ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
![]() เรื่องพวงมาลัยหนักนั้น ให้ตรวจสอบที่ตัวปั่นเพาเวอร์ครับ อาจจะเสีย หรือน้ำมันเพาเวอร์ไม่พอ หรือไม่ได้ไล่ลมออกจากระบบครับ ส่วนเรื่องที่ว่า เบรคหนักนั้น หนักอย่างไรครับ เหยียบแล้วมีอาการแข็งๆ ต้องใช้แรงเหยียบแป้นเบรคมากกว่าปกติ ใช่มั้ยครับ ถ้าใช่ นั่นเป็นเรื่องเกี่ยวกับเบรคกำลัง ที่หม้อลมเบรคครับ ซึ่งผู้ที่ตอบท่านบนให้ความเห็นไว้เรื่อง วันเวย์วาล์ว หรือตัวกันแวคคั่มย้อนกลับ นั้น ใส่กลับข้างหรือไม่ได้ใส่หรือเปล่าครับ ถ้ามีใส่หรือใส่ไม่กลับข้าง ให้ถอดหม้อลมเบรคมาเช็คครับ อาจจะรั่วนะครับ อีกเรื่องหนึ่งที่เป็นไปได้ ก็คือว่า รอบเดินเบาต่ำเกินไป ต่ำเกินกว่าจะมีแรงแวคคั่มสะสมในหม้อลมเบรค และต่ำเกินกว่า ตัวปั่นพวงมาลัยเพาเวอร์จะช่วยแรงไฮดรอลิคได้ครับ ลองเช็คดูนะครับ
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Moonlight For This Useful Post: | pongpong (12-09-2012) |
![]() |
|
|