ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 01-07-2008, 11:49   #1
SIT_vigo
Member
 
รูปส่วนตัว SIT_vigo
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 31
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 SIT_vigo is on a distinguished road
ขอคุณคับบบ...

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ •J•ShOw• อ่านกระทู้
อ่าคือของผมวางมา11เดือนที่แล้วครับ ของผมวางมาใช้ได้ทุกอย่างครับไม่มีไรเสีย แต่ ผมได้ คุยกับ Mr.BJ แล้ว เค้าบอกว่า เกียร์ เนี่ย ถ้าเสีย มันซ่อมได้ครับ
SIT_vigo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-07-2008, 12:07   #2
Kangk
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Vigo 4 door
Engine Type: 1JZ-gte
ที่อยู่: ภาษีเจริญ,สมุทรสาคร,สมุทรสงคราม
กระทู้: 297
Thanks: 518
Thanked 416 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 Kangk is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Kangk
ติดแก๊สหัวฉีดZavoli มา วิ่งความเร็วมากกว่า130กม/ชมแช่ไว้ ความร้อนขึ้น
ตอนที่ใช้น้ำมันไม่เป็น มีVigoของไครเป็นบ้างไหมครับ
Kangk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 08:28   #3
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 nap_ta is on a distinguished road
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 08:44   #4
pomsena
Senior Member
 
รูปส่วนตัว pomsena
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18 pomsena is on a distinguished road
เอ่อ คือว่าเมื่อเช้าโดนวีโก้สวน ไม่รู้ว่าวางเครื่องหรือเปล่า เรามาของเราดี ๆ เนียน ๆ ที่ 140 กดตามยังไงก็ไม่ทัน ไปได้เต็มที่ 175 ท่อก็แล้ว เฟืองท้ายก็แล้ว สงสัยต้องไปกลึงมิกเซอร์ใหม่สัก 32 แล้วลองลากใหม่

อยากเห็นกล่องตัดสักครั้งในชีวิต 555
pomsena is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 09:20   #5
Jack`J`bo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Jack`J`bo
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: รถยนต์ขับไล่
Engine Type: เครื่องอะไร ก็งั้น มันอยู่ที่ใจ มากกว่า
ที่อยู่: ตลาดไท-พนัสนิคม ครับ
กระทู้: 405
Thanks: 53
Thanked 120 Times in 81 Posts
คะแนน: 19 Jack`J`bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Jack`J`bo
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pomsena อ่านกระทู้
เอ่อ คือว่าเมื่อเช้าโดนวีโก้สวน ไม่รู้ว่าวางเครื่องหรือเปล่า เรามาของเราดี ๆ เนียน ๆ ที่ 140 กดตามยังไงก็ไม่ทัน ไปได้เต็มที่ 175 ท่อก็แล้ว เฟืองท้ายก็แล้ว สงสัยต้องไปกลึงมิกเซอร์ใหม่สัก 32 แล้วลองลากใหม่

อยากเห็นกล่องตัดสักครั้งในชีวิต 555


สู้ๆครับ พี่ งานเข้าเลยสิท่า
Jack`J`bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 09:52   #6
ป้อม_ล้อดุ้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อม_ล้อดุ้ง
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18 ป้อม_ล้อดุ้ง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pomsena อ่านกระทู้
เอ่อ คือว่าเมื่อเช้าโดนวีโก้สวน ไม่รู้ว่าวางเครื่องหรือเปล่า เรามาของเราดี ๆ เนียน ๆ ที่ 140 กดตามยังไงก็ไม่ทัน ไปได้เต็มที่ 175 ท่อก็แล้ว เฟืองท้ายก็แล้ว สงสัยต้องไปกลึงมิกเซอร์ใหม่สัก 32 แล้วลองลากใหม่

อยากเห็นกล่องตัดสักครั้งในชีวิต 555


ถ้ายังไม่เห็นกล่องตัด.....งั้นลองเห็นตัดกล่องไปเลย ดีมั้ยครับ.........คริ คริ...
ป้อม_ล้อดุ้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 16:05   #7
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
ปิดโปรเจค 1 JZ GTE VVTi + LPG In TOYOTA Vigo ตามคำขอของพี่แจ๊คครับ

เครื่องที่ใช้ : 1 JZ GTE VVTi
บอดี้ที่วางเครื่อง : TOYOTA VIGO 2.5 E
เฟืองท้าย : เดิมครับ 4.1
ระบบแก้ส : หัวฉีด AC + ถัง 133 ลิตร + หม้อต้ม KME 350 Hp สีทอง แก้ส LPG
อัตรการบริโภค : จากการทดสอบ นอกเมือง 150-160 6 กิโล ต่อลิตรครับ ผู้โดยสาร 6 คน + บรรทุกของ ประมาณ 500 กก.
ในเมือง 6 กิโล ลิตรครับ ที่ราคา 11.30 เฉลี่ย กิโล ละ1.8 บาทครับ
ความร้อน : ลองที่ความเร็ว 150-160 อยุ่ที่ 88 องศา ครับ
ลองที่ความเร็ว 200+ อยู่ที่ 95-98 องศา ครับ
ลองในเมือง อยู่ที่ 90 องศา ครับ
ระบบระบายความร้อน เป็น พัดลม แบบดูด 2 ตัวครับ ด้านหน้า + อินเตอร์ ไทยทำ หม้อน้ำอลูมีเนียม
ช่วงล่าง ล้อ ยาง : แมก NISMO ขอบ 18 ยาง LINGLONG 245/40/18
ใส่หลังคาแครี่บอย + ถังแก้ส 133 ลิตร


*** บอกก่อนนะครับว่าก่อนจะจบโปรเจคนี้ ได้นำรถไปให้ Mrz.Bj เดินระบบไฟใหม่ทั้งคันครับ ขอยกเครดิตให้ อ. บี ที่นับถือด้วยครับ ***

สรุปผล : โดยส่วนตัวพอใจมากครับ ในอัตราการสิ้นเปลือง + ความชื่นชอบในการขับขี่ + ความร้อน +ความมันส์ ที่ได้รับ จากเครื่องรุ่น นี้
แนะนำเรื่องเฟืองท้าย น่าจะเป็น 4.3 ครับ เพราะว่า มีความรู้สึกว่า ออกตัว ค่อนข้างต้องกดคันเร่ง ลึกไปหน่อยครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 5.jpg (199.7 KB, ดาวน์โหลด 26 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 3.jpg (235.1 KB, ดาวน์โหลด 28 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 4.jpg (54.3 KB, ดาวน์โหลด 19 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 2.jpg (45.7 KB, ดาวน์โหลด 33 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 1.jpg (235.4 KB, ดาวน์โหลด 41 ครั้ง)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย SUNCHAINC : 02-07-2008 เมื่อ 17:36.
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 16:11   #8
TJZ
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 113
Thanks: 0
Thanked 100 Times in 47 Posts
คะแนน: 18 TJZ is on a distinguished road
น้าชัย ขอดูรูปถังแกส ที่วางด้ายหลังหน่อยจิครับ อยากรู้ 133 มันใหญ่ขนาดไหนอ่า
TJZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 16:15   #9
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 nap_ta is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ SUNCHAINC อ่านกระทู้
เครื่องที่ใช้ : 1 JZ GTE VVTi
บอดี้ที่วางเครื่อง : TOYOTA VIGO 2.5 E
เฟืองท้าย : เดิมครับ 4.1
ระบบแก้ส : หัวฉีด AC + ถัง 133 ลิตร + หม้อต้ม KME 350 Hp สีทอง แก้ส LPG
อัตรการบริโภค : จากการทดสอบ นอกเมือง 150-160 6 กิโล ต่อลิตรครับ ผู้โดยสาร 6 คน + บรรทุกของ ประมาณ 500 กก.
ในเมือง 6 กิโล ลิตรครับ ที่ราคา 11.30 เฉลี่ย กิโล ละ1.8 บาทครับ
ความร้อน : ลองที่ความเร็ว 150-160 อยุ่ที่ 88 องศา ครับ
ลองที่ความเร็ว 200+ อยู่ที่ 95-98 องศา ครับ
ลองในเมือง อยู่ที่ 90 องศา ครับ
ระบบระบายความร้อน เป็น พัดลม แบบดูด 2 ตัวครับ ด้านหน้า + อินเตอร์ ไทยทำ หม้อน้ำอลูมีเนียม
ช่วงล่าง ล้อ ยาง : แมก NISMO ขอบ 18 ยาง LINGLONG 245/40/18
ใส่หลังคาแครี่บอย + ถังแก้ส 133 ลิตร

สรุปผล : โดยส่วนตัวพอใจมากครับ ในอัตราการสิ้นเปลือง + ความชื่นชอบในการขับขี่ + ความร้อน +ความมันส์ ที่ได้รับ จากเครื่องรุ่น นี้
แนะนำเรื่องเฟืองท้าย น่าจะเป็น 4.3 ครับ เพราะว่า มีความรู้สึกว่า ออกตัว ค่อนข้างต้องกดคันเร่ง ลึกไปหน่อยครับ
อิจฉารถสวย+แรงครับ
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 17:41   #10
Jack`J`bo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Jack`J`bo
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: รถยนต์ขับไล่
Engine Type: เครื่องอะไร ก็งั้น มันอยู่ที่ใจ มากกว่า
ที่อยู่: ตลาดไท-พนัสนิคม ครับ
กระทู้: 405
Thanks: 53
Thanked 120 Times in 81 Posts
คะแนน: 19 Jack`J`bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Jack`J`bo
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ SUNCHAINC อ่านกระทู้
เครื่องที่ใช้ : 1 JZ GTE VVTi
บอดี้ที่วางเครื่อง : TOYOTA VIGO 2.5 E
เฟืองท้าย : เดิมครับ 4.1
ระบบแก้ส : หัวฉีด AC + ถัง 133 ลิตร + หม้อต้ม KME 350 Hp สีทอง แก้ส LPG
อัตรการบริโภค : จากการทดสอบ นอกเมือง 150-160 6 กิโล ต่อลิตรครับ ผู้โดยสาร 6 คน + บรรทุกของ ประมาณ 500 กก.
ในเมือง 6 กิโล ลิตรครับ ที่ราคา 11.30 เฉลี่ย กิโล ละ1.8 บาทครับ
ความร้อน : ลองที่ความเร็ว 150-160 อยุ่ที่ 88 องศา ครับ
ลองที่ความเร็ว 200+ อยู่ที่ 95-98 องศา ครับ
ลองในเมือง อยู่ที่ 90 องศา ครับ
ระบบระบายความร้อน เป็น พัดลม แบบดูด 2 ตัวครับ ด้านหน้า + อินเตอร์ ไทยทำ หม้อน้ำอลูมีเนียม
ช่วงล่าง ล้อ ยาง : แมก NISMO ขอบ 18 ยาง LINGLONG 245/40/18
ใส่หลังคาแครี่บอย + ถังแก้ส 133 ลิตร


*** บอกก่อนนะครับว่าก่อนจะจบโปรเจคนี้ ได้นำรถไปให้ Mrz.Bj เดินระบบไฟใหม่ทั้งคันครับ ขอยกเครดิตให้ อ. บี ที่นับถือด้วยครับ ***

สรุปผล : โดยส่วนตัวพอใจมากครับ ในอัตราการสิ้นเปลือง + ความชื่นชอบในการขับขี่ + ความร้อน +ความมันส์ ที่ได้รับ จากเครื่องรุ่น นี้
แนะนำเรื่องเฟืองท้าย น่าจะเป็น 4.3 ครับ เพราะว่า มีความรู้สึกว่า ออกตัว ค่อนข้างต้องกดคันเร่ง ลึกไปหน่อยครับ


อิอิ แจ่มเลยครับพี่ชัย ถ้าไม่ได้ จารย์ BJ ก้ เหนื่อยนะครับ กว่าระบบไฟจะครบ อิอิ ขอบอกว่า ต้องยกให้ จารย์ BJ คนเดียวเลยครับ ผลงานวายริ่ง ถึงออกมาดีแบบนี้
และขอแนะนำให้ พี่ๆ ควรตรวจเช๊ดระบบให้สมบุรณ์ก่อนที่จะไปติดแก๊สนะ ครับ เพราะเด๋ว ถ้าเกิดอะไรขึ้นมันจะ คาดเดายากครับ ว่าเกิดมาจาก สาเหตุอะไรกันแน่ ทีนี้ละงานเข้าเลยอะครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Jack`J`bo : 02-07-2008 เมื่อ 17:53.
Jack`J`bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนรัก Uz เอกjz ClubUZ ! Talk 503 24-06-2023 20:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:17


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels