ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 32
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				โบออฟวาล์วเดิม1jโบนี่มันอยู่ตรงไหนครับ
			 
			คือผมพยามก้มดูแล้วแต่หาไม่เจอ....ผู้รู้ช่วยชี้ตำแห  น่งให้นิดนึงครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: BMW 
				Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ 
                                
                                ที่อยู่: Every Where ! 
				
				
					กระทู้: 484
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 618 Times in 198 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]() ![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 Bov 1jz-gte โบออฟว้าววววววววว ตามภาพครับ 
		
	
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	   คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย  
			Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to BMกินJ@clubjz For This Useful Post: |  mcca (19-04-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ 
				Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ 
                                
                                ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี 
				
				
					กระทู้: 252
				 
                                 
	Thanks: 74 
	
		
			
				Thanked 229 Times in 91 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มันก็ต้องดังสิครับคายหายไปหมดเลย  
		
	
		
		
		
		
		
	
	จิงแล้ว มันก็คายนะครับ แต่ของเดิมๆมันต่อลมให้วนกลับเข้าไปในระบบ มันเลยไม่ดัง แต่ถ้าเราต่อออก มันก็คายลมที่โฐปั่นทิ้งหมดเลย เพราะมันไม่มีตัวสปริงปรับตั่งเหมือนของแต่งซิ่ง และลมมันก็ไม่กลับเข้าไปในระบบ ทำให้อัตราเร่งอาจจะเสียไปนิด ได้อย่าเสียอย่างครับ ประหยัดแต่ก็อย่างว่า แต่ถ้าไม่คิดอะไรมากก็ดีครับเซฟเงินในกระเป๋าได้อีกห ลายพัน  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ไม่มีผลเสียหรอกครับ ข้อเสียก้อคงเสียที่มันคลายออกหมดอะครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	มันก้อเหมือนกับเราเอาของเดิมออกอะครับ แล้วใส่ของแต่งเข้าไปแทน คือคลายทิ้งหมด ไม่มีวนกลับ เวลาถอนแล้วจะให้บูสมาใหม่ก้อจะรอกว่าเดิมหน่อยนึงอะ ครับ เพราะโบต้องบูสใหม่อะครับ แต่ผมว่าถอดท่อออกโดยใช้โบออฟเดิมมันจะอ่อนเกินไปนะค รับ ไม่ทันจะบูสดีเวลาถอนก้อคลายแล้ว แต่ของซิ่งมันจะมีน็อตไว้ตั้งความแข็งอ่อนได้ คือถ้าตั้งแข็งถ้าบูสหนักถึงจะคลาย แต่ถ้าตั้งไว้อ่อน นิดนึงก้อคลายแล้วครับ แต่ของเดิมตั้งไม่ได้นี่สิครับ ป.ล. อันนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละท่านนะครับ (แต่ผมชอบความคิดนี้นะครับ ประหยัดเงินด้วย)  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2007 
				
                                Car Brand: TOYOTA 
				Engine Type: 3JZ-GE 
                                
                                ที่อยู่: กทม 
				
				
					กระทู้: 20
				 
                                 
	Thanks: 35 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 โบออฟของเดิมต่อไม่วน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ความต่อเนื่องจะหายไปแบบรู้สึกได้เลย เพราะสปริงมันนิ่มมากๆๆ ผมลองมาแล้วครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |