ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ไล่ระบบทุกอย่างแล้ว เหลือจำเลยสุดท้ายคือ หัวฉีด ทีแรกคิดว่ารั่ว ทำให้น้ำมันมันท่วม เหม็นน้ำมัน สตาร์ทติดยาก ติดแล้วเหมือนไม่ครบสูบ ควันดำ เร่งไม่ขึ้น ตรวจสอบหัวฉีดแล้ว เอ! ก็ทำงานทุกหัวนี่นา เลยถอดหัวฉีดออกมา ยกแผงออกมาเลย ถอดหัวฉีดออกมาจากราง มาเทสดู ป้อนไฟเข้าไปก็ทำงาน แสดงว่าไม่เสีย เลยส่องดูในรูหัวฉีดตรงทางเข้าของน้ำมันข้างในมันจะม ีกรองอยู่ ปรากฎว่าเห็นอะไรหว่า ดำๆ เป็นก้อนๆ เคาะๆออก มีเขม่า ผง สิ่งสกปรก ที่ไหลมาตามน้ำมันเชื้อเพลิง สะสมไว้นานหลายปี แทบจะทุกหัวเลยครับ ก็จัดการแคะ เคาะ เอาออกให้หมด เท่าที่จะสามารถ ตอนแคะ แงะ ระวังกรองขาด ทะลุ ด้วย ทำความสะอาดเรียบร้อย ประกอบคืน สตาร์ทเครื่อง อาการดังกล่าวหายเกลี้ยง กริ๋งเลยครับ จนทุกวันนี้ ลองดูครับ เผื่อจะเหมือนกัน เพราะไหนๆ ก็ต้องถอดหัวฉีดอยู่แล้ว เอ! แต่ไม่ทราบว่าจะทันหรือเปล่าเนี่ย อาจจะหายแล้วมั้ง ปล. ถ้ามันตันแบบของผม ต้องถอดออกมาล้างแบบผมถึงจะเกลี้ยง เครื่องล้างต่างๆแบบไม่ถอดหัวฉีดไม่สามารถแก้ปัญหาได ้ เพราะเขม่า ผง สิ่งสกปรก มันติดอยู่ที่กรอง แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mommam : 11-11-2008 เมื่อ 09:39. |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to mommam For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
|
|