ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18
![]() |
จะเอาเงินไปซื้อหม้อน้ำ....ผมว่า ซื้อเกจ์วัดอุณหภูมิหม้อน้ำมาใส่ลองดูก่อนดีกว่า..เผ ื่อเกจ์มันหลอก...
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
|
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ
ที่อยู่: Every Where !
กระทู้: 484
Thanks: 0
Thanked 618 Times in 198 Posts
คะแนน: 20
![]() ![]() |
อ้างถึง:
หากว่า สุ่มทำไปเรื่อย เด๋วบานนะครับ
__________________
คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย
Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
4 ช่องนี้อาจจเกินความจำเป็นนะครับ
เห็นแว่วๆมาว่า จะมีปัญหาเรื่องแรงดันของปั๊มน้ำไม่พอ ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: ISUZU-TFR
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี
กระทู้: 183
Thanks: 18
Thanked 422 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
งืมๆๆ...จากที่ผมเคยลองใช้ดูนะครับ 3 ช่องเย็นไวสู้ 2 ช่องไม่ได้ครับ(อากาศผ่านไปได้ช้าครับ..เพราะมันหนา) แต่ต้องดูช่องด้วยนะครับ ถ้าซี่ของช่องมันห่างมากๆๆก้ย่อมได้ครับ(แบบรถแทรกเต อร์ไงครับ ทำงานรอบสูงตลอดแต่วิ่งช้าๆไม่มีความร้อนเลยครับ..เพ ราะความจุของหม้อน้ำเยอะ+กับการระบายความร้อนที่ดีไง ครับ)
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่
Engine Type: 3000 กะ 1500
ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี
อายุ: 33
กระทู้: 151
Thanks: 223
Thanked 48 Times in 34 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมว่าเกินความจำเป็น 2ช่องเดิมๆก้อเหลือแล้วครับ เอาตังไปซื้อเกจ์วัดความร้อนอย่างเพื่อนบอกดีกว่า
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จะกี่ช่องก็ไม่ดีเท่าของเดิมติดรถ ประสิทธิภาพรังผึ้งที่ขายทั่วไป ไม่ถึง 70% ของรังผึ้งติดรถ
จำนวนช่องเพิ่มประสิทธิภาพไม่เกิน 10 % (ซึ่งได้มาจากจำนวนน้ำ) ลองสังเกตรังผึ้งของ ฮอนด้า ช่องเดียว บาง ๆ และเล็กนิดเดียว จุน้ำนิดเดียว แต่ครีบเยอะ ระบายทันและเร็วมากไม่มีปัญหาเรื่องความร้อน ประสิทธิภาพการระบายความร้อนได้มาจากพื้นที่ครีบมากก ว่า |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|