ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: ISUZU-DMAX4D
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: Samutprakan
กระทู้: 69
Thanks: 36
Thanked 73 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 48
Thanks: 18
Thanked 28 Times in 20 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมเปลี่ยนวาล์วน้ำเป็นเรซซิ่งด้วยครับ เปิดที่68องศาอะคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่
Engine Type: 3000 กะ 1500
ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี
อายุ: 33
กระทู้: 151
Thanks: 223
Thanked 48 Times in 34 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ของผมปกติครับ 85-90 กดหนักก็ ไม่เกิน 95 พัดลมไฟฟ้า 2 ตัว 2 สเตป ตัวที่2 ทำงานที่ 80 องศา
หม้อน้ำเดิมครับ ![]()
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถ้าขยายหม้อน้ำไม่ได้จริง ๆ ลองหาออย์น้ำมันเครื่องมาใส่ดู หาตำแหน่งติดตั้งที่รับลมได้ดีครับช่วยลดความร้อนได้ 10-15 องศาครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: ISUZU-DMAX4D
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: Samutprakan
กระทู้: 69
Thanks: 36
Thanked 73 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ออยน้ำมันเครื่อง..ช่วยลดอุณหภูมิได้10-15องศาเลยเหรอครับ ถ้าได้ขนาดนี่ละโอเคเลย ราคาอันละเท่าไหร่ครับ หน้าตามันเหมือนออยเกียร์มั้ย ไม่เคยเห็นอ่ะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มีหลายแบบและหลายราคาครับ ถ้าแบบที่วาว์ลเปิดปิดตามอุณหภูมิก็จะราคาสูงหน ่อย ลองดูในหน้าซื้อขายของคุณเก่ง Tnpk ก็มี ที่สำคัญคือต้องมีชุดย้ายกรองน้ำมันเครื่องก่อนส่วนส ายจะใช้เป็นสายถักแสตนเลสหรือจะเป็นสายอัดไฮโดรลิคก็ ได้ หรือจะให้ประหยัดหน่อยก็ไปเดินเชียงกงหาขนาดที่พอเหม าะกับพื้นที่รถเราก็ได้ครับ ขนาดมันจะใหญ่กว่าออย์เกียร์ส่วนจะกี่ช่องขนาดใหญ่แค ่ไหนต้องลองเดินหาดูตามต้องการ ถ้าพื้นที่ติดตั้งรับลมได้ดีขนาดของออย์พอเหมาะก็ช่ว ยลดอุณหภูมิได้ตามนั้นครับ โดยเฉพาะเวลาซัดยาว ๆ รับลมได้เต็ม ๆ มันจะช่วยลดอุณหภูมิน้ำมันเครื่องลงได้เยอะซึ่งส่งผล ให้อุณหภูมิของเครื่องลดลงได้ด้วยครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 22-03-2009 เมื่อ 21:26. |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|