 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  31-10-2008, 14:25 | #1 | 
| Member |   ขอบคุณครับ ที่ให้ความรู้เพิ่มเติม แล้วถ้าเกิดชาร์ปละลาย ซ่อมประมาณเท่าไหร่ ถามไว้เพื่อรู้ และป้องกัน   ขอบคุณครับ  | 
|   |   | 
|  31-10-2008, 15:01 | #2 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2008 Car Brand: Toyota Sport Rider Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI ที่อยู่: Suphanburi 
					กระทู้: 821
				 Thanks: 1,304 
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 หลัก ๆ ก็คงมีชาร์ปอก ชาร์ปก้าน กันรุน ถ้าเป็นมากข้อเหวี่ยงเป็นรอยด้วยก็ต้องเอาไปกลึงและห าชาร์เบอร์ที่หน้าขึ้นมาใส่ ถ้าหนักขนาดต้องเปลี่ยนข้อเหวี่ยงด้วย ก็หาซื้อท่อนล่างมาเปลี่ยนหรือวางเครื่องไหมเลยคุ้มก ว่าครับ เบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 5,000 บาทครับ | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
