ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-12-2008, 09:45   #1
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wannadit55 อ่านกระทู้
Last Up Date ครับ

ตอนนี้เปลี่ยนมาเรียบร้อยเป็น เกียร์ 3 สายครับ

วายสายใหม่เรียบร้อย เข้าเกียร์แล้วนุ่มดีครับ ทั้งหน้าและหลังครับ

อัตราเร่งดีกว่าเดิมเยอะครับ ถูกใจมากครับ ค่อยสมกับเครื่อง 3000 ซีซีครับ

แต่ไม่ทราบจะดีเท่าของท่านอื่นหรือเปล่าแต่ไม่เคยลอง ครับ

โดยรวม พอใจมากๆเลยครับ คุ้มค่ากับการรอคอยครับ
สรุปว่า ที่คุณซื้อเครื่องติดเกียร์ออโต้มาทีแรก ไม่ใช่เกียร์รุ่นเดียวกับของเครื่องใช่มั้ยครับ
ที่ตั้งสมมุติฐานเดิมว่า ต้นเหตุของปัญหา น่าจะอยู่ที่สายไฟ หรือไม่ครับ
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-12-2008, 12:15   #2
wannadit55
Senior Member
 
รูปส่วนตัว wannadit55
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz124 230e facelift
Engine Type: 2JZ-GE Voltran
ที่อยู่: คลองสี่ ลำลูกกา
อายุ: 48
กระทู้: 62
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 8 Posts
คะแนน: 18 wannadit55 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง wannadit55
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Moonlight อ่านกระทู้
สรุปว่า ที่คุณซื้อเครื่องติดเกียร์ออโต้มาทีแรก ไม่ใช่เกียร์รุ่นเดียวกับของเครื่องใช่มั้ยครับ
ที่ตั้งสมมุติฐานเดิมว่า ต้นเหตุของปัญหา น่าจะอยู่ที่สายไฟ หรือไม่ครับ
เครื่องที่ติดมากับเกียร์ ก็มาพร้อมกันครับ

แต่สาเหตุที่แน่นอน ไม่แน่ใจครับ แต่ลองทุกทางแล้ว อย่างที่เรียนให้ทราบครับ

จนวิธีสุดท้ายคือวิธีนี้แล้วมันหายครับ
wannadit55 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-12-2008, 15:03   #3
wannadit55
Senior Member
 
รูปส่วนตัว wannadit55
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz124 230e facelift
Engine Type: 2JZ-GE Voltran
ที่อยู่: คลองสี่ ลำลูกกา
อายุ: 48
กระทู้: 62
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 8 Posts
คะแนน: 18 wannadit55 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง wannadit55
งานนี้โดนไป 17900 บาทครับ กับการเปลี่ยนเกียร์ 5 ลูกครับ

ราคาเกียร์ 6500 ที่เหลือค่าแรง ค่าทำโน่นทำนี่ มันแพงไปไหมครับ

ส่วนตัวผมว่าทำไมมันแพงจัง คิดไว้อย่างโหดๆไม่น่าเกิน 15000
wannadit55 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-12-2008, 19:11   #4
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wannadit55 อ่านกระทู้
คือหมายถึงเรื่องราคาน่ะครับ ไม่ทราบว่าแพงไปไหมครับ
เรื่องราคาค่าซ่อม ตอบยากมากครับ เพราะว่าสิ่งที่คุณตั้งใจให้ช่างทำให้นั้น ไม่ใช่งานซ่อมทั่วไปปกติวิสัยที่ควรจะเป็นครับ ผมเชื่อว่า ไม่มีใครกล้าเข้ามาออกความคิดเห็นให้ชัดเจนได้ค รับ สิ่งที่เราอยากจะได้ กับสิ่งที่ควรเป็น มักจะสวนทางกันกับค่าใช้จ่ายครับ ยิ่งคนที่รอลุ่นผลสรุปอย่างผมและท่านอื่นๆ ไม่ได้เห็นรายละเอียดสิ่งที่ ช่างได้ทำอะไรลงไปบ้าง ตอบมั่วๆไป จะเป็นการให้คุณให้โทษแบบผิดๆครับ

คุณลองย้อนคิดกลับว่า คุณได้สิ่งที่คุณต้องการแล้ว ความสบายใจนั้น เทียบหามลค่ามาเปรียบไม่ได้เลยครับ เราอย่าไปคิดกังวลมากจนเสียสุขภาพจิตครับ และไม่ใช่ว่า ถ้าคุณระแวงว่าจ่ายค่าซ่อมสูงไปแล้วคุณจะแก้ไขให้ได้ เงินที่คุณเสียไปได้หรือครับ ให้คิดว่า ความพอใจที่คุณได้รับจากการซ่อมเสร็จเรียบร้อยน ั้น เงินกี่หมื่นก็เอามาเปรียบเทียบไม่ได้หรอกครับ
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-12-2008, 22:29   #5
HS9KRM
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว HS9KRM
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19 HS9KRM is on a distinguished road
ตามที่ลุงมูนคุยเลยครับ ผมคิดได้สองเเบบ
1 ไม่เเพงครับ ถ้าอาการที่พี่ว่ามา หายขาด เเก้ไขปัญหาตรงจุดจริงๆ
2 เเพงมากครับ เพราะรถของหลายๆท่านวางมาจากอู่ เกียร์เข้านิ่มไม่กระตุก เเละไม่ต้องเสียเงินเกือบสองหมื่น ในการแก้ปัญหาครับ
__________________
รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน

ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้
อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี
-วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop
-วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม
(ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981
่"
" ร้านอะไหล่ดีๆ

ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory "
ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี
081.4003164 / 036.461701
HS9KRM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:55


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels