ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-11-2008, 09:34   #6
mommam
Junior Member
 
รูปส่วนตัว mommam
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 mommam is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ 2Son อ่านกระทู้
2jz Ge เวลาเปิดสวิทซ์กุญแจ 1-3นาที ปั้มติกทำงาน แต่ยังไม่สตาทร์เครื่อง เหม็นน้ำมันมาก แล้วก็สตาทร์เครื่อง กว่าจะติดใช้เวลานานมาก(เหม็นน้ำมันมาก)เหมือนน้ำมัน ท่วม แต่พอเครื่องติด ก็เหมือนไม่ครบสูบ พอสักพักก็ปรกติ(เครื่องเดินเรียบ) *** แต่ถ้า สตาทร์เครื่องเลย (ไม่เปิดเปิดสวิทซ์กุญแจ ค้างไว้) ทีเดียวติด แต่ก็เหมือนไม่ครบสูบ แต่พอสักพักก็ปรกติ เป็นทุกครั้ง อาการแบบนี้ไม่รูว่าหัวฉีดรั่วหรือเปล่าคับ
ของผมไม่รั่วครับ แต่มันตัน
ไล่ระบบทุกอย่างแล้ว เหลือจำเลยสุดท้ายคือ หัวฉีด ทีแรกคิดว่ารั่ว ทำให้น้ำมันมันท่วม
เหม็นน้ำมัน สตาร์ทติดยาก ติดแล้วเหมือนไม่ครบสูบ ควันดำ เร่งไม่ขึ้น
ตรวจสอบหัวฉีดแล้ว เอ! ก็ทำงานทุกหัวนี่นา เลยถอดหัวฉีดออกมา ยกแผงออกมาเลย
ถอดหัวฉีดออกมาจากราง มาเทสดู ป้อนไฟเข้าไปก็ทำงาน แสดงว่าไม่เสีย
เลยส่องดูในรูหัวฉีดตรงทางเข้าของน้ำมันข้างในมันจะม ีกรองอยู่ ปรากฎว่าเห็นอะไรหว่า
ดำๆ เป็นก้อนๆ เคาะๆออก มีเขม่า ผง สิ่งสกปรก ที่ไหลมาตามน้ำมันเชื้อเพลิง สะสมไว้นานหลายปี
แทบจะทุกหัวเลยครับ ก็จัดการแคะ เคาะ เอาออกให้หมด เท่าที่จะสามารถ ตอนแคะ แงะ ระวังกรองขาด ทะลุ ด้วย ทำความสะอาดเรียบร้อย ประกอบคืน สตาร์ทเครื่อง อาการดังกล่าวหายเกลี้ยง
กริ๋งเลยครับ จนทุกวันนี้

ลองดูครับ เผื่อจะเหมือนกัน เพราะไหนๆ ก็ต้องถอดหัวฉีดอยู่แล้ว
เอ! แต่ไม่ทราบว่าจะทันหรือเปล่าเนี่ย อาจจะหายแล้วมั้ง

ปล. ถ้ามันตันแบบของผม ต้องถอดออกมาล้างแบบผมถึงจะเกลี้ยง เครื่องล้างต่างๆแบบไม่ถอดหัวฉีดไม่สามารถแก้ปัญหาได ้ เพราะเขม่า ผง สิ่งสกปรก
มันติดอยู่ที่กรอง

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mommam : 11-11-2008 เมื่อ 09:39.
mommam is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to mommam For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 21:58


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels