ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-09-2008, 10:20   #1
bai teoy W123
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว bai teoy W123
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mercedez Benz W 123
Engine Type: 1 JZ GTE
ที่อยู่: ที่ชอบ ที่ชอบ 555
กระทู้: 440
Thanks: 918
Thanked 1,049 Times in 224 Posts
คะแนน: 19 bai teoy W123 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ najake@lampang อ่านกระทู้
ปิดกระทู้นะครับ
ขอแสดงความยินดีกับเพื่อน ๆ สมาชิกที่มีความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ
ในสภาวะบ้านเมืองวุ่นวาย โดยเฉพาะ คุณน้องใบเตย เอิ๊ก ๆๆ

แล้วมาใหม่นะครับ

แงๆๆๆๆๆ ไม่ยอม ไม่ยอม น้าอย่าแกล้งผมดิ กะลังสนุกเยย แงๆๆๆๆ


bai teoy W123 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to bai teoy W123 For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (23-09-2009)
เก่า 10-09-2008, 10:38   #2
TJZ
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 113
Thanks: 0
Thanked 100 Times in 47 Posts
คะแนน: 18 TJZ is on a distinguished road
อ่าว เพิ่งเห้นกระทู้ เสียดายจัง

ไม่น่ายกเลิกโปรเจคเลยครับ กำลังจะขอซื้อเครื่องเดิมพร้อมเกีย 4WD เลยอะ ว๊าๆๆๆๆ

ถ้าตกลงเปลี่ยนใจ จะยกลง บอกนะ ให้ราคา พร้อมเกียร์เดิมอย่างงามเลย (พูดจริงนะเนี่ย)
TJZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to TJZ For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (23-09-2009)
เก่า 10-09-2008, 13:57   #3
Kangk
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Vigo 4 door
Engine Type: 1JZ-gte
ที่อยู่: ภาษีเจริญ,สมุทรสาคร,สมุทรสงคราม
กระทู้: 297
Thanks: 518
Thanked 416 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 Kangk is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Kangk
ผมขออยู่หน้าที่10ก่อนครับ
Kangk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Kangk For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (23-09-2009)
เก่า 10-09-2008, 14:14   #4
therayuth
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว therayuth
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 48
Thanks: 18
Thanked 28 Times in 20 Posts
คะแนน: 0 therayuth is on a distinguished road
หุ หุ ฮิ ฮิ หึ หึ ฮ่า ฮ่า
therayuth is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to therayuth For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (23-09-2009)
เก่า 10-09-2008, 15:47   #5
TJZ
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 113
Thanks: 0
Thanked 100 Times in 47 Posts
คะแนน: 18 TJZ is on a distinguished road
มาย้ำอีกที ถ้าจะยกลง บอกผมนะ จะขอซื้ออะครับ ^ ^




หน้า 10 ยังหว่า อิอิ
TJZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to TJZ For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (23-09-2009)
เก่า 10-09-2008, 15:53   #6
ศักดา สุขจีน
Junior Member
 
รูปส่วนตัว ศักดา สุขจีน
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 ศักดา สุขจีน is on a distinguished road
สาเหตุที่น้ำไหลหยดมาจากท่อไอเสีย โดยเฉพาะตอนเช้าๆหรืออากาศเย็น มีสาเหตุมาจาก การสันดาปของเครื่องยนต์ที่สมบูรณ์

หาใช่เพราะระบบหล่อเย็นรั่ว

ไม่เชื่อลองไปขอสตาร์ทรถใหม่ๆบนโชว์รูมดู โดยเฉพาะรถเครื่องเบนซิน หยดทุกคันแหละครับ
ศักดา สุขจีน is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ศักดา สุขจีน For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (23-09-2009)
เก่า 10-09-2008, 16:27   #7
D-Max2151
Senior Member
 
รูปส่วนตัว D-Max2151
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ISUZU D-Max
Engine Type: 1JZ-GTE E8
ที่อยู่: Chanthaburi
กระทู้: 73
Thanks: 66
Thanked 24 Times in 20 Posts
คะแนน: 18 D-Max2151 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง D-Max2151
แง่ว มาไม่ทัน ไม่ได้เข้าเว็ปแค่สองวัน มีไรมันๆในนี้เยอะเรยแฮะ เอิ๊กๆๆ คราวหน้าจะไม่พลาดแระ อิอิ
D-Max2151 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to D-Max2151 For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (23-09-2009)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ yodrak123 ClubJZ ! Talk 3 15-05-2017 23:30
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti kuntoy ClubJZ ! Talk 11 11-09-2015 22:03
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:54


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels