ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: X
Engine Type: Mid night racing
ที่อยู่: LAMPANG
อายุ: 54
กระทู้: 354
Thanks: 13
Thanked 406 Times in 95 Posts
คะแนน: 19
![]() |
65000 ถือว่าไม่แพงเลยครับ
ถ้าครบทุกอย่าง ทั้งแอร์ท่อ และระบบอย่างอื่นครับ เพราะลำพังเครื่องตอนนี้ก้อต้องมี ห้าหมื่นแล้วครับ ผมว่าถ้างานจบ งบนี้จะเป็น เครื่องสองเจโบที่ถูกที่สุด เท่าที่ผมเคยเห็นตลอด ห้าปี ของ เวปบอร์ดนี้แล้วครับ ยกเว้นถ้าเป็นเครื่องยกลงก้อต้องคุยกันอีกเคส การอัพเกรดเพิ่มเติมจากงานที่เห็น ถ้าอย่างอื่นโอเค ก้อคงมีแค่ ท่อไอดี สวย ๆ กับอินเตอร์ สวย ๆ และชุดกรองอากาศ กะท่อ สวยๆก้อพอแล้วครับ อย่างอื่น สมบูรณครับ ขอให้มีความสุขกับการแซ๊ดดดดดดดด ครับผม ขับระวังด้วยนะครับ เรียนรู้กับรถกับเครื่องให้มาก เพราะฟิลลิ่งมันเปลี่ยนไปเยอะครับ จากเครื่อง RB20DE ตัวเดิม ยินดีด้วยครับ สวยเนียนครับ |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to najake@lampang For This Useful Post: |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |