ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-11-2008, 21:07   #1
ป้อม_ล้อดุ้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อม_ล้อดุ้ง
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18 ป้อม_ล้อดุ้ง is on a distinguished road
จะเอาเงินไปซื้อหม้อน้ำ....ผมว่า ซื้อเกจ์วัดอุณหภูมิหม้อน้ำมาใส่ลองดูก่อนดีกว่า..เผ ื่อเกจ์มันหลอก...
ป้อม_ล้อดุ้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-11-2008, 05:23   #2
คนเดิม
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว คนเดิม
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: nO cAr
Engine Type: nO Engine
ที่อยู่: pAttAyA
กระทู้: 271
Thanks: 75
Thanked 104 Times in 64 Posts
คะแนน: 18 คนเดิม is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง คนเดิม
Smile

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Tracks อ่านกระทู้
จะเอาเงินไปซื้อหม้อน้ำ....ผมว่า ซื้อเกจ์วัดอุณหภูมิหม้อน้ำมาใส่ลองดูก่อนดีกว่า..เผ ื่อเกจ์มันหลอก...
ซื้อเกจมาติด อย่างน้าป้อมว่า เถอะครับ ผมซื้อมาพันแปด อุปกรณ์อีก หกร้อย
ค่าใส่อีก สองสามร้อย สักวัน คุณจะรู้ว่ามันมีประโยชน์มาก ๆ
คนเดิม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-11-2008, 01:29   #3
BMกินJ@clubjz
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว BMกินJ@clubjz
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ
ที่อยู่: Every Where !
กระทู้: 484
Thanks: 0
Thanked 618 Times in 198 Posts
คะแนน: 20 BMกินJ@clubjz will become famous soon enoughBMกินJ@clubjz will become famous soon enough
อ้างถึง:
คนเดิม
ซื้อเกจมาติด อย่างน้าป้อมว่า เถอะครับ ผมซื้อมาพันแปด อุปกรณ์อีก หกร้อย
ค่าใส่อีก สองสามร้อย สักวัน คุณจะรู้ว่ามันมีประโยชน์มาก ๆ
ใช่เลยครับ เกจ์ดีๆเลิกใช้ก็ยังขายได้
หากว่า สุ่มทำไปเรื่อย เด๋วบานนะครับ
__________________
คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย
Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul
Don't say Behind , Open UP-Open UP !!

" When The Children Cry "
http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music


ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ
ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว
Because ... LIFE's SHORT

BMกินJ@clubjz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-11-2008, 15:10   #4
Tune-by-Gu
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 Tune-by-Gu is on a distinguished road
4 ช่องนี้อาจจเกินความจำเป็นนะครับ

เห็นแว่วๆมาว่า จะมีปัญหาเรื่องแรงดันของปั๊มน้ำไม่พอ ครับ
Tune-by-Gu is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-11-2008, 17:04   #5
retro_boy
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว retro_boy
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: ISUZU-TFR
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี
กระทู้: 183
Thanks: 18
Thanked 422 Times in 77 Posts
คะแนน: 18 retro_boy is on a distinguished road
งืมๆๆ...จากที่ผมเคยลองใช้ดูนะครับ 3 ช่องเย็นไวสู้ 2 ช่องไม่ได้ครับ(อากาศผ่านไปได้ช้าครับ..เพราะมันหนา) แต่ต้องดูช่องด้วยนะครับ ถ้าซี่ของช่องมันห่างมากๆๆก้ย่อมได้ครับ(แบบรถแทรกเต อร์ไงครับ ทำงานรอบสูงตลอดแต่วิ่งช้าๆไม่มีความร้อนเลยครับ..เพ ราะความจุของหม้อน้ำเยอะ+กับการระบายความร้อนที่ดีไง ครับ)
retro_boy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-11-2008, 19:34   #6
oat
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว oat
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่
Engine Type: 3000 กะ 1500
ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี
อายุ: 33
กระทู้: 151
Thanks: 223
Thanked 48 Times in 34 Posts
คะแนน: 19 oat is on a distinguished road
ผมว่าเกินความจำเป็น 2ช่องเดิมๆก้อเหลือแล้วครับ เอาตังไปซื้อเกจ์วัดความร้อนอย่างเพื่อนบอกดีกว่า
oat is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-11-2008, 21:18   #7
ฒฒฒ
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 ฒฒฒ is on a distinguished road
จะกี่ช่องก็ไม่ดีเท่าของเดิมติดรถ ประสิทธิภาพรังผึ้งที่ขายทั่วไป ไม่ถึง 70% ของรังผึ้งติดรถ

จำนวนช่องเพิ่มประสิทธิภาพไม่เกิน 10 % (ซึ่งได้มาจากจำนวนน้ำ)

ลองสังเกตรังผึ้งของ ฮอนด้า ช่องเดียว บาง ๆ และเล็กนิดเดียว จุน้ำนิดเดียว แต่ครีบเยอะ ระบายทันและเร็วมากไม่มีปัญหาเรื่องความร้อน ประสิทธิภาพการระบายความร้อนได้มาจากพื้นที่ครีบมากก ว่า
ฒฒฒ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:21


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels