ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 4
Thanks: 20
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ผมNissan Frontier ครับที่น้ำเข้า(แต่แก้หายแล้วครับ) 2JZ GE ฝาดำเกียรออโต้ครับ
ผมวางตอนเครื่องแพงครับ อู่ตีรวมหมด 83,000 ครับยังไม่รวมติดก๊าซครับ ช่วงล่างเดิมๆ เปลี่ยนหม้อลมเบรคเป็นชั้นครึ่ง โดยรวมก็เอาอยู่ดีครับ ขับไม่ค่อยเร็ว ส่วนไมล์เปลี่ยนเป็นหน้ามืดดิจิตอลจอโค้งครับ ค่าแปลง 1,500 ครับ |
|
|
|
|
|
#2 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 145
Thanks: 125
Thanked 54 Times in 28 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Nissan Frontier 1UZ
ค่าเครื่อง 40,000 บาท (ปลั๊กเหลือง)
ค่าวาง 20,000 บาท ค่าอะไหล่ 10,000 บาท - สายพาน - ลูกปืน - ปั้มน้ำ หลังจากเรียบร้อยทั้งหมดแล้วจะมาลงอีกครั้งนะครับ ไม่ทราบว่า คุณคนเดิม ครั้งแรกลงเป็น 2j Ge ตอนนี้ลงใหม่เป็น 1j Gte เหรอครับ แล้วไม่ทราบว่าเครื่องตัวแรกเป็นอะไรเสียเหรอครับ |
|
|
|
|
|
#3 |
|
ClubJZ Old Full Member
|
ไม่ทราบว่า คุณคนเดิม ครั้งแรกลงเป็น 2j Ge ตอนนี้ลงใหม่เป็น 1j Gte เหรอครับ แล้วไม่ทราบว่าเครื่องตัวแรกเป็นอะไรเสียเหรอครับ
มานไม่ได้เสียครับ พอดีค่อนข้างขับรถเร็ว แรง มันเลยต้องไปหาคบกับ เจโบครับ ขายไปพร้อมชุดแก๊ส ตอนนั้น ราคาเครื่องแพง เลยขาดทุนไม่เยอะครับ |
|
|
|
![]() |
|
|