ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Sep 2006
กระทู้: 29
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พี่แกคงแค่มาเล่าให้ฟังเฉยๆ อ่ะครับ ปัญหา+คำอธิบาย ครบพร้อม
เหตผลที่คุณพี่จะย้อนกลับไปใช้ เทคโนโลยี เมื่อ10กว่าปีก่อน มีเท่านี้ ก็ไม่ว่ากันครับ ไม่ใช่จะว่าเครื่องเจ ไม่เวิก นะครับ แต่รถที่มีเครื่องออกมาจากโรงงาน กับรถที่มีเครื่องออกมาจากอู่ ปัญหามันต่างกันมากมายนะครับ พี่ อัพไว้ให้ สงสัยจะเป็นกระทู้ ร้อน แห่งปี อีกแหงมๆ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to TaKumi For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009), Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#2 |
Member
|
J เทคโนโลยีเก่า โดนปู้ยี่ปู้ยำผ่านอะไรมาบ้างก็ไม่รู้ ถูกรังแก(กระทืบคันเร่ง)มากี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้
อาจเคยผ่าตัดภายในมาแล้วก็ไม่รู้ น้อง 2.7 VVTi ไม่ดีตรงไหนซิงก็ซิงแถมเป็นคนแรกของน้องเค้าด้วย กดจนเบื่อแล้วซิ อย่าลืม J มันแก่แล้ว(บางรุ่นยังใหม่แต่ไม่ซิง ![]() ความคิดส่วนตัวถ้าเป็นผม ไม่ยก แน่นอน ฟันธง ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to M16_Vn For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009), Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 48
Thanks: 18
Thanked 28 Times in 20 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เอ่อคือรถฟอร์จูนเนอร์เบนซิน2.7เหมือนกันครับ กระผมกำลังลง J อยู่อะครับ
แต่เป็น 2เจโบอะครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to therayuth For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009), one1one1 (05-12-2009) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ถ้าเห็นว่าเครื่องเจ ดีและเหมาะสมก้อยินดีต้อนรับฟอร์จุนเนอร์ค๊าบบ
![]()
__________________
Keep Walking Johny Walker ลาดปลาดุกเรซซิ่ง....วิ่งขำขำ BY...ช่างโร่ นะจ๊ะ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Antternative For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 115
Thanks: 30
Thanked 101 Times in 55 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to toei For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ISUZU TROOPER LS 4WD
Engine Type: 1JZ-GTE Auto
ที่อยู่: 130/156 มบ.สัมมากร รังสิต คลอง 7 ถนนรังสิต-นครนายก ธัญบุรี ปทุมธานี GPS: N14 01.217' E100 45.900'
กระทู้: 301
Thanks: 9
Thanked 1,120 Times in 181 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ของผมทรูเปอร์ 3.2 V6 เบนซิน 177 แรงม้า น้ำหนัก 2 ตัน ความเร็วสูงสุด 160 กม./ชม. กินน้ำมัน 5 กม./ลิตร กินแก็ส 4.2 กม./ลิตร ผมก็ยังติดแก็สใช้กับเครื่องเดิม ไม่ได้เปลี่ยนเป็นเจตามกระแส ทั้งๆที่ผมคิดว่าผมรู้จักเครื่องเจดีในเกือบจะทุกแง่ ทุกมุม (การเปลี่ยนเครื่องใหม่เป็นการเริ่มปัญหาใหม่ครับ มิใช่เป็นการแก้ปัญหา)
![]()
__________________
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to Mr.Bjz For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009), เอ บางใหญ่ (23-09-2009) |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าเปง ฟอร์จูน ดีเซล จะไม่ว่าซักคำเลยพี่
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to blacklion_city For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ถ้าจะทำจริง ต้องคิดให้ดีๆ ครับ ว่าจะใช้ของเก่า 10 กว่าปีอย่างคุณเอิธ takumi ว่าหรือ จะใช้อย่างเดิมซึ่งใหม่ติดโรงงานครับ...อีกอย่างนะคร ับ วีโก้ ฟอจูนเนอร์เค้าหาจองแต่เครื่องเบนซิน แต่มีเจ้าของกระทู้อยากจะเปลี่ยนจาก 2.7 เป็น เจซะนี่
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200 ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to jing For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009), Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#9 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Toyota DX [KE70] 4ประตู เหลี่ยมใหญ่ ผุๆ
Engine Type: ไม่ต้องตกใจ!!! ก็อย่างที่เห็น 2JZ-GTE M/T T88-34D
ที่อยู่: ใจกลาง 8rew (แปดริ้ว) (Chachoengsao)
อายุ: 41
กระทู้: 58
Thanks: 86
Thanked 20 Times in 15 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เครื่องสามปีสมควรเปลี่ยนหรอครับ
![]() เครื่องเจมันสิปกว่าปีแล้วไม่ใช้หรอครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to teeded For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009), Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 23
Thanks: 0
Thanked 18 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
บอกคำเดียวครับว่าเสียดายเครื่องเดิมครับ:emo_toon05 :
![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to wiroji For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009), Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#11 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
![]() -ขอบอกว่าเครื่องเดิมนะสุดยอดแล้วครับรถลักษณนี้เขาต้ องการแรงทอคร์ไม่ใช่แรงม้าของผม 940 j
ฝาดำยังเอา ferjuner ไม่อยู่เลยครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to นวพล For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009), Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#12 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แลกกันไหมครับ
ถ้าช่างบอกเครื่องหลวมแล้วผมว่าพี่เล่นแค่ 1JZ GE ไม่ไหวหรอกครับถ้าเป็นบอดี้ นี้มันหนักครับ ผมมี 2 JZ GE แลกกันไหมครับพอดีผมใช้วีโก้ อยู่อ่ะครับเลยอยากแลกเครื่อง 2.7 vvti เอาไว้ใช้ครับเครื่องวิ่ง 3 หมื่นโลใช่ไหมครับผมเพิ่มเงินให้อีกครับ ถ้าแลกโทรมาครับ 085-8351671 วัชระ ครับ
(กำลังหาพอดีเลยครับ) |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to watchara For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009), Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#13 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 46
Thanks: 4
Thanked 18 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
กะว่าจะรอซื้อเครื่องพี่เค้าอยู่พอดีเลยหามานานแล้วไ อ้เครื่อง 2.7 เนี่ยะ แต่แห้วพี่เค้าเปลี่ยนใจไม่วางเจซะแล้ว
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to สอง For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
#14 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เฮ๊ยยๆๆๆๆ อย่าพึ่งยอมแพ้ จิ อุดมการที่หนัดแน่นของเราไปอยู่ไหนหมด ยังไม่ 10 หน้าเลย
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to โกยเถอะเจ For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
#15 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: TOTOTA
Engine Type: เดิมๆ
ที่อยู่: RATBURANA-SOUTH
อายุ: 48
กระทู้: 52
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อยากเห็น1Jฝาดำในเฟอร์จูนเนอร์จังวุ้ย
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to TAKE STEPS For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
#16 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mercedez Benz W 123
Engine Type: 1 JZ GTE
ที่อยู่: ที่ชอบ ที่ชอบ 555
กระทู้: 440
Thanks: 918
Thanked 1,049 Times in 224 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้าว....
![]() ไหงมันจบเอาง่ายๆแบบนี้หว่า กะลังสนุกเลย ว้า.... ![]() กะจะเอาสัก 10 หน้าอัพ เพราะวันเดียวก็ซัดไป 7 หน้าแล้ว ![]() เซ็งเลย ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to bai teoy W123 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
#17 |
Junior Member
|
ไม่รู้ว่าพี่แก่มีจริงหรือเปล่า วีโก้ กับฟอจูนเนอเนี่ย ผมสะใจตั้งแต่ วีโก้ บูสเทพแล้ว มางวดนี่ฟอจูนเนอจะลงเครื่องเทพเจฝาดำ ผมชอบพวกพี่ๆจังมันผมก็หงุดหงิดกับ จขกท เหลือเกินพี่บอกด้วยความหวังดีมันยังลันหลังชนฝา สดๆๆมางวดนี่เปลี่ยนชื่ออีก เจ่งมาบ่อยๆนะพี่ๆคงมัน 5555+
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to suthape For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
#18 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to wat_k For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009), Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#19 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ใช้สมองส่วนไหนคิดครับ..เครื่อง 3 หมื่นโล จะเปลี่ยนเครื่องไหม่
1 J ทั้งหลายที่มาขายในไทย ใช้งานไม่มีต่ำกว่าแสนโลหรอกครับ และคุณรู้รึยังว่าทำไมที่อู่ถึงเปลี่ยนให้ฟรีไม่คิดต ังค์คุณ..โทษนะครับ คุณเล่นรถมากี่คัน / กี่ปีแล้วครับ ถ้าคุณเปลี่ยนจริงพอเปลี่ยนเสร็จแล้ว เจ้าของอู่ที่คุณเปลี่ยนมันคงชมคุณ..กินอะไรแทนข้าวว ้า..!! ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to Vigozx For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009), Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#20 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 4A-GE
ที่อยู่: Thailand
กระทู้: 75
Thanks: 2
Thanked 251 Times in 48 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ่าน กท. นี้แล้วเครียสครับ
เครื่อง 2TR-FE ตัวนี้ถือเป็นเครื่องทำเงินให้ Toyota เลยนะ เพราะมัน Perfect ทุก ๆ อยู่เลย 1KD-FTV 3.0 ที่บ้านเรานิยม ที่ว่าแรง ๆ ประหยัด นั้น ยอดขายยังไม่สู้ 2TR-FE เลย หลายประเทศนิยมตัวนี้ครับ ไม่แปลกเลยที่คุณจะได้วางเครื่องฟรี เพราะใคร ๆ ก็หาจะไปเปลี่ยนแทน D4D ของ Toyota ที่มันไม่ได้ดีจริง ทุกวันนี้ลองนับรถตู้ Commuter หลังคาสูงดูสิครับ ที่ด้านข้างเขียน VVT-i จะเยอะกว่า D4D เสียอีก ขอแนะนำว่า อย่ายกลง 2TR เลยครับ เพราะคุณมีของดีอยู่กับตัวแล้ว ดียังไง เรื่องมันยาวครับ เดี๋ยวหลาย ๆ ท่านจะมาเล่าต่อให้ฟัง ขายทิ้งมือ 2 ทั้งคัน คุณยังตั้งราคาได้มากกว่าตัว 3.0 D4D 4WD อีกครับ ลองไปดูใน one2car นะครับ อยากให้แรง ตัวนี้ยังเล่นได้อีกเยอะครับ เพราะ เครื่อง Spec เดียวกันนี้ ลงใน Land cruiser มี 175 แรงม้าครับ โรงงานล๊อกกล่องไว้ ลองจูนกล่องดูก่อน วิ่งแน่ ๆ ที่อเมกา 2TR วางใน Tacoma มีชุด kit supercharge ขายอยู่ในเน็ต ลองซื้อมาเล่นดูได้ มีอะไรสงสัยลง Post ไว้ผมจะหามาตอบครับ |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to TongAE111 For This Useful Post: | buggyman (02-10-2009), JZ_P_MAYIM (23-09-2009), soludeath (23-09-2009), Wattajak (23-09-2009), wee18 (24-09-2009) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 |
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |