ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ป้อม_ล้อดุ้ง : 18-08-2008 เมื่อ 11:21. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 49
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 18
![]() |
สวัสดีครับทุกท่าน...
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() อยากลองสลับรถขับหน่อยครับแบบว่ารถผมปกติหรือไม่
จัดให้หน่อยได้ไหมครับ ขอแบบเครื่องโบนะครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18
![]() |
สงสัยต้องมีการรวมกลุ่มมิตติ้ง แลกเปลี่ยนกันขับรถแล้วมั้งครับ.....
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Member
|
หุๆๆๆๆๆ...แลก ขับ หรือ มิตติ้งก้อโอเช งับ
ผม 1j bo vigo ไปทดเฟืองท้ายมา 9/41
ออกตัวพุ่ง จู๊ด.....อยากลอง 10/43 ใครมีมั่งมาลองแลกกัน ขี่ ปลาย ไม่รู้หายมั๊ย เพราะ เหยียบ 130-140 ฮีท ขึ้น.......เฮ้อ ....หม้อน้ำยังไม่จบอิกรึนี่ เซ็ง เป็ด เยย สมาชิก vigo กินj ฝั่งธน ใครลองแลก ยิงเบอร์มาเลยงับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#12 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
ท่านป้อมก้อว่าไป...วันนี้วันเกิดน้องเค้าด้วย ผมเลยไม่ได้อวยขวด เอ้ย!อวยพรวันเกิดแบบประชิดตัวเลย เพราะผมงานตรึมช่วงนี้ ![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#13 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
วันไหนวันเกิดน้าจั๊บก็บอกแล้วกันครับ...ผมจะได้ไป อวยขวด...เอ้ย อวดพร..เอ้ย อวยพร...เอ้ย เอ้ยถูกแล้ว...วันเกิดน้าจั๊บเดี๋ยวไปอวยพรให้บ้างนะ ครับ.. ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#14 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
ไม่ได้อวยขวดผมแล้วล่ะท่านป้อม ต้องรอปีหน้าเลยเน้อ ถึงตอนนั้นขวดท่านป้อมก้อคงโตพอดี ![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#15 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: D-Max 4 Door
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 252
Thanks: 3
Thanked 42 Times in 48 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ขออนุญาติสอบถามจากผู้ใช้จริงครับ
พอดีเมื่อวานนั่งเถียงกับเพื่อนอยู่ว่า.... วีโก้เครื่องดีเซล 3.0 เดิมๆ(ตัวยกสูงอ่ะครับ) แรงเทียบเท่าตระกูลเจ ตัวไหนครับ เพื่อนมันบอก วีโก้เครื่องเดิมกิน 1J-2J ไม่โบ ขาดกระจุย เอาแบบคนขับระห่ำทั้งคู่ ถนนโล่ง วิ่งซัก 1 กิโล ใครจะกินครับ ตอนนี้ผมยังไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เพราะไม่เคยใช้วีโก้ ![]() ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย godarmy84 : 20-08-2008 เมื่อ 09:08. |
![]() |
![]() |
![]() |
#16 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
รอผู้ที่ใช้ เครื่องไม่โบมาตอบอีกทีนะครับ แต่ ความเห็นส่วนตัวแล้ว ถ้า 1เจ 2เจไม่โบ อยู่ในบอดี้ไหนละครับ ถ้าอยุ่ ในบอดี้ cef เบาๆผมว่ากินไม่เข้า มั้งครับ แต่ถ้าอยู่ใน บอดี้หนักๆ ระดับ1.7-1.8ตัน วีโก้เครื่องเดิม ก้มีลุ้นครับ ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#17 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#18 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#19 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มาแว้วพี่ยศ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#20 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |