ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
-เวลาจะขับซัด ควรปิดแอร์สักครู่ น่าจะเป็นทางออก อีกทาง ครับ
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to HS9KRM For This Useful Post: | one1one1 (12-10-2009) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ทดลองเอาสายจากกล่อง (ขั้ว AC)
มาจิ้มลงกราวด์ดูคับถ้าคลัทซ์มีเสียงตัดต่อและเครื่อ งเร่งขึ้นอันนี้แสดงว่ามาถูกทางจากนั้นต่อกราวด์ให้แ น่นแล้วลองเบิ้ลเครื่องแบบทันทีทันใดซัก 3,000รอบขึ้นไปสังเกตุหน้าครัทซ์ว่าจากหรือไม่ ส่วนมากจะจากนะครับถ้าต่อสาย ACMG ไปคุมคอมจริง ถ้าจากก็สบายใจได้จากนั้นก็เอาชุดสายเทอร์โมสตัทมาสั ่งคอล์ยรีเลย์ให้ตัวรีเลย์สั่งต่อสาย AC ลงกราว์ดตามการตัดต่อของเทอร์โมสตัทที่ตู้แอร์ ของผมใช้วิธีนี้แทนไปหาซื้อสไลด์แอร์ไฟฟ้าจากการใช้ง านก็ Ok. นะครับส่วนวงจรโอกาสหน้าจะนำมาให้ชมครับ: ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to borancar For This Useful Post: | joe-civil@jz (20-04-2012) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 123
Thanks: 62
Thanked 67 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มีรูปจุดต่อ ที่นำเอาสาย AC มาต่อกับ Thermostart ขอด้วยนะครับ ตอนนี้คอมไม่สั่งตัด หนาวตลอด หนาวจนร้อนครับ ( น้ำแข้งตัน coil ) 8iy[
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 17
![]() |
พอดีทดลอง upload รูปสลิปค่าสมาชิกสำเร็จก็เลยขออนุญาตPost ให้ดูเลยละกันแต่ในวงจรมีจุดผิด 1 จุดเนื่องจากผมรีบเขียนแล้วไม่ได้ตรวจทานคือ ตัว pressor Swith ไม่ได้ต่อก่อนเข้าคอลย์Relay พัดลมตามจริงควรคั้นวงจรของคอลย์Relay ควบคุมCompressor ครับ
![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to borancar For This Useful Post: | amata-idea (10-04-2010), joe-civil@jz (20-04-2012), nueng5092 (22-11-2016), toh130 (03-11-2009), toyman (17-09-2010) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
kickdown เร็ว ๆ แล้ว backfire แก้ไขยังงัยครับ | Gball | ClubJZ ! GAS | 6 | 24-02-2010 08:13 |
Kickdown ไฟฟ้า | E32 | ClubJZ! Useful Information | 3 | 31-01-2010 20:50 |
ใช้ บริการ " Kickdown " บ่อยๆ จะมีผลเสียกับเคริ่องและเกียร์มั้ย ครับ ? | PhotJZ | ClubJZ! Useful Information | 5 | 13-06-2009 00:16 |