ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-07-2008, 07:50   #1
HS9KRM
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว HS9KRM
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19 HS9KRM is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ก๋วยเตี๋ยว•J อ่านกระทู้
คือผม พึ่งรับรถมาคับ เลยลอง kickdown เครื่องดูปรากฏว่า ทุกอย่างok ยกเว้น คอมแอร์มันทำงานปกติของมัน ไม่ยอมตัด ขอคำแนะนำจากเพื่อนๆทุกคนด้วยนะคับ ผมกลัวคอมแอร์ไปก่อนวัยอันควร
แล้วไม่รู้ว่าทำเองได้ไหม ถ้าจ้างช่างแก้เฉพาะจุดนี้ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่คับ รบกวนด้วยคับ
1JZ GE vvTi + gas LPG
ตอนผมใช้สองเจจีอี มาปีกว่า คอมแอรืก็ไม่ตัดครับ เวลาคลิ้กดาวกระชาก แต่คอมแอรืก้ยังอยู่ดีมีแรง ครับ
-เวลาจะขับซัด ควรปิดแอร์สักครู่ น่าจะเป็นทางออก อีกทาง ครับ
__________________
รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน

ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้
อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี
-วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop
-วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม
(ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981
่"
" ร้านอะไหล่ดีๆ

ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory "
ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี
081.4003164 / 036.461701
HS9KRM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to HS9KRM For This Useful Post:
one1one1 (12-10-2009)
เก่า 20-10-2009, 22:36   #2
borancar
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว borancar
 
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 17 borancar is on a distinguished road
ทดลองเอาสายจากกล่อง (ขั้ว AC)
มาจิ้มลงกราวด์ดูคับถ้าคลัทซ์มีเสียงตัดต่อและเครื่อ งเร่งขึ้นอันนี้แสดงว่ามาถูกทางจากนั้นต่อกราวด์ให้แ น่นแล้วลองเบิ้ลเครื่องแบบทันทีทันใดซัก 3,000รอบขึ้นไปสังเกตุหน้าครัทซ์ว่าจากหรือไม่ ส่วนมากจะจากนะครับถ้าต่อสาย ACMG ไปคุมคอมจริง ถ้าจากก็สบายใจได้จากนั้นก็เอาชุดสายเทอร์โมสตัทมาสั ่งคอล์ยรีเลย์ให้ตัวรีเลย์สั่งต่อสาย AC ลงกราว์ดตามการตัดต่อของเทอร์โมสตัทที่ตู้แอร์ ของผมใช้วิธีนี้แทนไปหาซื้อสไลด์แอร์ไฟฟ้าจากการใช้ง านก็ Ok. นะครับส่วนวงจรโอกาสหน้า
จะนำมาให้ชมครับ
:
borancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to borancar For This Useful Post:
joe-civil@jz (20-04-2012)
เก่า 21-10-2009, 15:34   #3
m_seven7
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m_seven7
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 123
Thanks: 62
Thanked 67 Times in 31 Posts
คะแนน: 18 m_seven7 is on a distinguished road
มีรูปจุดต่อ ที่นำเอาสาย AC มาต่อกับ Thermostart ขอด้วยนะครับ ตอนนี้คอมไม่สั่งตัด หนาวตลอด หนาวจนร้อนครับ ( น้ำแข้งตัน coil ) 8iy[
m_seven7 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-10-2009, 15:48   #4
borancar
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว borancar
 
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 17 borancar is on a distinguished road
พอดีทดลอง upload รูปสลิปค่าสมาชิกสำเร็จก็เลยขออนุญาตPost ให้ดูเลยละกันแต่ในวงจรมีจุดผิด 1 จุดเนื่องจากผมรีบเขียนแล้วไม่ได้ตรวจทานคือ ตัว pressor Swith ไม่ได้ต่อก่อนเข้าคอลย์Relay พัดลมตามจริงควรคั้นวงจรของคอลย์Relay ควบคุมCompressor ครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: pdf แบบปรับอากาศรถยนต์.pdf (60.8 KB, ดาวน์โหลด 701 ครั้ง)
borancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to borancar For This Useful Post:
amata-idea (10-04-2010), joe-civil@jz (20-04-2012), nueng5092 (22-11-2016), toh130 (03-11-2009), toyman (17-09-2010)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
kickdown เร็ว ๆ แล้ว backfire แก้ไขยังงัยครับ Gball ClubJZ ! GAS 6 24-02-2010 08:13
Kickdown ไฟฟ้า E32 ClubJZ! Useful Information 3 31-01-2010 20:50
ใช้ บริการ " Kickdown " บ่อยๆ จะมีผลเสียกับเคริ่องและเกียร์มั้ย ครับ ? PhotJZ ClubJZ! Useful Information 5 13-06-2009 00:16


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:25


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels