ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 21-07-2008, 13:17   #1
pomsena
Senior Member
 
รูปส่วนตัว pomsena
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18 pomsena is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sakda_ อ่านกระทู้
ของพี่ pomsena เฟืองท้ายขนาดนั้นความเร็วปลายได้เท่าไรครับ
ตอนล้อเดิม ๆ ทำได้ 170 ครับ ล้อใหญ่ตอนนี้ 150 ก็หรูแล้วครับ กินแก็สเพิ่ม จาก 1.70 เป็น 2.00 ครับ
pomsena is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-07-2008, 13:56   #2
Jack`J`bo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Jack`J`bo
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: รถยนต์ขับไล่
Engine Type: เครื่องอะไร ก็งั้น มันอยู่ที่ใจ มากกว่า
ที่อยู่: ตลาดไท-พนัสนิคม ครับ
กระทู้: 405
Thanks: 53
Thanked 120 Times in 81 Posts
คะแนน: 18 Jack`J`bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Jack`J`bo
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pomsena อ่านกระทู้


ตอนล้อเดิม ๆ ทำได้ 170 ครับ ล้อใหญ่ตอนนี้ 150 ก็หรูแล้วครับ กินแก็สเพิ่ม จาก 1.70 เป็น 2.00 ครับ
ล้อใหญ่ ไมล์แข็งป่าวครับ ถึงวิ่งได้150-170 อิอิ ปลดล๊อคยังอ่าครับ พี่ ถ้าปลดแล้วน่าจะได้มากกว่านี้อ่า พี่ป๋อมครับ วันนั้นผมให้พี่ปู ไปเปลี่ยนเฟือง8/39 แบบพี่ป๋อม พี่ปูเค้าบอกว่าตอนเดินทางไกล ใช้รอบสูง กินแก๊สมาก เลยไปเปลี่ยนเป็น9/41 เสียค่าเปลี่ยน500เองครับ เห็นว่า ประหยัดกว่าเดิมหน่อยนึง ถ้าเบื่อลองโทรไปหาเฮียจิตร ดูนะครับ
Jack`J`bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-07-2008, 14:12   #3
pomsena
Senior Member
 
รูปส่วนตัว pomsena
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18 pomsena is on a distinguished road
ขอบคุณครับ ท่านประธานแจ็ค

ไม่รู้ว่าตอนนี้พี่จิตรแกจะรับเปลี่ยนอยู่หรือเปล่า เห็นแจ็คบอกว่าแกขายอย่างเดียวไม่ไช่หรอครับ ใจจริงก็อย่างจะเปลี่ยนมาเล่น 9/41 อยู่เหมือนกัน คงกลับไปไส่ล้อ 15 หรือ 17 ครับ มันวิ่งมันส์กว่ากันเยอะ ตอนนี้ได้แต่มองไฟท้ายคันอื่น ๆ อยู่

"สวยแต่อืดครับ"
pomsena is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-07-2008, 14:16   #4
Jack`J`bo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Jack`J`bo
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: รถยนต์ขับไล่
Engine Type: เครื่องอะไร ก็งั้น มันอยู่ที่ใจ มากกว่า
ที่อยู่: ตลาดไท-พนัสนิคม ครับ
กระทู้: 405
Thanks: 53
Thanked 120 Times in 81 Posts
คะแนน: 18 Jack`J`bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Jack`J`bo
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pomsena อ่านกระทู้
ขอบคุณครับ ท่านประธานแจ็ค

ไม่รู้ว่าตอนนี้พี่จิตรแกจะรับเปลี่ยนอยู่หรือเปล่า เห็นแจ็คบอกว่าแกขายอย่างเดียวไม่ไช่หรอครับ ใจจริงก็อย่างจะเปลี่ยนมาเล่น 9/41 อยู่เหมือนกัน คงกลับไปไส่ล้อ 15 หรือ 17 ครับ มันวิ่งมันส์กว่ากันเยอะ ตอนนี้ได้แต่มองไฟท้ายคันอื่น ๆ อยู่

"สวยแต่อืดครับ"


ง่ะ เราเอาเฟือง8/39ที่เค้าใส่มาให้ ไปเปลี่ยนไงพี่ บอกว่า กินรอบเกินไป ใช้ไม่ไหว เค้าจะเปลี่ยนให้นะครับ ขอไล่เฟืองใหม่ ได้มั้ย เพราะว่ากินรอบสูงมาก แล้วเด๋วเค้าจะเสนอค่าใช้จ่ายมาเองครับ ของพี่ปู เค้าขอแค่ค่าแรง 500นิครับ ลองโทรถามดูครับ บอกว่า เปลี่ยนหนนั้น เฮีย ใส่8/39 ไปให้ใช้ไม่ไหวครับ แล้วก้บอกเค้าว่า อยากได้ 9/41ครับ
Jack`J`bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-07-2008, 14:41   #5
Jeab Klong7
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Jeab Klong7
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 49
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 18 Jeab Klong7 is on a distinguished road
อยากได้ 4.3 มั๊งอ่า...พึ่งรู้ว่าต้นอืด...เมื่อออกตัวสู้เค้าไม่ ได้..
Jeab Klong7 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-07-2008, 16:16   #6
pomsena
Senior Member
 
รูปส่วนตัว pomsena
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18 pomsena is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ •J•ShOw• อ่านกระทู้
ง่ะ เราเอาเฟือง8/39ที่เค้าใส่มาให้ ไปเปลี่ยนไงพี่ บอกว่า กินรอบเกินไป ใช้ไม่ไหว เค้าจะเปลี่ยนให้นะครับ ขอไล่เฟืองใหม่ ได้มั้ย เพราะว่ากินรอบสูงมาก แล้วเด๋วเค้าจะเสนอค่าใช้จ่ายมาเองครับ ของพี่ปู เค้าขอแค่ค่าแรง 500นิครับ ลองโทรถามดูครับ บอกว่า เปลี่ยนหนนั้น เฮีย ใส่8/39 ไปให้ใช้ไม่ไหวครับ แล้วก้บอกเค้าว่า อยากได้ 9/41ครับ
เข้าใจแล้วครับ ใช้วิธีนี้นี่เอง
pomsena is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-07-2008, 16:44   #7
sakda_
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sakda_
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18 sakda_ is on a distinguished road
Smile

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ •J•ShOw•
เครื่อง3.0 เฟือง12/43=3.587
เครื่อง2.5 no ic เฟือง10/41=4.1
เครื่อง2.5 ic ผมไม่แน่ใจว่าเท่าไรครับ

เครื่อง2.5 ic ผมไม่แน่ใจว่าเท่าไรครับ.. = 3.9 ครับ..


พี่เจี๊ยบผมดูในแคตตาล๊อค 2.5 I/C มันเท่ากับตัว 3000 นะพี่
3.58 ครับ ยืนยัน
sakda_ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-07-2008, 20:36   #8
momotarojz
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: vigo strada BMWe39
Engine Type: 2jgte vvti 1j-gtevvti etcs-i /2jvvti/1jgte
ที่อยู่: bkk chonburi
กระทู้: 64
Thanks: 167
Thanked 50 Times in 18 Posts
คะแนน: 18 momotarojz is on a distinguished road
เจ๋งมากเลย แค่ฟังดูก็ขนลุกซู่อยาก ขี่เจโบ น่าจะเจ๋งมากๆ

ช่วยบอกหน่อยครับ ...ตกลงเราควรลง อะไรดีระหว่าง
1j bovv ต้นดีกว่า เทอร์โบทำงานพร้อมกัน จะกินน้ำมันน้อยกว่าไหม
2j bovv ปลายดีกว่า เทอร์โบมาช้า จะซดแก็สใช่ไหม

แล้วถ้าวิ่งทางไกล vigo pre 4 door กับน้ำหนัก 1.7 ตันกว่า น้ำหนักน้องๆ ช้างก้านกล้วย ควรเลือกเครื่องตัวไหนดีครับ

เพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยครับ
อยากพาเจ้าก้านกล้วย วิ่งทางไกลสระบุรี 120-140 และขึ้นเขาใหญ่ โค้งต่อเนื่องขื้นเขา ยาว13 km บ่อยมาก

จาก
ควานช้างก้านกล้วย
momotarojz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-07-2008, 08:54   #9
Jeab Klong7
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Jeab Klong7
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 49
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 18 Jeab Klong7 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sakda_ อ่านกระทู้
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ •J•ShOw•
เครื่อง3.0 เฟือง12/43=3.587
เครื่อง2.5 no ic เฟือง10/41=4.1
เครื่อง2.5 ic ผมไม่แน่ใจว่าเท่าไรครับ

เครื่อง2.5 ic ผมไม่แน่ใจว่าเท่าไรครับ.. = 3.9 ครับ..


พี่เจี๊ยบผมดูในแคตตาล๊อค 2.5 I/C มันเท่ากับตัว 3000 นะพี่
3.58 ครับ ยืนยัน
รับทราบครับพี่ศักดิ์ดา...
Jeab Klong7 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนรัก Uz เอกjz ClubUZ ! Talk 503 24-06-2023 20:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:07


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels