ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 30-10-2008, 10:27   #1
pipoo
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 28
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 pipoo is on a distinguished road
มันจะเป็นที่ไดช๊าตเสียหรือป่าวครับ พี่ ๆ คนไหนมีวิธีเทสไหมครับ ขอรบกวนนิดนึงครับ
ผมกลัวว่า ซื้อแบตใหม่แล้วคับ ๆ ไปจนแบตหมด แล้วเป็นเหมือนเดิมอีก แล้วจะเสียเงินฟรี ๆ
แล้วไดช๊าตนี่มันปกติเปลี่ยนมาพร้อมเครื่องหรือของเด ิมอ่ะครับ
pipoo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-10-2008, 15:51   #2
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pipoo อ่านกระทู้
มันจะเป็นที่ไดช๊าตเสียหรือป่าวครับ พี่ ๆ คนไหนมีวิธีเทสไหมครับ ขอรบกวนนิดนึงครับ
ผมกลัวว่า ซื้อแบตใหม่แล้วคับ ๆ ไปจนแบตหมด แล้วเป็นเหมือนเดิมอีก แล้วจะเสียเงินฟรี ๆ
แล้วไดช๊าตนี่มันปกติเปลี่ยนมาพร้อมเครื่องหรือของเด ิมอ่ะครับ
ลองเช็คตามนี้ดูครับ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=17187
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-11-2008, 23:11   #3
tongmc46
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 tongmc46 is on a distinguished road
หม้อน้ำของ2jz Ge

อยากทราบว่าหม้อน้ำของสองเจเนี่ยเขาทำกันยังไงไม่ให้ ร้อน แล้วแผงแอร์เนี่ยย้ายไปไว้ตรงไหนหรอครับ ตอนนี้กลุ้มใจมากร้อนจนเดือดแล้วครับ
พัดลมไฟฟ้าเป่าหน้าแผงแอร์สองตัว หลังหม้อน้ำก็ใส่ไม่ได้มันแคบมากๆเพราะชนเกียร์เดิม
tongmc46 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-11-2008, 08:30   #4
@rtheon
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
อายุ: 47
กระทู้: 140
Thanks: 0
Thanked 31 Times in 20 Posts
คะแนน: 0 @rtheon is on a distinguished road
ต้องทุบห้องเครื่องถอยไปหน่อยครับว่าพัดลมหลังหม้อน้ ำได้ครับแต่ถ้าไม่ทุบก็ต้องเปลี่ยนหม้อน้ำใหม่
บางกว่าเดิมแล้วใส่พัดลมตัวใหญ่2ตัวก็น่าจะผ่านนะครั บ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย @rtheon : 05-11-2008 เมื่อ 17:30.
@rtheon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-11-2008, 16:57   #5
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tongmc46 อ่านกระทู้
อยากทราบว่าหม้อน้ำของสองเจเนี่ยเขาทำกันยังไงไม่ให้ ร้อน แล้วแผงแอร์เนี่ยย้ายไปไว้ตรงไหนหรอครับ ตอนนี้กลุ้มใจมากร้อนจนเดือดแล้วครับ
พัดลมไฟฟ้าเป่าหน้าแผงแอร์สองตัว หลังหม้อน้ำก็ใส่ไม่ได้มันแคบมากๆเพราะชนเกียร์ เดิม
เจอปัญหากันหลายคนเลยครับที่เอาพัดลมเป่าหน้าหม ้อน้ำ ลองดูกระทู้เก่า ๆ ดูครับมีสมาชิกแนะนำให้ใส่หม้อน้ำแบบบางของพวก Honda ก็ได้เพิ่มอีก 1 ลูกไว้ตรงกันแคร้ง ก็พอช่วยได้ครับ

แต่ทางที่ดีหาทางติดพัดลมไว้หลังหม้อน้ำจะดีที่สุดเพ ราะมันจะได้ไม่มีอะไรไปบังลมที่จะมาปะทะหม้อน้ำระบาย ความร้อนได้ดี แต่ถ้าเป็นผมเองผมแนะนำให้ทำหม้อน้ำขึ้นมาใหม่ให้เป็ นแบบ 2 ช่องนอนแบบบางขยับแผงแอร์เดินหน้ามาหน่อย เอาหม้อน้ำไว้ใต้คานและติดพัดดูดแบบบางสองตัวละใช้เท อร์โมสวิทย์ควบคุม ถ้าเป็นสองเสต๊ปได้ยิ่งดีครับเอาอยู่แน่นอน

รูปจากรถผมเอาไว้เป็นแนวทางครับ

พื้นที่หน้าแผงแอร์ติดพัดลมเป่าได้อีก 2 ตัว 10 นิ้วกับ 8 นิ้ว แต่ผมเพิ่งเอาออกไปครับ เพราะเห็นว่าลมจากพัดลมไฮโดรลิคมันแรงพอแอร์ก็เย็นปก ติดีเลยเอาออก ของผมไม่ได้ทุบผนังห้องเครื่องครับ ผมทุบเฉพาะตรงอุโมงซุ้มเกียร์เพียงเล็กน้อยเท่า นั้น (ปล.ถ่ายตอนเอาฝาครอบสายพานไทม์มิ่งไปทำสี)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 04-11-2008 เมื่อ 17:31.
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-11-2008, 18:23   #6
pipoo
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 28
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 pipoo is on a distinguished road
มีเรื่องกลุ้ม ๆ มารบกวนสมาชิกอีกแล้วครับ
คราวก่อนเติมน้ำมันเต็มถัง แล้วจับกิโลเอา ตอนนี้เติมเต็มถังอีกที วิ่งไป 260 กิโล เติมน้ำมัน 60ลิตร โอว... จ๊อด... มันช่างกินน้ำมันเหลือเกิน
ของผม 2j ge auto ขับ 2 คับ ในเมืองกรุงเทพ ตลอด แบบนี้ปกติหรือป่าวครับ
pipoo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-11-2008, 20:36   #7
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pipoo อ่านกระทู้
มีเรื่องกลุ้ม ๆ มารบกวนสมาชิกอีกแล้วครับ
คราวก่อนเติมน้ำมันเต็มถัง แล้วจับกิโลเอา ตอนนี้เติมเต็มถังอีกที วิ่งไป 260 กิโล เติมน้ำมัน 60ลิตร โอว... จ๊อด... มันช่างกินน้ำมันเหลือเกิน
ของผม 2j ge auto ขับ 2 คับ ในเมืองกรุงเทพ ตลอด แบบนี้ปกติหรือป่าวครับ
เฉลี่ยแล้วประมาณ 4.3 กิโล/ลิตร ถ้าในเมืองเป็นหลักรถติดมากก็น่าจะประมาณนี้ครับ อย่างไรลองเช็คโค๊ดดูด้วยนะครับเผื่อมีระบบไฟตัวใดตั วหนึ่งทำงานผิดปกติก็ทำให้กินน้ำมันได้ครับ
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-11-2008, 17:32   #8
@rtheon
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
อายุ: 47
กระทู้: 140
Thanks: 0
Thanked 31 Times in 20 Posts
คะแนน: 0 @rtheon is on a distinguished road
ผมว่ากินไปล่ะน่าจะผิดพลาดอะไรบางอย่างปกติ6.5-8.5โล/ลิตร
@rtheon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 31-10-2008, 23:15   #9
jelejung
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว jelejung
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 105
Thanks: 42
Thanked 78 Times in 24 Posts
คะแนน: 18 jelejung is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pipoo อ่านกระทู้
มันจะเป็นที่ไดช๊าตเสียหรือป่าวครับ พี่ ๆ คนไหนมีวิธีเทสไหมครับ ขอรบกวนนิดนึงครับ
ผมกลัวว่า ซื้อแบตใหม่แล้วคับ ๆ ไปจนแบตหมด แล้วเป็นเหมือนเดิมอีก แล้วจะเสียเงินฟรี ๆ
แล้วไดช๊าตนี่มันปกติเปลี่ยนมาพร้อมเครื่องหรือของเด ิมอ่ะครับ

ไม่ทราบว่า ใช้แบตลูกนี้มานานเท่าไรแล้วอ่ะครับ ถ้าเกิน 2 ปี ก็เปลี่ยนได้แล้วค้าบบบ
ได้ช๊าต นี่จะมาพร้อมกับเครื่อง j เลยครับ ถ้ามือสองเคยเห็นขายอยู่ประมาณ พันกว่าบาทอ่ะครับ
jelejung is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-11-2008, 07:51   #10
pipoo
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 28
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 pipoo is on a distinguished road
ตอนนี้เปลี่ยนแบตไปเรียบร้อยแล้วครับ Fb รุ่น 3000 100 แอม 2800บาท รวมเครมตัวเก่า
ไม่รู้แพงไปป่าวนะ แต่ตอนนี้เปลี่ยนไว้ก่อน เพราะแบตเกิน 2 ปีแล้วครับ ขอบคุณสำหรับทุก ๆ ความคิดเห็นนะครับ
** ผมติดเครื่องแล้วถอดคั่วลบออก เครื่องก็ยังติดอยู่ครับ
pipoo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-12-2008, 13:14   #11
sumphang
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Sport Rider
Engine Type: 2JZ GE
ที่อยู่: Chachoengsao
กระทู้: 18
Thanks: 16
Thanked 7 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 sumphang is on a distinguished road
sport rider 2j ge แก๊สหัวฉีด alex ชนกียร์เดิมขับ 4 ยังอยู่ กินแก๊ส อยู่ประมาณ โลละ2บาท
หม้อน้ำเดิมพัดลมเป่าหน้าแผงแอร์ 3 ตัว เฟืองท้ายเดิมน่าจะ9/41 ใส่กล่องแปลงวัดรอบ
ความเร็ว 100 รอบอยู่ที่ 2600 รอบ ยังไม่ไม่เคยเดินทางไกล คืน 31ธ.ค.นี้จะเดินทางขึ้น
อ.เชียงของ จ.เชียงราย ไม่ทราบจะไปไหวหรือไม่ เพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยครับ แล้วปั้มแก๊ส
จะมีให้เดิมหรือไมในเวลากลางคืน ยังไรก็คงต้องสำรอง 91 เต็มถังแหละครับ กะจะใช้เส้นทาง
กท.-ลำปาง -งาว-พะเยา - ดอกคำใต้- จุน - เทิง -เชียงของ ครับ เพิ่งวางเจมาตอนแพงๆๆ
ครับไม่รู้จะสอบผ่านหรือไม่เดินทางไกลครับ ท่านใดมีข้อแนะนำขอคำชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณ ครับ.
sumphang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-01-2009, 19:51   #12
sumphang
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Sport Rider
Engine Type: 2JZ GE
ที่อยู่: Chachoengsao
กระทู้: 18
Thanks: 16
Thanked 7 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 sumphang is on a distinguished road
รายงานผลการเดินทางครับ เดินทางคืน 31 เรียบร้อยดีรถน้อย เครื่อง2j ge ราบเรียบดีใช้แก๊สได้แค่ลำปาง เค้าดาว พอดีแก๊สหมดหาที่เติมไม่ได้ทุปั๊มปิดหมดใช้น้ำมัน91 จนถึงเชียงของ รุ่งขึ้นไปขึ้นดอยผาตั้ง มีลุ้นครับเนินก่อนถึงสถานีอนามัยผาตั้งขึ้นแทบไม่ไห วทั้งที่ใช้เกียร1 แล้วแถมความร้อยขึ้นเกียบยันเกจ์ เบรคหาย ต้องพักยุติการเดินจนความร้อนลงปกติ ถ่ายผู้โดยสาร นอนรอครับ ตั้งใจจะไปภูชี้ฟ้าด้วยเลยแห้วครับ ตอนลงรอบสูงพอสมควร(เกียร 2) ครับ แต่เดินทางพื้นราบปกติดีครับไม่มีปัญหา
กินแก๊ส 1.80 - 2.00 บาท/กม. ครับ สปอร์ทไรเดอร์เครื่อง2jgeใช้เกียรเดิม ของเครื่อง5l เฟืองท้าย9/41
ล้อเดิม ผู้โดยสาร 4 คน ท่านใดมีข้อแนะนำบ้างครับเกี่ยวกับเฟืองท้าย อยากจะไปแม่ฮ่องสอน ตอนนี้เริ่มกลัวครับกลัวขึ้นไมไหว ขอบคุณครับ
sumphang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-01-2009, 09:57   #13
@rtheon
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
อายุ: 47
กระทู้: 140
Thanks: 0
Thanked 31 Times in 20 Posts
คะแนน: 0 @rtheon is on a distinguished road
ผมว่าถ้าใช้เกียร์เดิมมันก็อย่างนี้ล่ะครับเพราะว่าต ้องแปลง
ของผมใช้เกียร์ออร์โต้ที่มากับเครื่องนี่ไม่เคยมีปัญ หาความร้อนขึ้นขับนานบรรทุกหนักก็ไม่งอแงครับ
@rtheon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-01-2009, 15:53   #14
นิดแม่สาย
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 นิดแม่สาย is on a distinguished road
เพิ่มหม้อน้ำ

ผมนิดแม่สาย สปอร์ทไรเดอร์ 2jz Ge+lpg เคยอ่านกระทู้เก่า เพิ่มหม้อน้ำไว้ที่แคร้งอยากจะขอดูรูปเพื่อให้ช่างดู ของผมเคยมีประสบการณ์ท่อยางด้านบนแตก(ของใหม่) เมื่อช่างถอดวาวล์น้ำมาต้มก็ิเปิด เลยไม่ทราบว่าแตกเพราะอะไร และตอนนั้นก็ใช้ความเร็วไม่มาก ผมอยู่ อ.แม่สาย เลยอยากจะติดไว้กันเหนียว เวลาขึ้นเขาอาศัยรถคนอื่น ส่วนพัดลมใช้พัดลมไฟฟ้า 1 ตัว และเมื่อเปิดแอร์มันจะติดอีก 1 ตัว(อยู่ด้านหลังหม้อน้ำ) จึงอยากรบกวนด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
นิดแม่สาย is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-01-2009, 16:52   #15
pipoo
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 28
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 pipoo is on a distinguished road
ผมมาเพื่อขุดครับ
pipoo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-01-2009, 09:27   #16
Godzela
ClubJZ Webmaster
 
รูปส่วนตัว Godzela
 
วันที่สมัคร: Sep 2006
Car Brand: Cefiro A31,CAMRY
Engine Type: 1JZ-GTE,2AZ-FE VVTi
ที่อยู่: หลักสี่,ศรีราชา
อายุ: 51
กระทู้: 452
Thanks: 1,149
Thanked 1,313 Times in 163 Posts
คะแนน: 100 Godzela is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Godzela
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sumphang อ่านกระทู้
รายงานผลการเดินทางครับ เดินทางคืน 31 เรียบร้อยดีรถน้อย เครื่อง2j ge ราบเรียบดีใช้แก๊สได้แค่ลำปาง เค้าดาว พอดีแก๊สหมดหาที่เติมไม่ได้ทุปั๊มปิดหมดใช้น้ำม ัน91 จนถึงเชียงของ รุ่งขึ้นไปขึ้นดอยผาตั้ง มีลุ้นครับเนินก่อนถึงสถานีอนามัยผาตั้งขึ้นแทบไม่ไห วทั้งที่ใช้เกียร1 แล้วแถมความร้อยขึ้นเกียบยันเกจ์ เบรคหาย ต้องพักยุติการเดินจนความร้อนลงปกติ ถ่ายผู้โดยสาร นอนรอครับ ตั้งใจจะไปภูชี้ฟ้าด้วยเลยแห้วครับ ตอนลงรอบสูงพอสมควร(เกียร 2) ครับ แต่เดินทางพื้นราบปกติดีครับไม่มีปัญหา
กินแก๊ส 1.80 - 2.00 บาท/กม. ครับ สปอร์ทไรเดอร์เครื่อง2jgeใช้เกียรเดิม ของเครื่อง5l เฟืองท้าย9/41
ล้อเดิม ผู้โดยสาร 4 คน ท่านใดมีข้อแนะนำบ้างครับเกี่ยวกับเฟืองท้าย อยากจะไปแม่ฮ่องสอน ตอนนี้เริ่มกลัวครับกลัวขึ้นไมไหว ขอบคุณครับ
ความร้อนขึ้นขณะขึ้นเขา เนื่องจากลมมาตีหม้อน้ำน้อย ความร้อนระบายไม่ทัน ในขณะที่เราใช้งานเครื่องรอบสูง ถึงแม้จะมีพัดลมไฟฟ้าถึง3ตัว แต่ลมต้องมาผ่านแผงแอร์ทำให้ลมไม่แรงครับ ลองหาทางเพิ่มน้ำในระบบ เช่นเปลี่ยนหม้อน้ำให้ใหญ่ขึ้นเป็นแบบหม้อน้ำแบ บ 3 ช่องนอน หรือเพิ่มหม้อน้ำเล็กๆที่มีพัดลมระบายความร้อนอัดลมต รงๆ หรือทำทั้ง 2 แบบ น่าจะแก้ปัญหาความร้อนได้ครับ ส่วนใหญ่ถ้า Tiger หรือ Sport rider ที่ไม่ทุบห้องเครื่องจะมีพื้นที่ระหว่างหม้อน้ำกับตั วเครื่องน้อยมาก ไม่อย่างนั้นจะแนะนำ หาพัดลมแบบดูดพร้อมตีบังลมบริเวณหลังหม้อน้ำอีกซักตั วครับ


เบรคหาย คือเหยียบไปมิดตามปกติ แล้วรถไม่หยุดใช่มั้ยครับ ขณะเหยียบมีเสียงลมฟืด ฟืดหรือเปล่าหรือไม่มีเสียงอะไรครับ

ถ้าไม่มีเสียงลมและใช้งานพื้นราบปกติ แสดงว่าน้ำมันเบรคเดือด น้ำมันเบรถเดือดสาเหตุน่าจะมาจากอุณหภูมิในห้องเครื่ องสูงตอนความร้อนขึ้น ลองหาทางแก้ปัญหาตามปัญหาความร้อนข้างบนก่อนนะครับพี ่ เห็นว่าพี่ยังใช้ระบบเบรคเดิมของ Sport rider และยังใช้ผ้าเบรคเกรด Standard อยู่ ถ้าเปลี่ยนผ้าเบรคครั้งต่อไป เลือกผ้าเบรคเกรดสูงกว่าเดิมมาใช้แทนนะครับ

แถมอีกนิดนะครับ ถ้าพี่หาหม้อลมชั้นครึ่ง หรือ 2 ชั้นที่ใหญ่กว่าเดิม จะทำให้เบรคพี่ดีขึ้นและเหยียบเบรคนิ่มกว่าเดิม ครับ
__________________
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Godzela : 19-01-2009 เมื่อ 10:26. เหตุผล: แก้คำที่พิมพ์ผิดครับ
Godzela is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-01-2009, 11:15   #17
Godzela
ClubJZ Webmaster
 
รูปส่วนตัว Godzela
 
วันที่สมัคร: Sep 2006
Car Brand: Cefiro A31,CAMRY
Engine Type: 1JZ-GTE,2AZ-FE VVTi
ที่อยู่: หลักสี่,ศรีราชา
อายุ: 51
กระทู้: 452
Thanks: 1,149
Thanked 1,313 Times in 163 Posts
คะแนน: 100 Godzela is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Godzela
พี่เล็ก (sumphang) ลองดู ระยะห่างระหว่างเครื่องกับหม้อน้ำนะครับว่าพอๆกับ Tiger คันนี้หรือปล่าว ถ้าพอๆกัน หาพัดลมดูดแบบบางและตีบังลมแบบนี้รับรองแก้ปัญหาความ ร้อนได้แน่นอนครับ






รูป เครดิต คุณหนุ่มโคราช ครับผม
__________________
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
Godzela is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-01-2009, 12:32   #18
sumphang
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Sport Rider
Engine Type: 2JZ GE
ที่อยู่: Chachoengsao
กระทู้: 18
Thanks: 16
Thanked 7 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 sumphang is on a distinguished road
ขอขอบคุณเป็นอย่างสูงเลยครับคุณGodzela ทั้งตอบในกระทู้ และโทรให้คำปรึกษาถึงตัวเลยครับผมมัวแต่ป่วยอยู่หลาย วัน ไม่ทันได้เข้ามาอ่าน ขอน้อมรับคำแนะนำครับถ้ามีเวลาและพร้อมเรื่องเงินคงจ ะต้องเปลี่ยนหม้อน้ำตามคำแนะนำครับ พร้อมทั้งเปลี่ยนผ้าเบรคด้วย เครียดเรื่องรถไม่เท่าไหร่ คนนั่งข้างๆบ่นซิครับยิ่งเครียดกว่า มีโครงการจะไปลุยแม่ฮ่องสอนด้วยครับ ตอนนี้มีกำลังใจขึ้นมากหลังจากได้รับคำแนะนำ จากคุณ Godzela อบอุ่นใจจริงๆครับอยู่ใน Ciub Jz นี้ ขอบคุณจากใจริงอีกครั้งหนึ่งครับ
sumphang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-01-2009, 16:15   #19
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
ผมก็ sportrider ฝีมือหนุ่มโคราชครับ ขับมาความร้อนไม่มีขึ้นเกินครึ่งเลยครับ นิ่งสนิท แผงแอร์ไม่ต้องย้าย พัดลมและระยะวางเครื่องก็เหมือนรูปข้างบนที่ post แหละครับ พัดลมดูด 2 ตัว เป่ารังผึ้งแอร์อีก 1 ตัวอยู่หมัดครับบบบ.....
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to volvoman For This Useful Post:
rider boy (25-03-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:04


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels