ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
|
สรุป รถ vigo วาง j bo ของผม
1. ความร้อนแก้ได้แล้ว.....อู่ที่วาง แก้ 2รอบ จ่ายเพิ่ม 6000++
......อัดซัก 120 ฮีทอิก ไปจบที่ร้านหม้อน้ำ แถวอ่อนนุช ร้านเก่าแก่ ทำมา40 ปี.......รื้อของเดิมที่วางมาหมด ใส่เปน 2ช่องละเอียด ติดพัดลมดูดหลังอิก2...........จ่ายเพิ่ม 7500++ หักของเดิมได้ 1000 เดียว...จบเรื่อง ฮีท 2.........ปัญหาใหม่ เสียงเครื่องดังมาจากข้างในตัวเครื่อง ...ช่างว่า ชาร์ป ข้อเหวี่ยง.....ติดต่อร้านซื้อเครื่อง บอกเคลมไม่ได้ ....ช่างอิกคนว่า สกัดลูกสูบ .....ช่าง อิกคนว่าถ้วยลูกสูบเบียด .....................ประเมินค่าใช้จ่ายเบื้องต้น 5000- 3. โบ รั่วมีน้ำมันซึม........ช่างว่าต้องเปลี่ยน แหวนน้ำมัน รื้อโบออกทั้ง ลูก ประเมินค่าใช้จ่ายเบื้องต้น 3000-5000- ******ผมคิดถึง คอมมอนเลว....ตัวเดิม ค๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ ......ถ้ามีไทมแมชชีน....ผมจะไม่รื้อมันลง..... ไปอยู่ที่ไหนน ขวัญใจเพ่หลวงๆๆๆ ![]() ตอนถูกเค้ายกเอากล่องดวงใจไป........... ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย มังกรไฮโซ : 14-08-2008 เมื่อ 23:00. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 54
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถามเพื่อนๆหน่อยคับ
เบรค R33 เอามาใส่วีโก้ ต้องแปลงอะไร หรือเปล่า เอามาใส่ได้เลยเหมือน R32 หรือเปล่า ใครรู้ บอกที พี่น้อง ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
|
ขอบคุน คุณ track และเพื่อนๆใน คลับ
ผมแว๊บงานไปซ่อมรถ ต่อ เป็นกิจวัจแล้ว......เฮ้อ..ออก อู่วางเครื่อง
เข้า อู่ใกล้ บ้านต่อ......... ฝากถามเรื่องเฟืองท้ายด้วยนะคับ เปลี่ยน แค่ตัว เดทอยหมู หรือ บายศรี ได้มั๊ย หรือต้องทั้งลูก.....เพื่อให้ได้ 4.3 รูปตอนรื้อเครื่องออก...เห็นรถตัวเอง ลม จับเยย... ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: vigo strada BMWe39
Engine Type: 2jgte vvti 1j-gtevvti etcs-i /2jvvti/1jgte
ที่อยู่: bkk chonburi
กระทู้: 64
Thanks: 167
Thanked 50 Times in 18 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถ้าเปลี่ยนเฟืองท้าย จะกินน้ำมันจริงไหมครับ
ถ้าเปลี่ยนเฟืองท้าย pre 4d 2j จาก 3.5 ไปเป็น 4.3 จะกินน้ำมันจริงไหมครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 251
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 23 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ของเดิมจาก 3.5 ไปเป็น 4.3 ผมใช้อยู่ ผมว่ามันจะประหยัดกว่าเฟือง 3.5 อีก
เพราะตอนออกตัวเราไม่ต้อง กดคันเร่งมาก แล้วอาการอืดก็จะหายไป ส่วนความเร็วปลาย 200+ J-BO VVTI + เกียร์ ธรรม มะ ![]() ส่วนถ้าเครื่องไม่ BO แนะนำให้เล่น 4.3 ขึ้นไป ครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
สู้ต่อไปนะครับพี่ อย่าเพิ่ง หนีไปไหนล่ะครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |