ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 5
Thanks: 4
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แล้ว มูนรูฟ ล่ะ ท่านๆ ข้อดี ข้อเสีย ไง เมืองนอก เค้ามี ไว้ ทำ อะยั๋ง
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 31 Times in 15 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ตัดต่อ ซ่อมสี ถ้าทำมาเรียบร้อย อุปกรณ์สภาพดี จาทำให้รถดูมี ราคาขึ้นน่ะคับ แล้วก็เอาไว้ ดูดาว ดูแดด ดูฝน .. .. ฯลฯ -------------------------------------------------- ข้อเสีย/ก็ถ้าได้หลังคามาสภาพไม่ดี เวลาปิด-เปิดมีเสียดัง มอเตอร์อืดเดินช้า ยางขอบกระจกแตกลายงาหรือขาด ก็จามีเสียงลมเข้า แล้วก็น้ำซึม ฯลฯ ที่สำคัญ แล้วจาเอาอะไหล่ จากไหนกัน ซื้ออีกก็ของเก่าอีกเหมือนกัน. --------------------------------------------------- เมืองนอกก็ ออฟชั่นตัวแพงแค่นั้นหละคับ เมืองหนาวเปิดรับลมก็OK. --------------------------------------------------- ส่วนของผมแปลงของ A32.มาใส่ ไม่เก่า ไม่แพง มีอะไหล่แถม สภาพเลือกได้. ..ไปเปิดรับลมชมวิว โน่นเลยบนดอยนู้นนน..วิ่งแถวนี้ มะค่อยได้ปงได้เปิดร๊อก..!! แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย toursport : 18-04-2009 เมื่อ 01:51. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: vigo dmax chev
Engine Type: disel
ที่อยู่: สมุทรสาคร
อายุ: 38
กระทู้: 11
Thanks: 10
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตามประสบการณ์ที่เคยใช้ ทั้งโบ และ ไม่โบนะครับ ผมว่าถ้าวาง A31
ก็วางโบไปเลยอีกเสียงนึงครับ เพราะผมใช้อยู่ แรงโคตรๆ แล้วครับ เดินทางต่างจังหวัดบ่อยๆ ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ เพียงแต่คอยเช็ค คอยดูแลให้ดี ก็หมดห่วงแล้วครับ ไปกลับ โรงเกลือ(เขมร)บ่อยๆ ไปกลับกาญจนบุรี ไปกลับลพบุรี ชลบุรี ไม่เห็นมันเป็นไร เพียงแต่มีตังค์เติมน้ำมันแค่นั้นแหละครับ เพราะเมื่อเวลาที่คุณจะแช่ยาวๆ น้ำมันคุณจะยุบทันตาเห็นเลยครับ อิอิ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to cefiro mafia For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (24-10-2009) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
อยากทราบวิธีตั้งรอบเดินเบา 1jz-ge ฝาดำ ไม่โบ | chai_rn | ClubJZ ! Talk | 10 | 16-02-2016 11:05 |
ISSAN NAVARA กับเครื่อง 1JZ GTE VVTi มาให้ชมกันครับ!!!!! | kritshna1980 | ClubJZ ! GAS | 54 | 21-12-2011 10:13 |
ต้องการต่อ A/F METER ( AIR FEUL ) กับเครื่อง 1jz gte | jasdaa | ClubJZ ! D.I.Y. | 3 | 08-06-2011 13:07 |
มีใครใช้ Autronic กับเครื่อง 1JZ Turbo / 2JZ Turbo บ้างครับ | boost | ClubJZ ! GAS | 2 | 04-05-2011 16:29 |
เครื่อง 2j ไม่โบ ติดแก๊สแบบไหนดีครับ | n_junior | ClubJZ ! GAS | 2 | 15-06-2010 15:27 |