ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: Isuzu D-Max
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: Bangkhuntian Bangkok
อายุ: 36
กระทู้: 21
Thanks: 4
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผม D-Max 2Jz-GE variable ครับ
อัตราบริโภคของผมอยู่ที่ 1.6-1.7 ในกรณีขับธรรมดา 100-120 1.8-1.9 ในกรณีขับแบบกด (คิดจากราคาแก๊ส 11.34 บาท/ลิตร) อัตราการเร่งแซงถือว่ารับได้ครับ (ยังไม่เคยนั่ง 2Jz-GE ของคนอื่น เลยไม่มีให้เทียบอ่าครับ) ทุกวันนี้ขับไป ม.ตอนเช้าๆก็ไปเรื่อยๆ ฟังเพลงสบายๆ ![]() เพิ่งเห็นว่าตั้งนานแล้ว ขอโทษด้วยนะครับ - -" แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Ome-Jz : 18-01-2009 เมื่อ 20:24. |
![]() |
![]() |
|
|