ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 28-04-2009, 23:00   #1
vampire258
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว vampire258
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: A31
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: Ladkrabang50 Racing Garage
กระทู้: 460
Thanks: 145
Thanked 262 Times in 138 Posts
คะแนน: 19 vampire258 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vampire258
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ volvoman อ่านกระทู้
ทำไมจึงไปขยายครับ ผมก็ 3 เหมือนกัน จูนยากมากครับ ตอนนี้เดินเบาก็ไม่เรียบเหมือนกันครับมีสะดุดเป็นลูก ๆ ถ้าเครื่องร้อนรถติดนานๆยิ่งเห็นชัดครับ อยากรู้ว่าถ้าไปใช้ 2.5 จะนิ่งมั๊ย (น้ำมันไม่เป็น เดินเรียบปกติ)
2.5 เดินนิ่งๆครับ ไม่มีอาการแบบนี่ บูสมาไม่ฟรีทิ้ง

รอบปลายเหมือนไปได้อีกและสอบถามหลายๆท่านเขาก็บ อก 3 มิลกันครับ เลยลองขยายดูครับ

พอขยาย 3 มิลวันนี้ ยังจูนไม่ลงครับ ปุดๆๆ

แต่บูสมาปุ๊ปฟรีทิ้งเลย

พรุ่งนี้ไล่จุนอีกทีครับ เด๋วมารายงาน
__________________


TUNE BY KONG



Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก

สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488
vampire258 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-04-2009, 23:09   #2
biggame
Senior Member
 
รูปส่วนตัว biggame
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Engine Type: 0892340868
ที่อยู่: บางบัวทอง
กระทู้: 109
Thanks: 0
Thanked 35 Times in 18 Posts
คะแนน: 18 biggame is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง biggame
นิ่งยาก

5555ไม่นิ่งเหมือนกันแต่เคยทำไป2.75เนียทุกอย่างโอเค แต่ดอกเจาะหักแล้วหาซื้อยากลองดูเบอร์นี้ครับมีดอกบอ กด้วยจะเอาไปเจาะมั่ง
biggame is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-04-2009, 23:42   #3
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ vampire258 อ่านกระทู้
2.5 เดินนิ่งๆครับ ไม่มีอาการแบบนี่ บูสมาไม่ฟรีทิ้ง

รอบปลายเหมือนไปได้อีกและสอบถามหลายๆท่านเขาก็บอก 3 มิลกันครับ เลยลองขยายดูครับ

พอขยาย 3 มิลวันนี้ ยังจูนไม่ลงครับ ปุดๆๆ

แต่บูสมาปุ๊ปฟรีทิ้งเลย

พรุ่งนี้ไล่จุนอีกทีครับ เด๋วมารายงาน
รอฟังครับ เผื่อแก้ตาม ผมก็มีอาการที่ว่าแล้วก็ยังไม่จบเหมือนกันครับ ยิ่งร้อนมากรถติดนานๆยิ่งสะดุดเป็นลูกๆมากขึ้น ถ้าอุณหภูมิหม้อต้มไม่สูงก็สะดุดน้อย
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-04-2009, 00:28   #4
toursport
Senior Member
 
รูปส่วนตัว toursport
 
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 31 Times in 15 Posts
คะแนน: 19 toursport is on a distinguished road
ขอนุญาตช่วยเสริมนิดนะคับ.
ของผมก็3มม.นอกจากยกกราฟช่วยแล้ว
ต้องปรับแรงดันหม้อต้ม ให้สัมพันธ์กันด้วยนะคับ.
มันไม่สามารถทำได้ครั้งเดียวจบ.
ผมต้องใช้ไป ปรับไป จนใช้งานได้ปกติ เปิดแอร์OK.
และหลังจากเปลี่ยนเป็นอิริเดียมแล้ว ผมกลับไปจูนใหม่.
..คราวนี้จูนคล้ายน้ำมัน คือมีเสริมหนารอบปลาย กันพัง.
เวลาเร่งรอบเปล่า ทิ้งคันเร่งจากรอบสูงแล้ว มีระเบิด คล้ายน้ำมันเลยคับ.
..แก๊สออกเทนมันสูง จูนหนาแบบไม่ท่วม ได้กำลังแรงบิดดีคับ
รอบปลายหนักหน่วง ไม่แห้ง ร้อน เดินทางไกล1.57บ.ขับมันๆ2.00บ.
ในเมืองขับดีๆก็ได้1.78บ.
..ตอนนี้เดินเบานิ่งปกติดีคับ กำลังดิ้นรนจาหากรองแก๊สดีๆอีก2ลูกอ่ะคับ.
toursport is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-04-2009, 17:29   #5
vampire258
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว vampire258
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: A31
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: Ladkrabang50 Racing Garage
กระทู้: 460
Thanks: 145
Thanked 262 Times in 138 Posts
คะแนน: 19 vampire258 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vampire258
ลดแรงดันจาก 1.6 เหลือ 1.3 ดีขึ้นคัรบ

แต่จูนยังไงก็ยังไม่นิ่ง

มีปุดๆๆออกท่อตลอด

เครียดเลย

ว่าจะกลับไป 2.5 มิลเหมือนเดิมคัรบ ครับ เอาไปเชื่อมแล้วเจาะใหม่ได้ไหมครับ

หรือซื้อใหม่ที่ไหนมีขายมั้งเจ้า Nozzle เนี่ย
__________________


TUNE BY KONG



Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก

สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488
vampire258 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-04-2009, 14:11   #6
biggame
Senior Member
 
รูปส่วนตัว biggame
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Engine Type: 0892340868
ที่อยู่: บางบัวทอง
กระทู้: 109
Thanks: 0
Thanked 35 Times in 18 Posts
คะแนน: 18 biggame is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง biggame
มากมย

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ vampire258 อ่านกระทู้
ลดแรงดันจาก 1.6 เหลือ 1.3 ดีขึ้นคัรบ

แต่จูนยังไงก็ยังไม่นิ่ง

มีปุดๆๆออกท่อตลอด

เครียดเลย

ว่าจะกลับไป 2.5 มิลเหมือนเดิมคัรบ ครับ เอาไปเชื่อมแล้วเจาะใหม่ได้ไหมครับ

หรือซื้อใหม่ที่ไหนมีขายมั้งเจ้า Nozzle เนี่ย
หัวล่ะร้อยครับ
biggame is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-05-2009, 01:31   #7
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ biggame อ่านกระทู้
หัวล่ะร้อยครับ
ผมคงตอบได้น่ะครับว่า จะเป็นหัวฉีดอะไร แล้วจะเจาะเท่าไร นั้น มันมีตัวแปรหลายตัวในการปรับจูนน่ะครับ มันอาจจะไม่ง่ายเหมือนเรามอง แต่ถ้าลองได้เล่นกับมันมาก ๆ แล้วจะเห็นอะไรอีกหลายอย่างในการปรับจูนครับ ผมเองทำมาหลายคันคงบอกไม่ได้ว่ากี่คัน แล้วทุกคันผมจะเจาะ 3-3.2 ขึ้นอยู่กับลักษณะการขับ และตัวรถเอง ซึ่งผมก็ไม่เห็นมีปัญหาอ่ะไรด้วย และอีกอย่างการที่ระบบแก๊สหัวฉีดจะสมบูรณ์ ตัวเครื่องยนต์และระบบไฟของเครื่องยนต์จะต้องสมบูรณ์ ด้วยเหมือนกัน มันก็มีคำถามที่ว่าระบบน้ำมันเดินได้ปกติ ไม่มีปัญหาอะไร ผมก็ตอบได้ว่าระบบน้ำมัน กับแก๊สมันไม่เหมือนกัน น้ำมันออกเทนต่ำ กว่า แก๊สครับ อันนี้คือสาเหตุหนึ่ง ล่าสุดที่หน้าร้านวันนี้เอง เครื่องสองเจจีอี ติดแก๊สหัวฉีด เดินเบาด้วยแก๊สปกติ แต่เดินด้วยน้ำมันเครื่องมีสั่น แต่พอเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ น้ำมันปกติ แก๊สก็ปกตื ซึ่งผมเองก็ตอบไม่ได้ว่าทำไมมันจึงเป็นแบบนั้น เพราะหลาย ๆ ท่านจะมองว่าถ้าหัวเทียนมีปัญหา ระบบแก๊สน่าจะเดินไม่เรียบมากกว่า ซึ่งปัญหาต่าง ๆ มันจะต้องปรับปรุงแก้ไขให้มันอ่ะครับ เช่นเดียวกับอาการระเบิดในท่อ มันก็เป็นไปได้เกี่ยวกับระบบไฟที่มันอาจจะมีปัญหาอยู ่ เช่นปลั๊กหัวเทียนแตก หรือหัวเทียนไม่ดี ลองเช็คดูหลาย ๆ อย่างครับ อย่างมองว่าน้ำมันมันเดินได้ดีน่ะครับ และนี่คืออีกสาเหตุหนึ่งที่ทางผมเลือกใช้ AG อย่างเดียว (ชำนาญ)
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-05-2009, 11:27   #8
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 18 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post:
bum1 (12-02-2021)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
-อัพจาก na เป็น turbo kkk ClubJZ ! GAS 18 01-05-2013 09:58
เปลี่ยนเฟืองท้ายจาก 3.5 เป็น 4.3 แล้ว กินแก๊ส วาล ClubJZ ! GAS 16 09-06-2010 12:25
อยากทราบราคา อัฟเกรด จากระบบ มิก เป็น หัวฉีดคับ เป็นเครื่อง 2jz gte คับ 191919 ClubJZ ! GAS 2 17-08-2009 00:02
ผลการเปลี่ยนมิกเซอร์ จาก 28mm เป็น 35 mm Tatpong ClubJZ ! GAS 4 30-03-2008 20:44
เปลี่ยนเกียร์จาก auto เป็น MT hangsniper ClubJZ! Useful Information 8 05-10-2007 07:42


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 21:48


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels