ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอบคุณครับ ท่านประธานแจ็ค
ไม่รู้ว่าตอนนี้พี่จิตรแกจะรับเปลี่ยนอยู่หรือเปล่า เห็นแจ็คบอกว่าแกขายอย่างเดียวไม่ไช่หรอครับ ใจจริงก็อย่างจะเปลี่ยนมาเล่น 9/41 อยู่เหมือนกัน คงกลับไปไส่ล้อ 15 หรือ 17 ครับ มันวิ่งมันส์กว่ากันเยอะ ตอนนี้ได้แต่มองไฟท้ายคันอื่น ๆ อยู่ "สวยแต่อืดครับ" ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
ง่ะ เราเอาเฟือง8/39ที่เค้าใส่มาให้ ไปเปลี่ยนไงพี่ บอกว่า กินรอบเกินไป ใช้ไม่ไหว เค้าจะเปลี่ยนให้นะครับ ขอไล่เฟืองใหม่ ได้มั้ย เพราะว่ากินรอบสูงมาก แล้วเด๋วเค้าจะเสนอค่าใช้จ่ายมาเองครับ ของพี่ปู เค้าขอแค่ค่าแรง 500นิครับ ลองโทรถามดูครับ บอกว่า เปลี่ยนหนนั้น เฮีย ใส่8/39 ไปให้ใช้ไม่ไหวครับ แล้วก้บอกเค้าว่า อยากได้ 9/41ครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 49
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อยากได้ 4.3 มั๊งอ่า...พึ่งรู้ว่าต้นอืด...เมื่อออกตัวสู้เค้าไม่ ได้..
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() อ้างถึง: กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ JShOw เครื่อง3.0 เฟือง12/43=3.587 เครื่อง2.5 no ic เฟือง10/41=4.1 เครื่อง2.5 ic ผมไม่แน่ใจว่าเท่าไรครับ เครื่อง2.5 ic ผมไม่แน่ใจว่าเท่าไรครับ.. = 3.9 ครับ.. พี่เจี๊ยบผมดูในแคตตาล๊อค 2.5 I/C มันเท่ากับตัว 3000 นะพี่ 3.58 ครับ ยืนยัน |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: vigo strada BMWe39
Engine Type: 2jgte vvti 1j-gtevvti etcs-i /2jvvti/1jgte
ที่อยู่: bkk chonburi
กระทู้: 64
Thanks: 167
Thanked 50 Times in 18 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เจ๋งมากเลย แค่ฟังดูก็ขนลุกซู่อยาก ขี่เจโบ น่าจะเจ๋งมากๆ
ช่วยบอกหน่อยครับ ...ตกลงเราควรลง อะไรดีระหว่าง
1j bovv ต้นดีกว่า เทอร์โบทำงานพร้อมกัน จะกินน้ำมันน้อยกว่าไหม 2j bovv ปลายดีกว่า เทอร์โบมาช้า จะซดแก็สใช่ไหม แล้วถ้าวิ่งทางไกล vigo pre 4 door กับน้ำหนัก 1.7 ตันกว่า น้ำหนักน้องๆ ช้างก้านกล้วย ควรเลือกเครื่องตัวไหนดีครับ เพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยครับ อยากพาเจ้าก้านกล้วย วิ่งทางไกลสระบุรี 120-140 และขึ้นเขาใหญ่ โค้งต่อเนื่องขื้นเขา ยาว13 km บ่อยมาก จาก ควานช้างก้านกล้วย |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 49
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |