ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-11-2008, 12:04   #1
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 nap_ta is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ •J•ShOw• อ่านกระทู้
ที่ไหนพี่จั๊บ บอก พิกัด ด่วน
ปากซอย5บางนามั้งแจ๊ค
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-11-2008, 12:06   #2
ป้อม_ล้อดุ้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อม_ล้อดุ้ง
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18 ป้อม_ล้อดุ้ง is on a distinguished road
ไปมั้ยตาแจ๊ค....ป่ะๆๆๆไปด้วยๆ....นำขบวนโดยตาจั๊บ.. !!
ป้อม_ล้อดุ้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-11-2008, 12:29   #3
Redwater
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Redwater
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: TOYOTA VIGO 4 DOOR
Engine Type: 1 JZ GTE VVT-i
ที่อยู่: HOUSE
กระทู้: 1,734
Thanks: 169
Thanked 111 Times in 85 Posts
คะแนน: 19 Redwater is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Redwater
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Tracks อ่านกระทู้
ไปมั้ยตาแจ๊ค....ป่ะๆๆๆไปด้วยๆ....นำขบวนโดยตาจั๊บ.. !!
.................................................. ................................................

น้อง-น้องตะละคน รักตรูเจง-เจง วัน-วันหางานให้ตาหลอด เอิ๊ก-เอิ๊ก
Redwater is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-11-2008, 17:47   #4
konphuthai
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 104
Thanks: 2
Thanked 33 Times in 22 Posts
คะแนน: 18 konphuthai is on a distinguished road
vigo เดิม 2.5 E cab ไม่มีอินเตอร์ วาง 2jge ติดแก๊ส แบบดูด ธรรมดา ถัง 96ลิตร ,น้ำหนักรถ มีตู้เครื่องเสียงอีกประมาณเกือบร้อยโลได้ บวกถังแก๊สน่าจะเกือบร้อยเหมือนกัน เฟืองท้ายเดิม ยาง maxis 235/70/15 ขอถามด้วยครับ ควรใช้เฟืองท้ายเท่าไรดี แบบออกตัวไม่อืด ปลายไม่ต้องถึง 150 ก็ได้ ตอนนี้กินแก๊ส โลละ 2 บาท กว่าๆ อยากได้ประหยัดกว่านี้ครับ ขอบคุณครับ
konphuthai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-11-2008, 17:50   #5
ป้อม_ล้อดุ้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อม_ล้อดุ้ง
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18 ป้อม_ล้อดุ้ง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ konphuthai อ่านกระทู้
vigo เดิม 2.5 E cab ไม่มีอินเตอร์ วาง 2jge ติดแก๊ส แบบดูด ธรรมดา ถัง 96ลิตร ,น้ำหนักรถ มีตู้เครื่องเสียงอีกประมาณเกือบร้อยโลได้ บวกถังแก๊สน่าจะเกือบร้อยเหมือนกัน เฟืองท้ายเดิม ยาง maxis 235/70/15 ขอถามด้วยครับ ควรใช้เฟืองท้ายเท่าไรดี แบบออกตัวไม่อืด ปลายไม่ต้องถึง 150 ก็ได้ ตอนนี้กินแก๊ส โลละ 2 บาท กว่าๆ อยากได้ประหยัดกว่านี้ครับ ขอบคุณครับ

รอซักครู่นะครับ..เดี๋ยวน้าวุธ หรือไม่ก็คนอื่นมาช่วยตอบครับ..
ป้อม_ล้อดุ้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-11-2008, 20:50   #6
konphuthai
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 104
Thanks: 2
Thanked 33 Times in 22 Posts
คะแนน: 18 konphuthai is on a distinguished road
konphuthai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-11-2008, 08:50   #7
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 nap_ta is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Tracks อ่านกระทู้
รอซักครู่นะครับ..เดี๋ยวน้าวุธ หรือไม่ก็คนอื่นมาช่วยตอบครับ..
ขอบคุณน้องป้อมที่ให้เครดิต ครับ ผมก้อไม่ได้เก่งนักหนานะครับ
ที่รู้มาก้อเพราะนั่งคุยกะช่างและก้อหาความรู้ในคลับ เรานี่แหละครับหลายๆท่านเก่งๆให้ความรู้เยอะมากมายคร ับ
ตอบคุณคนภูไทนะครับ เฟืองท้ายเดิมของตัวno i/c มันเป็น10/41=4.1ครับ ออกตัวค่อนข้างอืด ปลายไหลๆได้สบาย เหมาะกับคนที่ชอบไปเรื่อยๆไม่ปรู๊ดปร๊าด ถ้าของคุณคนภุไทชอบแบบออกตัวจัดๆก้อลองหา9/41=4.555ค รับ คือถ้าหา10/43=4.3 หรือ9/38=4.222มาใส่มันคงไม่เห็นผลต่างมากนัก เพราะมันต่างกันแค่1-2ฟันเฟืองจะดีกว่าก้อตอนออกตัว ส่วน9/41ลองหาอู่จัดเฟืองให้ใหม่ก้อได้ครับ เปลี่ยนแค่ตัวเดือยขับจากลุก10เป็นลูก9 น่าจะประหยัดกว่า เปลี่ยนใหม่ยกลูก ยังงัย ลองโทรถามช่างจิตที่รวมช่างเชียงกงที่ป้อมไปเปลี่ยนม าก้อได้ครับ
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-11-2008, 15:06   #8
Jack`J`bo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Jack`J`bo
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: รถยนต์ขับไล่
Engine Type: เครื่องอะไร ก็งั้น มันอยู่ที่ใจ มากกว่า
ที่อยู่: ตลาดไท-พนัสนิคม ครับ
กระทู้: 405
Thanks: 53
Thanked 120 Times in 81 Posts
คะแนน: 18 Jack`J`bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Jack`J`bo
^
^
^
^
ตามพี่วุธ ข้างบนเลยครับ
Jack`J`bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-11-2008, 10:59   #9
konphuthai
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 104
Thanks: 2
Thanked 33 Times in 22 Posts
คะแนน: 18 konphuthai is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nap_ta อ่านกระทู้
ขอบคุณน้องป้อมที่ให้เครดิต ครับ ผมก้อไม่ได้เก่งนักหนานะครับ
ที่รู้มาก้อเพราะนั่งคุยกะช่างและก้อหาความรู้ในคลับ เรานี่แหละครับหลายๆท่านเก่งๆให้ความรู้เยอะมากมายคร ับ
ตอบคุณคนภูไทนะครับ เฟืองท้ายเดิมของตัวno i/c มันเป็น10/41=4.1ครับ ออกตัวค่อนข้างอืด ปลายไหลๆได้สบาย เหมาะกับคนที่ชอบไปเรื่อยๆไม่ปรู๊ดปร๊าด ถ้าของคุณคนภุไทชอบแบบออกตัวจัดๆก้อลองหา9/41=4.555ค รับ คือถ้าหา10/43=4.3 หรือ9/38=4.222มาใส่มันคงไม่เห็นผลต่างมากนัก เพราะมันต่างกันแค่1-2ฟันเฟืองจะดีกว่าก้อตอนออกตัว ส่วน9/41ลองหาอู่จัดเฟืองให้ใหม่ก้อได้ครับ เปลี่ยนแค่ตัวเดือยขับจากลุก10เป็นลูก9 น่าจะประหยัดกว่า เปลี่ยนใหม่ยกลูก ยังงัย ลองโทรถามช่างจิตที่รวมช่างเชียงกงที่ป้อมไปเปลี่ยนม าก้อได้ครับ
ขอบคุณครับ
เบอร์โทรหยู่หน้าไหนเนี่ย หาจนตาลายแน่คลับวีโก้เนี่ยสมาชิกมากจริงๆ
ดีครับ รู้สึกอบอุ่นดี
konphuthai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-11-2008, 10:12   #10
Redwater
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Redwater
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: TOYOTA VIGO 4 DOOR
Engine Type: 1 JZ GTE VVT-i
ที่อยู่: HOUSE
กระทู้: 1,734
Thanks: 169
Thanked 111 Times in 85 Posts
คะแนน: 19 Redwater is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Redwater
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nap_ta อ่านกระทู้
ขอบคุณน้องป้อมที่ให้เครดิต ครับ ผมก้อไม่ได้เก่งนักหนานะครับ
ที่รู้มาก้อเพราะนั่งคุยกะช่างและก้อหาความรู้ในคลับ เรานี่แหละครับหลายๆท่านเก่งๆให้ความรู้เยอะมากมายคร ับ
ตอบคุณคนภูไทนะครับ เฟืองท้ายเดิมของตัวno i/c มันเป็น10/41=4.1ครับ ออกตัวค่อนข้างอืด ปลายไหลๆได้สบาย เหมาะกับคนที่ชอบไปเรื่อยๆไม่ปรู๊ดปร๊าด ถ้าของคุณคนภุไทชอบแบบออกตัวจัดๆก้อลองหา9/41=4.555ค รับ คือถ้าหา10/43=4.3 หรือ9/38=4.222มาใส่มันคงไม่เห็นผลต่างมากนัก เพราะมันต่างกันแค่1-2ฟันเฟืองจะดีกว่าก้อตอนออกตัว ส่วน9/41ลองหาอู่จัดเฟืองให้ใหม่ก้อได้ครับ เปลี่ยนแค่ตัวเดือยขับจากลุก10เป็นลูก9 น่าจะประหยัดกว่า เปลี่ยนใหม่ยกลูก ยังงัย ลองโทรถามช่างจิตที่รวมช่างเชียงกงที่ป้อมไปเปลี่ยนม าก้อได้ครับ
.................................................. .................................................. ...

ขอยื้มเครดิตที่ได้ไปรูดหน่อยนะพ่อตาวุธ
Redwater is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-11-2008, 23:40   #11
sakda_
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sakda_
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18 sakda_ is on a distinguished road
Smile

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ konphuthai อ่านกระทู้
vigo เดิม 2.5 E cab ไม่มีอินเตอร์ วาง 2jge ติดแก๊ส แบบดูด ธรรมดา ถัง 96ลิตร ,น้ำหนักรถ มีตู้เครื่องเสียงอีกประมาณเกือบร้อยโลได้ บวกถังแก๊สน่าจะเกือบร้อยเหมือนกัน เฟืองท้ายเดิม ยาง maxis 235/70/15 ขอถามด้วยครับ ควรใช้เฟืองท้ายเท่าไรดี แบบออกตัวไม่อืด ปลายไม่ต้องถึง 150 ก็ได้ ตอนนี้กินแก๊ส โลละ 2 บาท กว่าๆ อยากได้ประหยัดกว่านี้ครับ ขอบคุณครับ
เฟืองท้ายเดิม 4.1 ออกตัวรู้สึกว่ามันอืดลองสัก 4.5 ดีไหมครับแบบปลาย
150 นี่น่าจะสบายนะครับ............
sakda_ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนรัก Uz เอกjz ClubUZ ! Talk 503 24-06-2023 20:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:43


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels