 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  29-04-2009, 19:17 | #4 | |
| Super Moderator | อ้างถึง: 
 เครื่องผมเองยังไม่เคยออกตัวด้วย L ครับ แต่คิดว่า ไม่ว่าออกตัวที่ D หรือ L ก็เหมือนกันครับ เพราะว่า ต้องออกตัวด้วยเกียร์ 1 เหมือนกันครับ แล้วเครื่องรุ่นนี้ (VVT-i) ออกตัวได้ดีมากครับ (ผมไม่ได้หมายความว่ากระตุกนะครับ ผมหมายถึงแรงบิดดีครับ) ออกตัวได้แรงค่อนข้างดี ความแรงจะขึ้นเรื่อยๆตามแรงเหยียบคันเร่งของเราเลยคร ับ แต่ไม่มีประเภทกระตุกให้รู้สึกเลยครับ เวลาผมติดไฟแดงที่ตาม สี่แยก ถ้าผมอยู่คันหน้าสุด ไฟเขียวเมื่อไหร่ ผมมองกระจกมองหลังได้เลยครับ คันที่ 2 ที่ตามผมมา ภาพจะเล็กลงไปเรื่อยๆครับ ขนาดออกพร้อมๆกับมอเตอร์ไซค์ ยังไม่แน่ว่ามอเตอร์ไซค์จะกินผมลงครับ ส่วนเรื่อง เกียร์ R ของผมจะต่างจากรถทั่วๆไปนิดหนึ่งครับ เพราะว่าเฟืองท้ายของผมเป็นลิมิเตดสลิป จะต้องเหยียบคันแรงเร่งขึ้นนิด จึงจะออกตัวถอยหลังได้ดีครับ ไม่เหมือนเกียร์ D ที่พอเข้าเกียร์ ยังไม่ทันเหยียบคันเร่ง รถก็ไหลแล้วครับ 
				__________________ JZM - 5 | |
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: | 
| 
 | 
 | 
