ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-04-2009, 17:44   #1
cpservice
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cpservice
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Volvo960 - CkII-EVO_VI
Engine Type: 1JZ.... ,4G93 GDI...
ที่อยู่: สุรินทร์ถิ่นช้างใหญ่
อายุ: 41
กระทู้: 277
Thanks: 87
Thanked 1,061 Times in 195 Posts
คะแนน: 19 cpservice is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cpservice
อุปกรณ์ข้างใน สามารถเปลี่ยนอะไหล่ได้ครับ

ทุ่น กับ ขดลวดสเตเตอร์ ถ้าไม่ไหม้ ก็ไม่เสียครับ
(นานๆจะเจอไหม้ทีนึง ถ้าเจออาการนี้เปลี่ยนไดใหม่เลยคุ้มกว่า)

ส่วนมากถ่านจะหมด และ ก็ตัวไอซีเรกูเลเตอร์เจ๊ง
หาเทียบได้ตามร้านไดนาโมครับ

ชุดแผงไดโอดก็สามารเปลี่ยนได้เช่นกัน

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องดูว่าถ้าซ่อมใช้ แล้วมันคุ้มหรือป่าว
กับการซื้อไดเซียงกงใหม่ อย่าลืมว่าของเซียงกงมันเป็นของแท้นะครับ
ส่วนอะไหล่ตามร้านส่วนมากเป็นของเทียมแทบทั้งนั้น
cpservice is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to cpservice For This Useful Post:
tatizoodlor (18-09-2013)
เก่า 23-10-2009, 18:38   #2
phichai
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว phichai
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: DATSUN 260c
Engine Type: 2JZ GE ( แตน..เตน )
ที่อยู่: สระบุรี..
อายุ: 46
กระทู้: 70
Thanks: 146
Thanked 75 Times in 35 Posts
คะแนน: 18 phichai is on a distinguished road
แล้วไดที่ติดกับเครื่อง J มา แต่ละตัวมีจุดสังเกตุไหมครับว่าไดตัวนี้กี่แอมป์ ( อยากรู้เหมื่อนกัน)ว่าของตัวเองกี่แอมป์ จะได้คำนวนปริมาณไฟในรถตัวเองได้ครับ.....
phichai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to phichai For This Useful Post:
tatizoodlor (18-09-2013)
เก่า 24-10-2009, 08:59   #3
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ หนูแดง อ่านกระทู้
แล้วตกลงไดชาร์จ 1jzgte มันกี่แอมป์อ่ะตอบหน่อย
ถ้าผมจำไม่ผิด อยู่ที่ 80 แอมป์ครับผม
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Moonlight For This Useful Post:
tatizoodlor (18-09-2013)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ไดชาร์จ 2j vvti กี่แอมป์ note04 ClubJZ ! Talk 1 10-06-2015 17:31
ไดชาร์จ 1j-gte มีแบบ 14v บ้างไหมครับ kornkrit ClubJZ ! Talk 3 20-09-2013 18:48
ช่วย ฟันธงให้หน่อยครับ (ไดชาร์จ) bomb446 ClubJZ! Useful Information 10 25-12-2009 16:11


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:23


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels