ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-04-2009, 09:34   #1
nitro
Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 nitro is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ birch อ่านกระทู้
ตกลงใจซื้อแล้วครับ แต่หาหมายเลขเครื่องไม่เจอ จะดูว่ามันตรงกับเล่มทะเบียนหรือเปล่าน่ะครับ ของคุณNitroอยู่ตรงไหนหรือครับ ในเล่มบอกอยู่ด้านซ้ายของเครื่องหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจ อครับ

เปลี่ยนเป็นเทอร์โบเดี่ยวแล้วมันต่างจากโบว์คู่ของเด ิมยังไงหรือครับ เช่นอัตราเร่ง ต้น/ปลาย การกินน้ำมัน การรอรอบ อะไรประมาณเนี๊ยะ

ค่าเปลี่ยนจากอินเตอร์น้ำมาเป็นอินเตอร์อากาศ ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ อยากโชว์อินเตอร์ด้านหน้าน่ะครับ มันเท่ท์ดี
เลขเครื่องอยู่ตรงใต้คอท่อไอดีระหว่างสูบ3กับ6ต้องมุ ดดู ส่วนถ้าอยากจะเปลี่ยนเทอร์โบนั้นถ้าไม่ได้ปรับบูสก็ไ ม่แนะนำคับไม่ต่างกับเทอร์โบเดิมเท่าไหร่ ลองปรับบูสกับเทอร์โบเดิมก่อนก็ได้ผมเคยปรับโบเดิมอย ู่1บาร์แต่ว่าบูสมันชอบไหลลองปรับสัก0.8บาร์กำลังดีค ับ เพราะถ้าเปลี่ยนเป็นโบเดี่ยวค่าใช้จ่ายตามมาอีกบานไห นจะค่าเทอร์โบ เฮดเดอร์ ท่อไอเสีย เวสเกต โบลวออฟ โอ้ยเยอะแยะ ส่วนค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนอินเตอร์นั้นตอบยากคับ อยู่ที่ว่าจะใช้อินเตอร์อะไรมีแบรนมั้ยอันนี้แล้วแต่ ตัณหา ส่วนถ้าจะเปลี่ยนเอาแบบหน้าตาเหมือนตามแบบเดิมๆ สิ่งที่จะต้องหามาใส่ก็มีท่อไอดีทั้งสองอัน แล้วก็ฝาครอบวาล์วฝั่งเติมน้ำมันเครื่องคับ ราคาอะไหล่ไม่แน่ใจคับ ค่าท่ออินเตอร์ถ้าท่อเหล็กไม่น่าเกิน3000บาทคับต้องถ ามร้านท่อดู ส่วนความร้อนที่เกินคึ่งมานิดนึงไม่น่าจะมีปัญหาเพรา ะวาล์วน้ำ1gจะเปิดที่ประมาณ89องศาท่าจำไม่ผิด เมื่อก่อนผมก็ขึ้นประมาณนี้ ถ้าไม่มั้นใจก็เปลียนวาล์วใหม่ดูส่วนใหญ่ของบ้านเราจ ะเป็น 82 องศา ของผมเปลี่ยนแล้วเหลือประมาณครึ่งนึงแต่ลองเช็คอย่าง อื่นดูด้วยนะคับ พวกพัดลม ท่อยางหม้อน้ำ หม้อน้ำ น้ำในหม้อน้ำ และ ส่วนอื่นๆ ว่ามีสภาพเป็นอย่างไร รถคันแรกหรือเปล่าคับ เอาใจช่วย ค่อยขับดูอาการไปเรื่อยๆอะไรไม่ดีก็เปลี่ยน เริ่มนับหนึ่งกันใหม่
nitro is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to nitro For This Useful Post:
A31@udon (24-12-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:57


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels