซัดต่อโดยเฉพาะช่งไหนที่มีคนเล่นด้วย
3.พัดลมไฟฟ้า 3 ตัว ครับ


รอท่านอื่นมาเพิ่มเติมครับ
sakda_ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-07-2009, 14:02   #7
Redwater
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Redwater
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: TOYOTA VIGO 4 DOOR
Engine Type: 1 JZ GTE VVT-i
ที่อยู่: HOUSE
กระทู้: 1,734
Thanks: 169
Thanked 111 Times in 85 Posts
คะแนน: 19 Redwater is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Redwater
น้าศักดา ตีนหนัก
Redwater is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-07-2009, 14:11   #8
เตี้ยสุดใจ
Senior Member
 
รูปส่วนตัว เตี้ยสุดใจ
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: vigo
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: หระรี
กระทู้: 109
Thanks: 3
Thanked 19 Times in 15 Posts
คะแนน: 16 เตี้ยสุดใจ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ m&m อ่านกระทู้
ส่วนใหญ่วีโก้ที่พี่ๆ วางเครื่องเจโบใช้หม้อน้ำเดิมเวลาขับปรกติ 100-120 กม/ชม. เเละเวลาซัดเเช่ยาว 150-180กม/ชม. ความร้อนจะอยู่ที่ประมาณกี่องศากันครับ ทั้งเกจ์รถเดิมๆใส่กล่องเเปลงความร้อนกับเกจ์ความร้อ นเเยกวัดที่ท่อน้ำบนที่ออกจากเครื่องก่อนเข้าหม้อน้ำ พัดลมทุกเเบบทุกการต่อ senser thermo วัดความร้อนที่พ้ดลมจะทำงาน พอดีอยากทราบข้อมูลเพื่อเปลี่ยบเทียมรถตัวเองนิดหน่อ ยครับ

ขอบคุณร่วงหน้าครับ
ของผมหม้อนน้ำเดิม พัดลมไฟฟ้า2ตัว ขึ้นอยู่ที่82 ครับ เกจ์วัดของเรชเท็ค ส่วนกดมิดขึ้นเท่าไรไม่ทราบครับ เพราะกดไม่เคยแช่ พอ180ก็ยกเลยครับ
เตี้ยสุดใจ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-07-2009, 14:15   #9
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
ถอดออกขายแหลกไปแล้วอ่ะครับ พี่โมทย์ มันเกะกะ ตอนนี้เหลือวัดบูสตัวเดียว เลยไม่รู้กี่องศา
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-07-2009, 14:51   #10
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 nap_ta is on a distinguished road
รถเราไม่มีหอย เลยไม่รู้จะวัดอะไร เกจก้อเดิมๆแตนๆ
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-07-2009, 22:13   #11
charger
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว charger
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: vigo 2.5e
Engine Type: 1jz gte + lpg by k คลองสาม
ที่อยู่: คลองสาม ธัญญะ 0819380792
กระทู้: 132
Thanks: 1
Thanked 49 Times in 35 Posts
คะแนน: 17 charger is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ m&m อ่านกระทู้
ส่วนใหญ่วีโก้ที่พี่ๆ วางเครื่องเจโบใช้หม้อน้ำเดิมเวลาขับปรกติ 100-120 กม/ชม. เเละเวลาซัดเเช่ยาว 150-180กม/ชม. ความร้อนจะอยู่ที่ประมาณกี่องศากันครับ ทั้งเกจ์รถเดิมๆใส่กล่องเเปลงความร้อนกับเกจ์ความร้อ นเเยกวัดที่ท่อน้ำบนที่ออกจากเครื่องก่อนเข้าหม้อน้ำ พัดลมทุกเเบบทุกการต่อ senser thermo วัดความร้อนที่พ้ดลมจะทำงาน พอดีอยากทราบข้อมูลเพื่อเปลี่ยบเทียมรถตัวเองนิดหน่อ ยครับ

ขอบคุณร่วงหน้าครับ
ขอโทษครับหายที่ไปนาน
ของผมใช้เครื่องตัวเดียวกับพี่ วุธ ของผม 120 ประมาณ 2600 รอบ เฟือง 9/41 ส่วนความร้อนอยู่ตรงกลางตลอด ทุกรอบความเร็ว ผมใช้พัดลมหน้าเครื่อง

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย charger : 27-01-2012 เมื่อ 22:41.
charger is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-07-2009, 10:05   #12
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 nap_ta is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ charger อ่านกระทู้
ขอโทษครับหายที่ไปนาน
ของผมใช้เครื่องตัวเดียวกับพี่ วุธ ของผม 120 ประมาณ 2600 รอบ เฟือง 9/41 ส่วนความร้อนอยู่ตรงกลางตลอด ทุกรอบความเร็ว ผมใช้พัดลมหน้าเครื่อง
จำได้ว่า อยู่แถวๆบางใหญ่รึป่าวครับ ว่างๆแวะ ไปคุยกันก้อได้ เผื่อจะได้แอบเปลี่ยนอะหลั่ย
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-07-2009, 14:09   #13
เตี้ยสุดใจ
Senior Member
 
รูปส่วนตัว เตี้ยสุดใจ
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: vigo
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: หระรี
กระทู้: 109
Thanks: 3
Thanked 19 Times in 15 Posts
คะแนน: 16 เตี้ยสุดใจ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ click2t_2009 อ่านกระทู้
พอดี เพิ่งใส่วัดรอบมาครับ ปรับที่ 6 สูบ รู้สึกว่า รอบเครื่อที่ไมล์ จะขึ้นสูงกว่า วัดรอบตัวใหม่ครับ ของใครเป็นบ้างครับ

เหมือนกันครับ อาการเดียวกัน
เตี้ยสุดใจ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนรัก Uz เอกjz ClubUZ ! Talk 503 24-06-2023 20:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:06


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels