ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#22 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mercedez Benz W 123
Engine Type: 1 JZ GTE
ที่อยู่: ที่ชอบ ที่ชอบ 555
กระทู้: 440
Thanks: 918
Thanked 1,049 Times in 224 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมว่าท่านเจ้าของกระทู้ลองทำความเข้าใจกับภาพรวมก่อน จะดีกว่าไหมครับ
1.คุณจะเปลี่ยนจากเครื่องเดิม 2.7 vvti มาเป็น 1 jz ge นั้นตามเหตุผลที่เพื่อนสมาชิกตอบมา ถูกต้องทั้งหมด เครื่องเดิมคุณอยุ่ในสภาพสมบูรณ์มาก และขอเรียนว่าตัวนี้ผมเคยขับมา อัตรเร่งไม่ได้ขี้เหร่เลยเมื่อเทียบกับ 1jz ge ออกตัวได้ดีมากเพราะแรงบิดในรอบต่ำของระบบ vvti 2.การที่คุณค้นกระทู้เก่าๆแล้วมีเพื่อนสมาชิกไม่เห็น ด้วยกับการวางเครื่อง vvti ในเรื่องของการ วายริ่งนั้นก็ถูกต้อง แต่ในกรณีคุณนั้นมันคนละเรื่องกันเลยหนิครับ รถคุณติดตั้งเครื่องมาจากโรงงานสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์ ไม่ใช้เป็นการวางเครื่องและวายริ่งตามอู่ทั่วไป ฉะนั้นเคสนี้ผมว่าคุณต้องแยกให้ถูกครับ 3.แต่ถ้าคุณพอใจที่จะวาง 1jz vvti จริงๆหล่ะก็ คงไม่มีใครคัดค้านคุณหรอกครับ แต่ที่ทุกคน คอมเม้นท์มา ก็ด้วยประสบการณ์ และความรู้ความเข้าใจที่ต้องการจะแชร์ให้ท่านได้รับท ราบถึงความเป็นจริง และห่วงใยเท่านั้นเองครับ ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย bai teoy W123 : 08-09-2008 เมื่อ 11:23. |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to bai teoy W123 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009), Lucky (03-06-2011) |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 |
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |