ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#11 |
|
Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 54
Thanks: 2
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ
ผมได้รถออกมาวิ่งแล้ว กำลังอยู่ช่วงวอร์มเครื่อง DSC04906_resize.jpg เมื่อวันเสาร์เข้าไปให้ช่างแก้ไขเรื่องคันเร่งแข็ง ออกมานิ่มเหมือนปกติแล้วครับ เหยียบได้มั่นใจหน่อย ไม่ต้องกลัวไปจูบใครเค้า ต้องขอบคุณพี่ๆในเว็ปนี้มากๆครับที่ให้คำชี้แนะ แต่ตอนนี้ก็ยังมีปัญหาเรื่องคันเกียร์ที่ช่างวางมานั ้นต่ำมาก ไปหาร้านทำคอนโซลหลายๆร้าน บอกว่ามันต่ำมากๆ จนไม่รู้จะแก้ไขยังไง ถ้าจะให้สวยเหมือนเดิมคงต้องหาร้านที่รับหล่อคอนโซลข ึ้นมาใหม่ รบกวนท่านใดพอจะรู้จักร้านที่รับทำบ้างครับ ส่วนอาทิตย์หน้าคงต้องเข้าไปแก้ปัญหาเรื่องเกียร์ L เข้าไม่ได้อีกครับ ส่วนเกียร์อื่นวิ่งได้ปกติ ส่วนความร้อนก็ปกติ แต่ผมใช้เฟืองเดิม 3.5 รู้สีกได้ว่าออกตัวอืดครับ เสียงท่อก็อยากให้เงียบๆหน่อยอ่ะครับ ช่างเอาแคดออก ท่อเดิมๆครับ พอกดเกินร้อยเสียงดังเข้าห้องโดยสารครับ รบกวนขอคำชี้แนะด้วยครับ ต้องทำอย่างไรบ้าง |
|
|
|
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน
|
||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
| รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |