ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() รถผมใช้พัดลมไฟฟ้า ดูดในห้องเครื่อง 2 ตัวครับเป็นพัดลมไฟฟ้ามี 2 step ทำงานตามอุณหภูมิ ความร้อน อีกตัว อยู่ด้านหน้า ใช้เป่าครับ ในห้องเครื่องมีกระบังลม แล้วใส่พัดลมดูด 2 ตัวที่ว่า การใช้งานวิ่งแช่ 120-150 ความร้อนอยู่กึ่งกลางเท่าเครื่องเดิมไม่กระดิก แต่ถ้าเกิน 170 แช่ยาวจะขึ้นไปประมาณ 80 ครับ พอลดลงมาวิ่ง 120 ซักพักความร้อนก็จะลดมาอยู่กึ่งกลาง ![]() ![]() รูปตามนี้ครับ ขอยืมรูปพี่หนุ่มโคราชครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย sakda_ : 28-02-2010 เมื่อ 00:19. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 54
Thanks: 2
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 18
![]() |
วันนี้ไปรับรถมาครับ 2J BO ใน Vigo 4x2 3.0G Auto
มีปัญหาเรื่องคันเร่งแข็งมากน่ะครับ รบกวนพี่ๆช่วยชี้แนะหน่อยครับ จะแก้ไขไงดี ![]() ต้องเหยียบหนักมากถึงจะวิ่ง ![]() ช่างบอกว่าของเดิมคันเร่งเป็นไฟฟ้า ตอนนี้เป็นสายต้องแปลงเอา เลยแข็งกว่าปกติ แต่ผมว่ามันกดแทบไม่ลงเลย พอกดลงก็ออกตัวกระชากไปเลย ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
อันดับแรกลอง ใช้ น้ำยา โซแน็ก ฉีดเข้า สาย หลายๆจุดก่อนก้อได้ครับ พอฉีดแล้วก้อกดเข้า-ออก ให้น้ำยาเข้าไปในสาย ครับ ช่วยได้ระดับนึง แต่ถ้าจาเอานิ่มเลย ต้องดู คันเหยียบที่เท้าครับ ถ้าเค้าแปลงมาตื้นไปจะแข็งครับ ลองหาร้านแก้ ที่คันเร่งให้ก้อได้ครับ อีกอย่างถ้าทำคันเร่งใหม่ ลองหาสายคันเร่งแท้ ของ วิออส หรือ อัลติส มาใส่แทน ก้อนิ่มดี อีกระดับหนึ่งครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 49
กระทู้: 41
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
อย่าใช้ น้ำยาโซแน็ก ฉีดเข้าสายคันเร่งนะครับ เพราะโซแน็กคือโซเว้นท์ แรกๆมันจะลื่น แต่มันทำปฏิกริยากับยางและพลาสติกในเปลือกสายคั นเร่ง มันจะทำให้พลาสติกและยางบวม สายคันเร่งจะฝืดในที่สุดครับ ดีที่สุดคือ น้ำมันจักรซิงเกอร์ครับ ลื่นและอยู่นาน ปล.เอาขาคันเร่งรุ่นไหนมาแปลงใส่ครับ ลองถามช่างดู ของผมใช้AE101มาแปลง คันเร่งนิ่มกว่าคันเร่งไฟฟ้าอีกครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to yotyim For This Useful Post: | ball-08 (14-11-2009) |
![]() |
#5 | |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 54
Thanks: 2
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
|
ใส่พักกลางใส้เยื้องล่ะท่านป้อม รถแรงดีมะ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() ลองดูแล้วมาแจ้งผลด้วยนะครับ ..........
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: toyota tiger
Engine Type: 2jz gte
ที่อยู่: 278 chalermkhet 1., watthepsirin, pomprab, bangkok 10100
กระทู้: 5
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ร้านระฆังทองเอาสายเก่าไปเทียบแล้วทำตามสายเก่าเลยนะ ครับ อยู่คลองถม
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() มารอพี่ๆๆๆๆครับ ........
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |