ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 07-10-2008, 22:16   #1
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18 pyf is on a distinguished road
ถามเรื่องโวลมิเตอร์หน่อยครับ

ติดตั้งโวลมิเตอร์ ไว้ดู แต่ว่ามันดังเตือนอ่ะครับ และเข็มวัดชี้ลงมาอยู่ที่ 12
ปกติ จะอยู่ที่ 13-14 อยากทราบว่าสาเหตุมันเกิดจากอะไรได้บ้าง
และจะแก้ไขยังไงได้ครับ

__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324

จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985

เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22

ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/

ดูแล้วอ่ะนะ
pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-10-2008, 22:35   #2
โกยเถอะเจ
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว โกยเถอะเจ
 
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 18 โกยเถอะเจ is on a distinguished road
เช็คสองอย่างก่อนครับ แบต กับ ไดชาตร์

ลองติดเครื่องแล้วถอดแบตออกดครับ ว่าเป็นไงบ้าง
โกยเถอะเจ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-10-2008, 22:41   #3
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18 pyf is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ โกยเถอะเจ อ่านกระทู้
เช็คสองอย่างก่อนครับ แบต กับ ไดชาตร์

ลองติดเครื่องแล้วถอดแบตออกดครับ ว่าเป็นไงบ้าง
ทำอย่างที่ว่า แล้วดูผลยังไงบ้างครับ
เช่น ติดเครื่องแล้วถอดแบต เครื่องจะดับหรือไม่ดับ ยังไงอ่ะครับ
รบกวนหน่อยครับ พรุ่งนี้จะไป ตจว.ด้วยอ่ะครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324

จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985

เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22

ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/

ดูแล้วอ่ะนะ
pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-10-2008, 00:12   #4
rose
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว rose
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 35
กระทู้: 214
Thanks: 247
Thanked 350 Times in 60 Posts
คะแนน: 19 rose is on a distinguished road
รถพี่ใช้ไฟเยอะหรือป่าวครับ!!

เกรงว่าไดชาร์ตจะชาร์ตไม่พอ

ของผมถ้าเปิดหมดทุกอย่างก้อลงมา12ครับ(บางที11 ด้วยซ้ำ)

มีแอร์2ตัว ไฟหน้า เครื่อเสียง 9ล9

อยากให้มันชาร์ตเยอะกว่านี้อีก ก้อคงต้องโมไดชาร์ตอะครับ!
rose is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-10-2008, 05:39   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ rose อ่านกระทู้
รถพี่ใช้ไฟเยอะหรือป่าวครับ!!

เกรงว่าไดชาร์ตจะชาร์ตไม่พอ

ของผมถ้าเปิดหมดทุกอย่างก้อลงมา12ครับ(บางที11 ด้วยซ้ำ)

มีแอร์2ตัว ไฟหน้า เครื่อเสียง 9ล9

อยากให้มันชาร์ตเยอะกว่านี้อีก ก้อคงต้องโมไดชาร์ตอะครับ!
มีอะไรผิดพลาดหรือเปล่าครับ เพราะปกติมันจะต้องชาร์ทน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-10-2008, 07:12   #6
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18 pyf is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ rose อ่านกระทู้
รถพี่ใช้ไฟเยอะหรือป่าวครับ!!

เกรงว่าไดชาร์ตจะชาร์ตไม่พอ

ของผมถ้าเปิดหมดทุกอย่างก้อลงมา12ครับ(บางที11 ด้วยซ้ำ)

มีแอร์2ตัว ไฟหน้า เครื่อเสียง 9ล9

อยากให้มันชาร์ตเยอะกว่านี้อีก ก้อคงต้องโมไดชาร์ตอะครับ!
ใช้ไม่เยอะนะครบ ซีนอน 4 ดวง นอกนั้นเดิมหมดเลยครับ

__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324

จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985

เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22

ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/

ดูแล้วอ่ะนะ
pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-10-2008, 09:55   #7
retro_boy
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว retro_boy
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: ISUZU-TFR
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี
กระทู้: 183
Thanks: 18
Thanked 422 Times in 77 Posts
คะแนน: 18 retro_boy is on a distinguished road
ลองดูสายดินครับว่พอรึปล่าวครับ(สายน้อย หรือเล็กไปหรืดอาจไม่ใส่เลย)ไฟเลยเดินไม่สะดวกครับ เน้นตรงขั้วลบแบตไปหาตัวถังรถยนต์อ่ะครับลองดูนะครับ ถ้าไม่พอต้องเปลี่ยนแล้วล่ะครับ(แนะนำอยากแรงหาไดร์ UZ มาใส่ครับ )
retro_boy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-10-2008, 00:52   #8
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18 pyf is on a distinguished road
ได้ความแล้วครับ
สรุปว่าไดชาจ ไม่ทำงานอ่ะครับ เนื่องจากว่าไดโอตมันกลับบ้านเก่าอ่ะครับ
วิธีเช็คด้วยตัวเองเหมือนกับพี่ข้างบนบอกไว้ครั บ ก็คือสตาทเครื่องแล้วถอดขั่วแบตออกถ้าดับก็คือไดชาจไ ม่ทำงานครับ แต่ร้านไดฯเค้าใช้เครื่องวัดเอานะครับ

วิธีแก้ไขก็คือ ต้องเปลี่ยนไดโอดตัวใหม่แต่ทางร้านบอกของหมดพอด ี
ก็เลยกะว่าจะไปยกลูกที่เชียงกงมาใส่ พอดีๆ ถามร้านไดฯอีกร้านมีครับพร้อมโมฯไว้เรียบร้อย
ก็เลยได้มาเปลี่ยน จบไป 550 บาทครับ ตอนนี้ใช้ได้ปกติแล้วครับ
ขอบคุณทุกท่านนะครับผม
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 100_1733.jpg (134.9 KB, ดาวน์โหลด 13 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 100_1734.jpg (108.7 KB, ดาวน์โหลด 9 ครั้ง)
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324

จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985

เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22

ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/

ดูแล้วอ่ะนะ
pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-10-2008, 01:53   #9
retro_boy
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว retro_boy
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: ISUZU-TFR
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี
กระทู้: 183
Thanks: 18
Thanked 422 Times in 77 Posts
คะแนน: 18 retro_boy is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jp. อ่านกระทู้
ไดร์ Uz มันกี่แอมป์ แล้วต้องแปลงหรือเปล่าอยากได้แรงๆ ตอนนี้ไฟไม่พอเวลาเปิดเครื่องเสียงตัดทุกที
ลองเช็คของเดิมดูก่อนสิครับ รถผมเช็คแล้วหายนะครับ(ตามข้างบนเลยครับ)ส่วนไดร์ Uz น่าจะ 110 แอมป์นะครับถ้าจำไม่ผิดนะ(แปลงนิดหน่อยครับ)
retro_boy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-10-2008, 12:40   #10
JP.
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว JP.
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 251
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 23 Posts
คะแนน: 18 JP. is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ retro_boy อ่านกระทู้
ลองเช็คของเดิมดูก่อนสิครับ รถผมเช็คแล้วหายนะครับ(ตามข้างบนเลยครับ)ส่วนไดร์ Uz น่าจะ 110 แอมป์นะครับถ้าจำไม่ผิดนะ(แปลงนิดหน่อยครับ)
ของผมต่อหมดแล้ว แบต 2 ลูกPUMA ขั้วลบลงโครง ขั้วลบลงเครื่อง ก็ลงหมดแล้ว
JP. is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-10-2008, 19:54   #11
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18 pyf is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jp. อ่านกระทู้
ของผมต่อหมดแล้ว แบต 2 ลูกpuma ขั้วลบลงโครง ขั้วลบลงเครื่อง ก็ลงหมดแล้ว

ถามร้านไดฯ บอกว่าถ้าใช้ไฟเยอะ เช่นมีเครื่องเสียงชุดใหญ่ ใช้ลูกเดิมแต่ต้องโมฯเพิ่มอ่ะครับ

__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324

จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985

เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22

ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/

ดูแล้วอ่ะนะ
pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:49


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels