ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไม่ทราบว่าการจูน เราต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง
>> คำนึงถึงความต้องการของเครื่องเราครับ ...คือต้องให้พอกับความต้องการของมัน และการขับของเรา ไม่ทราบว่าโดยปรกติ พี่ ๆ เปิดแก๊ส กันกี่รอบ >> เปิดมากหรือน้อยจริงๆ ขึ้นอยู่กับ เครื่อง ขนาดมิก รูปแบบมิก หม้อครับ และรอบเครื่องที่ใช้ประจำครับ... ซึ่งถ้าจะนำมาอ้างอิงกันจริงๆ คงไม่ตรงเปะครับ เพราะต่างคน ข้อมูลต่างกัน แต่ก็ไม่ได้แตกต่างกันมากนัก ผมคิดว่า น่าจะติดแลมด้าเลยก็จะเป็นวิธีที่ตัดปัญหาตรงนี้ได้เ ลย ถูกต้องมั้ยครับ >> การติดสเต็ปปิ้งมอเตอร์มาจ่ายแก๊ส จะได้ประโยชน์ประมาณนี้ครับ 1. ไม่ต้องมานั่งหมุนพาวเวอร์วาล์ว มันจะช่วยปรับให้พอดีกับการใช้งานของเรา(อัตราเร่ง กับความประหยัด) 2. เราสามารถรู้ว่ามิกเซอร์ที่เราใช้อยู่ สามารถขยับขยายไปในทางใดได้(ดูจากค่า opimum) 3. ได้ความรู้ใหม่ 4. อันนี้อาจไม่ค่อยดีนัก คือได้เสียตังอีกแล้ว ! |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|