ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เครื่องมันวอร์มปกติครับ ควรจะรอสัก 1-2 นาทีแล้วค่อยออกตัว
จะดีกว่า ถนอมเครื่องยนต์ด้วยครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
|
ของผมมัน วอม เหยียบคันเร่งก็ไม่ตอบสนองเลย ต้องดับเครื่องแล้วสตาร์ทใหม่
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
2JZ-GTE แอร์ตัดแล้วเครื่องเร่ง 1500rpm เพราะอะไร? | NACKVESPA | ClubJZ ! Talk | 4 | 20-06-2023 15:33 |
100 กับ 120 กินแก๊สต่างกันมาก (เพราะอะไร) | u-baut | ClubJZ ! GAS | 5 | 06-07-2011 00:58 |