ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#18 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2007 
				
                                Car Brand: ISUZU-TFR 
				Engine Type: 1JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี 
				
				
					กระทู้: 183
				 
                                 
	Thanks: 18 
	
		
			
				Thanked 422 Times in 77 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมสงสัย จังครับว่าท่อวนมันช่วยระบายจริงเหรอครับ เพราะเวลาผมซื้อเครื่องมา(ยกมาทั้งหัว) มันจะมีวาล์วน้ำคอยเปิดปิดไปที่ฮีตเตอร์ภายใน เวลาไม่ได้ใช้มันก็จะปิดแล้วลักษณะมันเป็น 2 ทางด้วยนะครับไม่ใช่ 3 ทางอย่างที่หลายๆคนบอก(เวลาไม่เปิดฮีตเตอร์มันก็จะปิ  ดเอาไว้ ก็เท่ากับอุดอ่ะครับ)  ไม่เหมือนพวกตระกูลนิสสัน ที่ทั้งคอมแอร์และฮีตเตอร์ทำงานตลอดแล้วใช้ ประตูลมตู้แอร์ด้านในแบ่งอุณภูมิเอาไงครับ(คอมแอร์ทำ  งานพร้อมฮีทเตอร์ตลอดเวลา) เอาไว้ว่างๆจะถ่ายรูปมาให้ดูครับผมเลยสงสัย ว่าต่อกับไม่ต่อแบบไหนจะดีกว่ากันครับ  เพื่อนๆสมาชิกมีความเห็นยังไงบ้างครับเพราะตอนนี้ผมก  ็อุดอยู่ครับ เคยต่อวนแล้วแตกบ่อยอ่ะครับ แล้วมันก็แคบมากๆๆ เลยครับตรงนั้น อ่ะ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  |