ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-05-2009, 21:37   #1
vampire258
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว vampire258
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: A31
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: Ladkrabang50 Racing Garage
กระทู้: 460
Thanks: 145
Thanked 262 Times in 138 Posts
คะแนน: 19 vampire258 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vampire258
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nap_ta อ่านกระทู้
ของผมก้อแก้จาก2.6เป็น3.0ครับ
เดิม2.6 จ่ายแกสไม่พอมีปัญหาสะอึกที่ช่วง2000-2500รอบ จูนหลายรอบแล้วยังไม่หาย
เลยแกสเป้น3.0 จูนให้รอบปลายหนาๆไว้ใกล้เคียงน้ำมันวิงทางไกล กทม.-พิดโลก ปลายมาง่านไหลๆได้175 แต่ยกก่อน กลัวครับ
แต่ตอนนี้เจอปัญหาใหม่ ตอนเช้า หรือจอดรถไว้นานๆ เกิดอาการหม้อต้มแกสไม่ร้อนพอปรับสวิทช์แกสแบบออโตเว ลา เช้า ที่เคยตั้งให้เปลี่ยนเป็นแกสที่2000รอบ ออกอาการแกสไม่จ่าย วิ่งๆแล้ว จะวอดดับ ต้องปรับสวิทช์มาเป็นน้ำมัน แต่ถ้าวิ่งมาได้สัก10กม.แล้วปรับให้เป็นออโต ก้อกลับมาเป็นวิ่งแกสได้ ท่านใดมีอาการแบบนี้ ช่วยนำด้วย
ของพี่หัวฉีดยี่ห้ออะไรครับ

วอดดับผมว่าช่วงเย็นๆ แก๊สน่าจะท่วมครับ พอร้อนแล้วปกติ น่าจะชดเชยอุณภูมิดู

ของผมจบแล้วครับ สรุปกลับไป 2.5 เหมือนเดิมครับ วิ่งเนียนดีกว่า

บูสได้เต็ม ปลายได้ 250+ แต่กลัว ...อิอิ
__________________


TUNE BY KONG



Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก

สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488
vampire258 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-05-2009, 23:46   #2
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ vampire258 อ่านกระทู้
ของพี่หัวฉีดยี่ห้ออะไรครับ

วอดดับผมว่าช่วงเย็นๆ แก๊สน่าจะท่วมครับ พอร้อนแล้วปกติ น่าจะชดเชยอุณภูมิดู

ของผมจบแล้วครับ สรุปกลับไป 2.5 เหมือนเดิมครับ วิ่งเนียนดีกว่า

บูสได้เต็ม ปลายได้ 250+ แต่กลัว ...อิอิ
ตกลงเจาะใหม่อีกรอบเหรอครับ เห็นว่าครั้งแรกแก้เป็น 2.77
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-05-2009, 09:12   #3
vampire258
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว vampire258
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: A31
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: Ladkrabang50 Racing Garage
กระทู้: 460
Thanks: 145
Thanked 262 Times in 138 Posts
คะแนน: 19 vampire258 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vampire258
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ volvoman อ่านกระทู้
ตกลงเจาะใหม่อีกรอบเหรอครับ เห็นว่าครั้งแรกแก้เป็น 2.77
ครับเปลี่ยน nozzle ใหม่เลยครับ คราวนี้

ซื้อมาเจาะ 2.5 ตามสูตร

ไม่มีปุดๆเลยคราวนี้

บูสด็ดึงดีปกติครับ

ดันหม้อ 1.500
__________________


TUNE BY KONG



Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก

สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488
vampire258 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-05-2009, 07:47   #4
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 nap_ta is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ vampire258 อ่านกระทู้
ของพี่หัวฉีดยี่ห้ออะไรครับ

วอดดับผมว่าช่วงเย็นๆ แก๊สน่าจะท่วมครับ พอร้อนแล้วปกติ น่าจะชดเชยอุณภูมิดู

ของผมจบแล้วครับ สรุปกลับไป 2.5 เหมือนเดิมครับ วิ่งเนียนดีกว่า

บูสได้เต็ม ปลายได้ 250+ แต่กลัว ...อิอิ

ถ้าเป็น AG ก็เข้าไปเปิดตัวชดเชยไว้อ่ะครับ จะดีขึ้นแน่นอนครับ
[size="4"]ขอบคุณ คุณเค กะคุณแวมไพร์ครับ ของผมหม้อต้ม อีโค่แกส ปรับแรงดัน0.9psi หวัฉีด อัลเดสซ่า ครับ ตอนหัวฉีด2.6 มีปัญหารอบเครื่องสอึกที่2000-2500รตน.ตามที่บอก เลยแกสใหม่เป็น3.0 อาการสอึกหายไป แต่มาเป็นอาการแกสไม่จ่ายตอนเช้าหรือจอดทิ้งนานๆแทนค ือปกติตั้งออโตแล้วจะปรับเป็นแกสเมื่อเร่ง2000รอบ เดิมตอน2.6ก้อจะวิ่งได้ตามปกติแต่พอมาป็น3.0เช้าๆต้อ งยอมวิ่งเป็นน้ำมันเกือบ15กม.ถึงจะปรับเป็นแกสวิ่งได ้ เมื่อวาน12/5/52 ก้อเอาไปแกส้ไขโดยจอดรถทิ้งไว้เปิดพัดลมเป่าห้องเครื ่องให้เย็นเกือบ2ชม.แล้วเช้คกันใหม่ ปรากฏว่า แรงดันหม้อต้มไม่คงที่ ช่างเลยเปลี่ยนหม้อต้มให้ใหม่ ปรับจูนแก้ไขตอนออกจากร้านก้อโอเคครับ แต่เมื่อเช้า อาการเดิมมาอีก แต่ระยะทาง สั้นลง ประมาณ5กมถึงจะปรับเป็นออโตแล้วแกสจ่ายปกติ /SIZE]
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
-อัพจาก na เป็น turbo kkk ClubJZ ! GAS 18 01-05-2013 09:58
เปลี่ยนเฟืองท้ายจาก 3.5 เป็น 4.3 แล้ว กินแก๊ส วาล ClubJZ ! GAS 16 09-06-2010 12:25
อยากทราบราคา อัฟเกรด จากระบบ มิก เป็น หัวฉีดคับ เป็นเครื่อง 2jz gte คับ 191919 ClubJZ ! GAS 2 17-08-2009 00:02
ผลการเปลี่ยนมิกเซอร์ จาก 28mm เป็น 35 mm Tatpong ClubJZ ! GAS 4 30-03-2008 20:44
เปลี่ยนเกียร์จาก auto เป็น MT hangsniper ClubJZ! Useful Information 8 05-10-2007 07:42


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:36


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels