ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 23-08-2008, 14:12   #1
sakda_
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sakda_
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18 sakda_ is on a distinguished road
Smile

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ghia อ่านกระทู้
รถ วีโก้ สี่ประตู เกียร์ออโต้ ขับสี่
วางเครื่อง 2JZ-GTE ชนเกียร์ออโต้ติดรถครับ
เฟืองท้ายเดิม
รู้สึกออกตัวอืดไป ไม่ทราบว่าควรเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็นเท่าไหร่ดี
ส่วนใหญ่ใช้รถออกต่างจังหวัดครับ ใช้ความเร็วช่วง 120-140 กม./ชม.
เวลาเร่งช่วง 90-120 จะรู้สึกว่ามันช้ามาก
คราวนี้บางครั้งช่วง 120 กม./ชม. ขึ้นไป บางครั้งความร้อนก็ขึ้น บางครั้งก็ไม่ขึ้น
โดยเวลาขึ้นถ้าขับซัก 120-130 กม./ชม. ความร้อนจะขึ้นมาประมาณ 3/4 ของที่วัด
โดยดูจากที่วัดความร้อนอันเดิม แล้วใช้กล่องแปลงเอา
หม้อน้ำเป็นทองแดง ขนาดเท่าเดิมจากโรงงาน ใช้พัดลมไฟฟ้าดูด 2 ตัว
ข้างหน้ามี แผงแอร์กับแผง อินเตอร์วางอยู่อีกที
ตอนนี้กำลังสงสัยว่าตัววัดความร้อนมันเพี้ยนรึเปล่า เลยว่าจะลองไปเอาเกจ์แต่งมาวัดดู
ถ้าสมมุติว่ามันไม่เสีย
ผมควรแก้ปัญหาเรื่องความร้อนอย่างไรดีครับ

ขอบคุณครับ
[color="Blue"]น่าจะติดพัดลมเป่าด้านหน้าอีกซักตัวนะครับ
ของผมใช้พัดลม 3 ตัวและใช้อินเตอร์เดิมของสองเจ หม้อนำเดิมไม่ได้ทำอะไร
วิ่งอยู่ 140 ความร้อนไม่ขึ้นเกินกึ่งกลางของเดิมครับ แต่ถ้าซัด170 ขึ้นแช่ยาวก็ประมาณ
3/4 ของเกจความร้อนครับ
sakda_ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2008, 16:54   #2
Redwater
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Redwater
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: TOYOTA VIGO 4 DOOR
Engine Type: 1 JZ GTE VVT-i
ที่อยู่: HOUSE
กระทู้: 1,734
Thanks: 169
Thanked 111 Times in 85 Posts
คะแนน: 19 Redwater is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Redwater
เด๋วประธานแจ็คก้อมาตอบให้ครับพี่น้อง
สงสัยเลี้ยงลูกอยู่ไม่มีเวลาตอบ เอ..หรือว่าไพสาวไปเที่ยวอยู่ก้อไม่รู้นะครับ
Redwater is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2008, 17:11   #3
Jack`J`bo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Jack`J`bo
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: รถยนต์ขับไล่
Engine Type: เครื่องอะไร ก็งั้น มันอยู่ที่ใจ มากกว่า
ที่อยู่: ตลาดไท-พนัสนิคม ครับ
กระทู้: 405
Thanks: 53
Thanked 120 Times in 81 Posts
คะแนน: 18 Jack`J`bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Jack`J`bo
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Redwater อ่านกระทู้
เด๋วประธานแจ็คก้อมาตอบให้ครับพี่น้อง
สงสัยเลี้ยงลูกอยู่ไม่มีเวลาตอบ เอ..หรือว่าไพสาวไปเที่ยวอยู่ก้อไม่รู้นะครับ


อยู่ตลอดครับพี่จั๊บ แหมๆ มีแซว " ที่ไม่ได้ตอบกระทุ้ข้างบนเพราะ ผมไม่มี ความรู้ของเครื่อง 2เจโบ น่ะครับ ไม่เคยใช้ ไม่เคย ขับมาก่อนเลยไม่กล้าตอบ ครับ ส่วนมาก ที่ตอบกระทุ้ไป จะเป็นประสบการณ์ตรง ที่เจอกับตัวมากกว่านะครับ พี่จั๊บ อันไหนไม่รู้ ก้ มิกล้าตอบหรอกครับ " ส่วนเรื่องพาสาวไปเที่ยว พี่มากกว่านะครับ น้องเสื้อเขียว น่ะ ใครเหรอ
Jack`J`bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2008, 22:55   #4
Redwater
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Redwater
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: TOYOTA VIGO 4 DOOR
Engine Type: 1 JZ GTE VVT-i
ที่อยู่: HOUSE
กระทู้: 1,734
Thanks: 169
Thanked 111 Times in 85 Posts
คะแนน: 19 Redwater is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Redwater
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ •J•ShOw• อ่านกระทู้
อยู่ตลอดครับพี่จั๊บ แหมๆ มีแซว " ที่ไม่ได้ตอบกระทุ้ข้างบนเพราะ ผมไม่มี ความรู้ของเครื่อง 2เจโบ น่ะครับ ไม่เคยใช้ ไม่เคย ขับมาก่อนเลยไม่กล้าตอบ ครับ ส่วนมาก ที่ตอบกระทุ้ไป จะเป็นประสบการณ์ตรง ที่เจอกับตัวมากกว่านะครับ พี่จั๊บ อันไหนไม่รู้ ก้ มิกล้าตอบหรอกครับ " ส่วนเรื่องพาสาวไปเที่ยว พี่มากกว่านะครับ น้องเสื้อเขียว น่ะ ใครเหรอ
.................................................. .................................................. ....

รับแซ่บคร้าบประธานแจ็คว่าท่านไม่ถนัดเครื่อง 2 เจโบ
และไม่เคยขับหรือขี่ 2 เจโบ ยกเว้น..เคยขี่แต่น้องโบ



PS.น้องเสื้อเขียวเป็นน้องที่รู้จักแถวข้างบ้านครับ
Redwater is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-08-2008, 07:42   #5
Jack`J`bo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Jack`J`bo
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: รถยนต์ขับไล่
Engine Type: เครื่องอะไร ก็งั้น มันอยู่ที่ใจ มากกว่า
ที่อยู่: ตลาดไท-พนัสนิคม ครับ
กระทู้: 405
Thanks: 53
Thanked 120 Times in 81 Posts
คะแนน: 18 Jack`J`bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Jack`J`bo
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Redwater อ่านกระทู้
.................................................. .................................................. ....

รับแซ่บคร้าบประธานแจ็คว่าท่านไม่ถนัดเครื่อง 2 เจโบ
และไม่เคยขับหรือขี่ 2 เจโบ ยกเว้น..เคยขี่แต่น้องโบ



PS.น้องเสื้อเขียวเป็นน้องที่รู้จักแถวข้างบ้านครับ
น้องเสื้อเขียว เป็นเด็กแถว บ้านพี่จริงๆเหรอครับ ถ้าจริง วันไหนเจอจะได้ จีบ เอิ๊กๆๆๆ พี่จั๊บนิ ร้ายนะ วันนั้นเจอไม่ใช่ คนนี้ นี่หว่า แล้วกลับ มาจาก ต่างจังหวัด หรือยังครับ พี่ มาบอก การ บริโภค หน่อยนะครับ บริโภค ของรถนะครับ ไม่ใช่คน
Jack`J`bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-08-2008, 10:05   #6
ghia
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 ghia is on a distinguished road
ลองเช็คโค๊ดแล้วครับ
ปกติดี
สายไฟเดินครบหมด

พัดลมไฟฟ้าแบบดูด 2 ตัว
หมุนสวิทช์ปุ๊บทำงานปั๊บ
เท่าที่ลองถามช่างดู ช่างบอกว่า
มันมีแผงแอร์อยู่เลยต้องให้ทำเลย ไม่งั้นเดี๋ยวแอร์ไม่เย็น
ใจอยากจะติดเพิ่มแบบเป่าอีกซักตัวแต่มันไม่มีที่แล้ว
เพราะหน้าหม้อน้ำมีแผงแอร์ หน้าแผงแอร์มีอินเตอร์
แ่น่นไปหมดแ้ล้ว

หม้อน้ำเป็นแบบเดียวกับของติดรถครับ
แต่พอดีของเดิมมันระเบิดตรงฝาพลาสติก เลยเปลี่ยนลูกใหม่เป็นแบบนี้เลย
แต่ตอนใช้ของติดรถก็อาการเดียวกันครับ

เฟืองท้ายรถผมเป็น 3.909 ครับ มันเป็นของเครื่อง 3000

ช่วง 90 -120 กม./ชม.
อาการเหมือนเทอร์โบแลกครับ
พอเกิน 120 ปุ๊บก็มาปั๊บเลยครับ

ตอนนี้กำลังลังเลแล้วครบ
เพราะวันก่อนไปนั่งรถอีกคันนึง
วาง 1UZ มา
ได้อารมณ์ฮารฺ์ดคอร์มากๆเลยครับ
แตะเท้านิดเดียวรถแทบจะกระโจนออกเลย
แต่ยังกังวลเรื่องอะไหล่อยู่ครับ น่าจะหายากกว่าเครื่อง JZ อยู่เหมือนกัน
กะว่าถ้าเปลี่ยนก็จะขายเครื่องเก่าพร้อมชุดแก็สหัวฉี ดไปเลย

แต่ยังไงก็จะลองไล่งานนี้ให้ถึงที่สุดก่อนครับ

ขอบคุณครับ
ghia is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-08-2008, 10:39   #7
yotyim
Member
 
รูปส่วนตัว yotyim
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 49
กระทู้: 41
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 yotyim is on a distinguished road
ลองเช็คโค๊ดแล้วครับ
ปกติดี
สายไฟเดินครบหมด

พัดลมไฟฟ้าแบบดูด 2 ตัว
หมุนสวิทช์ปุ๊บทำงานปั๊บ


นี่แหละตัวปัญหา ที่ความร้อนขึ้นก็เพราะมันนี่แหละครับ พัดลมถ้าต่อแบบนี้เวลาเร่งความเร็ว พัดลมมันไม่ตัดการทำงานมันขวางช่องทางออกของลมที่มาป ะทะ ลมมันก็ไม่ผ่านหม้อน้ำเพื่อระบายความร้อนได้อย่างเต็ มที่ เนื่องจากมันเกิดการอุ้งลมครับ แก้ไขโดยการต่อสเต็ปพัดลมก็จบครับ พอวิ่งเร็วๆพัดลมมันจะหยุดไม่ทำงานเนื่องจากอุณหภูมิ ไม่ถึงจุดทำงาน(ระบายความร้อนได้ดี)ความร้อนก็จะคงที ่ครับ ลองแก้ดู


เท่าที่ลองถามช่างดู ช่างบอกว่า
มันมีแผงแอร์อยู่เลยต้องให้ทำเลย ไม่งั้นเดี๋ยวแอร์ไม่เย็น


ไม่เกี่ยวเลย ทำแบบนี้แอร์จะไม่เย็นด้วย เอาพัดลมเป่าใส่แค่ตัวเดียวต่อกับแอร์ ให้ทำงานตามกันยังดีกว่าต่อตรงผ่านสวิตท์กุญแจอีกครั บ


ใจอยากจะติดเพิ่มแบบเป่าอีกซักตัวแต่มันไม่มีที่แล้ว
เพราะหน้าหม้อน้ำมีแผงแอร์ หน้าแผงแอร์มีอินเตอร์
แ่น่นไปหมดแ้ล้ว

อินเตอร์ไม่ได้อยู่ข้างล่างตรงช่องลมเหรอ

หม้อน้ำเป็นแบบเดียวกับของติดรถครับ
แต่พอดีของเดิมมันระเบิดตรงฝาพลาสติก เลยเปลี่ยนลูกใหม่เป็นแบบนี้เลย
แต่ตอนใช้ของติดรถก็อาการเดียวกันครับ

ถ้ายังต่อแบบนี้เดี๋ยวคุณก็จะเจอ อาการหม้อน้ำบวมครับ แก้ไขเหอะ

เฟืองท้ายรถผมเป็น 3.909 ครับ มันเป็นของเครื่อง 3000

วีโก้ขับ2 2500 มี3.9กับ4.1
3000 ขับ2 จะเป็น 3.5
ถ้าขับ4 จะเป็น 4.55ครับ



ช่วง 90 -120 กม./ชม.
อาการเหมือนเทอร์โบแลกครับ
พอเกิน 120 ปุ๊บก็มาปั๊บเลยครับ

ตอนนี้กำลังลังเลแล้วครบ
เพราะวันก่อนไปนั่งรถอีกคันนึง
วาง 1UZ มา
ได้อารมณ์ฮารฺ์ดคอร์มากๆเลยครับ
แตะเท้านิดเดียวรถแทบจะกระโจนออกเลย
แต่ยังกังวลเรื่องอะไหล่อยู่ครับ น่าจะหายากกว่าเครื่อง JZ อยู่เหมือนกัน
กะว่าถ้าเปลี่ยนก็จะขายเครื่องเก่าพร้อมชุดแก็สหัวฉี ดไปเลย

แต่ยังไงก็จะลองไล่งานนี้ให้ถึงที่สุดก่อนครับ

ขอบคุณครับ
yotyim is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-08-2008, 11:24   #8
sakda_
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sakda_
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18 sakda_ is on a distinguished road
Smile

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ghia อ่านกระทู้
ลองเช็คโค๊ดแล้วครับ
ปกติดี
สายไฟเดินครบหมด

พัดลมไฟฟ้าแบบดูด 2 ตัว
หมุนสวิทช์ปุ๊บทำงานปั๊บ
เท่าที่ลองถามช่างดู ช่างบอกว่า
มันมีแผงแอร์อยู่เลยต้องให้ทำเลย ไม่งั้นเดี๋ยวแอร์ไม่เย็น
ใจอยากจะติดเพิ่มแบบเป่าอีกซักตัวแต่มันไม่มีที่แล้ว
เพราะหน้าหม้อน้ำมีแผงแอร์ หน้าแผงแอร์มีอินเตอร์
แ่น่นไปหมดแ้ล้ว

หม้อน้ำเป็นแบบเดียวกับของติดรถครับ
แต่พอดีของเดิมมันระเบิดตรงฝาพลาสติก เลยเปลี่ยนลูกใหม่เป็นแบบนี้เลย
แต่ตอนใช้ของติดรถก็อาการเดียวกันครับ

เฟืองท้ายรถผมเป็น 3.909 ครับ มันเป็นของเครื่อง 3000

ช่วง 90 -120 กม./ชม.
อาการเหมือนเทอร์โบแลกครับ
พอเกิน 120 ปุ๊บก็มาปั๊บเลยครับ

ตอนนี้กำลังลังเลแล้วครบ
เพราะวันก่อนไปนั่งรถอีกคันนึง
วาง 1UZ มา
ได้อารมณ์ฮารฺ์ดคอร์มากๆเลยครับ
แตะเท้านิดเดียวรถแทบจะกระโจนออกเลย
แต่ยังกังวลเรื่องอะไหล่อยู่ครับ น่าจะหายากกว่าเครื่อง JZ อยู่เหมือนกัน
กะว่าถ้าเปลี่ยนก็จะขายเครื่องเก่าพร้อมชุดแก็สหัวฉี ดไปเลย

แต่ยังไงก็จะลองไล่งานนี้ให้ถึงที่สุดก่อนครับ

ขอบคุณครับ

ตามพี่ยศว่าเลยครับ เรื่องความร้อนแก้ที่พัดลมครับ ถ้าอินเตอร์บัง
หม้อนำด้วยผมว่าน่าจะขยับอินเตอร์ลงล่างด้วยครับ

ส่วนออกตัวอืดนี่เฟืองท้ายเดิม 3000 เป็น3.58 ครับไม่เหมาะต้องเปลี่ยนไปใช้ 4.3
ถึงจะได้อารมณ์ uz ที่เคยนั่ง ของผม 4.1 ก็ท้ายกวาดเหมือนกันถ้าเหยียบเต็มๆ
ส่วนค่าเปลี่ยนเฟืองท้ายล่องถามช่างดูครับ ไม่งั้นก็รอท่านประธานมาชี้แนะ
sakda_ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-08-2008, 11:06   #9
Redwater
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Redwater
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: TOYOTA VIGO 4 DOOR
Engine Type: 1 JZ GTE VVT-i
ที่อยู่: HOUSE
กระทู้: 1,734
Thanks: 169
Thanked 111 Times in 85 Posts
คะแนน: 19 Redwater is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Redwater
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ •J•ShOw• อ่านกระทู้
น้องเสื้อเขียว เป็นเด็กแถว บ้านพี่จริงๆเหรอครับ ถ้าจริง วันไหนเจอจะได้ จีบ เอิ๊กๆๆๆ พี่จั๊บนิ ร้ายนะ วันนั้นเจอไม่ใช่ คนนี้ นี่หว่า แล้วกลับ มาจาก ต่างจังหวัด หรือยังครับ พี่ มาบอก การ บริโภค หน่อยนะครับ บริโภค ของรถนะครับ ไม่ใช่คน
.................................................. .................................................. ...

ตอนนี้อยู่ ตจว.อยู่ครับท่านประธษนแจ็ค
น้องเค้าเป็นนักศึกษาอยู่ ปล่อยให้เค้าศึกษากับพี่ไปก่อนนะแจ็ค
ถ้าไม่จบหลักสูตรกับพี่แจ็คค่อยพาน้องเค้าไปศึกษาต่อ

อัตราบริโภควันละ 1 เมา เอ้ย..วิ่งน้ำมันทางไกลประมาณ 11 กิโล/ลิตรครับ อยากติดแก๊สอยู่เหมือนกันขาดอยู่นิดหน่อย แจ็คให้ยื้มสัก 4 หมื่นได้เป่า
Redwater is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-08-2008, 14:23   #10
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Redwater อ่านกระทู้
.................................................. .................................................. ...

ตอนนี้อยู่ ตจว.อยู่ครับท่านประธษนแจ็ค
น้องเค้าเป็นนักศึกษาอยู่ ปล่อยให้เค้าศึกษากับพี่ไปก่อนนะแจ็ค
ถ้าไม่จบหลักสูตรกับพี่แจ็คค่อยพาน้องเค้าไปศึก ษาต่อ

อัตราบริโภควันละ 1 เมา เอ้ย..วิ่งน้ำมันทางไกลประมาณ 11 กิโล/ลิตรครับ อยากติดแก๊สอยู่เหมือนกันขาดอยู่นิดหน่อย แจ็คให้ยื้มสัก 4 หมื่นได้เป่า

4หมื่น พอหรอครับ น้าจั้บ ไม่พอก้อบอกผมได้นะครับ ดอก ร้อย ละ 50
สู้ต่อไปนะพี่ อย่ากลัวแม้หนทางยังอีกยาวไกล
จุดที่สงบที่สุด คือ จุดที่ดินกลบหน้า
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนรัก Uz เอกjz ClubUZ ! Talk 503 24-06-2023 20:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:21


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels