ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 44
Thanks: 3
Thanked 13 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มันก็ถูกครับที่หัวฉีดมันแรงแน่นอน..และเวลาใช้น้ำมั นก็ยังคงแรงเหมือนเดิม...แต่สำหรับคนงบน้อย..วิธีนี้ ก็เป็นวิธีที่เราสามารถขับ เจโบ ได้อยางเต็มความสามารถของเครื่องอีกวิธีหนึงเหมือนกั นครับ...เพราะรถที่ติดระบบmixจะเจอปัญหาเวลาวิ่งน้ำม ันกำลังจะหายไปมาก..บางคนอาจไม่เคยสำผัสเจโบที่ไม่มี อะไรมาขวางที่IDด้วยซ้ำ..เพราะวางเจโบมาก็ติดแก๊สระบ บMIXมาจากอู่ซะแล้ว...ฮิฮิ..แต่อย่าลืมว่าความแรงมัน สวนทางกลับความประหยัดแน่นอนครับ ...แก๊สหัวฉีดมันแรง...แต่ก็ต้องกินแก๊สด้วยแน่นอนใช ่ไหมครับพี่....(นานาจิตตัง..)
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]() ![]()
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to HS9KRM For This Useful Post: | กัมพ์ (28-04-2011) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ด้านในไม่ได้ทำอะไรเลยครับ พี่โตเพียงเเค่ทำให้ลิ้นสามารถปิดลงมาได้เเค่นั้นเอง โดยคำนวนดูจาก มิกซ์ที่เราเคยใช้อยู่ครับ ภายในก็เหมือนเราเหยีอบคันเร่งเลยครับ เหยีอบมากเปิดมากเหยีอบน้อยเปิดน้อย เพียงเเต่ระบบนี้ทำอย่างไรก็ได้เเค่ทำให้ลิ้น trc ปิดเหลือรูที่ทำให้อากาศไหล่ผ่านเท่าที่ มิกซ์ของเราที่เคยใช้อยู่ ส่วนถ้ามี lamda เราก็สามารถปรับเพื่อให้ได้ค่า เสต็บเริ่มต้นโดยเปิดเเละปิดลิ้นลงเพื่อให้ค่าที่ใกล ้เคียงมาตรฐานของ lamda ประมาณ 90 ครับ ส่วนผลที่ได้ก็..นาๆจิตตัง..อย่างน้องท่านบนว่าครับเ พราะความพอใจของเเต่ละคนไม่เท่ากันครับ สว่นผมระบบนี้ผมถือว่า ok เเล้วเเรงได้ทั้งน้ำมันเเละวิ่งประหยัดด้วยเเก๊สก็พอ ใจเเล้วในตอนนี้
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to m&m For This Useful Post: |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]() ![]()
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to HS9KRM For This Useful Post: | กัมพ์ (28-04-2011) |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ที่จริงผมว่าจะมาอัพเพื่อเป็นเเนวทางนานเเล้วเเต่พอด ีตอนนี้ไม่มีกล้อง เเล้วยังไงมีกล้องเเล้วจะถ้ายรูปเเละอธิบายการทำอย่า งระเอียดครับ ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]()
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to HS9KRM For This Useful Post: | กัมพ์ (28-04-2011) |
![]() |
#7 | |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 42
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 8 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
แต่ไม่ทันแล้วอ่ะครับ T T ของผมเอาไปติด วาริเอเบิ้ลแล้วอ่ะครับ T T อยากทราบวิธีการทำแบบละเอียดอ่ะครับ เผื่อได้ไปทำมั่งครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to tont_kub For This Useful Post: | กัมพ์ (28-04-2011) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
โปรเจค 1UZ-FE set Turbo ในฟอร์จูนเนอร์ | C220 | ClubUZ ! Talk | 22 | 19-11-2014 23:04 |
โปรเจค 2jvv กินแก้ส 10 กม ลิตร | momotarojz | ClubJZ ! GAS | 11 | 18-06-2010 06:29 |